logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Barcelona เปิดตัว New MINI Family เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ประชาสัมพันธ์ ●  บาเซโลนา มอเตอร์ จัดงานเปิดตัว The New MINI Family ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ทั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่า MINISTER และผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ MINI ในเขตภาคเหนือตอนบน ●  คุณวัชรพงศ์ สิทธิพงศ์ Product Manager ของ MINI ประเ

โดย: motortrivia.com

  • Aug 16 2024
  • 89
  • 7178 Views
Barcelona เปิดตัว New MINI Family เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
Barcelona เปิดตัว New MINI Fam

ประชาสัมพันธ์

●  บาเซโลนา มอเตอร์ จัดงานเปิดตัว The New MINI Family ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ทั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่า MINISTER และผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ MINI ในเขตภาคเหนือตอนบน

●  คุณวัชรพงศ์ สิทธิพงศ์ Product Manager ของ MINI ประเทศไทย ให้เกียรติ บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของ The New MINI Family พร้อมเผยถึงทิศทางใหม่ของแบรนด์ แบบตื่นตาตื่นใจ ก่อนที่จะมีการเปิดผ้าคลุมเพื่อเผยโฉม The New MINI Family อย่างเป็นทางการ สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน

●  ไฮไลต์ของงานคือการเผยโฉม The New-All Electric MINI Cooper SE ที่มาพร้อมกับ VTR ที่นำเสนอคุณสมบัติและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดของ MINI ต่อด้วยการเปิดราคาที่ดีที่สุดเท่าที่ MINI เคยทำตลาดมาโดย คุณเสาวรส ตั้งจิตภักดีสกุล General Manager MINI Barcelona Motor ประกาศราคาสุดพิเศษเพียง 1.699 ล้านบาท พร้อม MSI 4 ปีไม่จำกัดระยะทาง วารันตี 4 ปีไม่จำกัดระยะทาง และการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปีหรือ 160,000 กิโลเมตร

●  นอกจากการเปิดตัวรถใหม่แล้ว ทางบาเซโลนา ยังจะมีการจัดแสดงรถยนต์ The New-All Electric MINI Cooper SE และ MINI รุ่นอื่นๆ อีกหลายรุ่น เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ งานเปิดตัว The New MINI Family ครั้งนี้ถือเป็นอีกงานที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งในด้านการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานและการสร้างความประทับใจให้กับชาว MINISTER ทุกคน รวมถึงเป็นงานที่เปิดประตูสู่ยุคใหม่ของ MINI อย่างเต็มตัวในภาคเหนืออีกด้วย

●  ติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษ สามารถติดต่อได้ที่ มินิ บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ โทร. 053-306-472 ต่อ 150 หรือ Instagram: @minibarcelonamotor หรือ Line: @minibarcelonamotor ●

The post Barcelona เปิดตัว New MINI Family เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image