logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

BIG Motor Sale 2024 เตรียมยกโชว์รูมมาขายที่ไบเทค บางนา

ประชาสัมพันธ์ ●  ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน “บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2024” ประกาศเตรียมนำโชว์รูมแบรนด์ดัง พร้อมนำรถยนต์โมเดลล่าสุดมาร่วมจัดแสดงครบครัน ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า รวมถึงมอเตอร์ไซค์ ตอบโจทย์งานแสดงยานยนต์ที่ให้ความสะด

โดย: motortrivia.com

  • Aug 07 2024
  • 60
  • 3465 Views
BIG Motor Sale 2024 เตรียมยกโชว์รูมมาขายที่ไบเทค บางนา
BIG Motor Sale 2024 เตรียมยกโช

ประชาสัมพันธ์

●  ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน “บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2024” ประกาศเตรียมนำโชว์รูมแบรนด์ดัง พร้อมนำรถยนต์โมเดลล่าสุดมาร่วมจัดแสดงครบครัน ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า รวมถึงมอเตอร์ไซค์ ตอบโจทย์งานแสดงยานยนต์ที่ให้ความสะดวกสบาย สามารถเลือกได้ครบตรงใจในงานเดียวและที่เดียว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษตลอด 10 วันของการจัดงาน ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ที่ไบเทค บางนา

●  นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน เผยว่า “เพื่อขานรับกระแสการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์ที่เข้าร่วมในปีนี้จึงเนรมิตพื้นที่จัดงานเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ ให้ผู้สนใจได้เลือกชมเลือกซื้ออย่างสะดวกสบาย”

●  “งานปีนี้มีโชว์รูม ยานยนต์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ เช่น Rolls-Royce, BYD, Honda, MG, Suzuki, BMW, MINI, Aion, Nissan, Toyota, Neta, Mitsubishi, Mercedes-Benz, Ford, Maserati, KIA, Hyundai, Changan, Zeekr, Volvo, Xpeng, Peugeot, Porsche, Jeep, Aston Martin, Volt, Wuling, Deepal, VinFast ส่วนแบรนด์มอเตอร์ไซค์เช่น Honda, Yamaha, BMW Motorrad, Royal Enfield, Benelli, Deco, Super Soco, Keeway, Felo, Husqvarna, Rapid, EM Bike และอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ โดยตลอด 10 วันงานได้เตรียมการแสดงชุดต่างๆ หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาสร้างบรรยากาศขายให้คึกคักด้วย”

●   ทั้งนี้ท่านประธานการจัดงานได้พูดถึงความตั้งใจในการประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์และอ๊อฟไลน์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาผ่านบิลบอร์ดขนาดยักษ์จำนวน 32 จุด และโฆษณาด้วยภาพเคลื่อนไหวผ่านจอ LED 24 จุด ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลไปแล้ว โฆษณาทางหนังสือพิมพ์รายวัน ไทยรัฐและเดลินิวส์ ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 7 สิงหาคม 2567 นี้ ไม่รวมช่องทางวิทยุและโทรทัศน์ รายการต่างๆ อีกหลากหลาย และยังมีโฆษณาท้ายรถเมล์ไฟฟ้าไทยสมายล์บัสอีก 321 คัน

●  “ผมอยากให้ทุกท่านมาชมและมาเลือกซื้อรถคันใหม่ในงานนี้ เรามอบความสะดวกสบายให้ทุกคนในครอบครัว สามารถนำน้องหมาน้องแมวสัตว์เลี้ยงแสนรักใส่รถเข็นมาเที่ยวชมงานก็ได้ หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีบางนาก็สบายๆ เช่นกัน”

●  พิเศษ บัตรอภินันทนาการเข้าชมงานฟรี รับได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น Fuji และที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ร่วมรายการ รถเมล์ไฟฟ้าไทยสมายล์บัส (เฉพาะสายเดินรถที่ร่วมรายการ) จุดจำหน่ายบัตรรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) ศูนย์การค้าริเวอร์ไซด์พลาซ่า พีเพิลพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ อ่อนนุช

●   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Bigmotorsale

The post BIG Motor Sale 2024 เตรียมยกโชว์รูมมาขายที่ไบเทค บางนา appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image