logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Omoda and Jaecoo ยอดขายเดือนกรกฎาคม 20,184 คันทั่วโลก

ประชาสัมพันธ์ ●  โอโมดา แอนด์ เจคู (OMODA & JAECOO) แบรนด์รถยนต์ส่วนบุคคลผู้เล่นรายใหม่ในอุตสหกรรมยานยนต์โลก ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ที่เปิดตัวไปเมื่อเมษายนปีที่แล้ว ยังคงรักษาแชมป์แบรนด์ที่มียอด

โดย: motortrivia.com

  • Aug 20 2024
  • 85
  • 3511 Views
Omoda and Jaecoo ยอดขายเดือนกรกฎาคม 20,184 คันทั่วโลก
Omoda and Jaecoo ยอดขายเดือนกร

ประชาสัมพันธ์

●  โอโมดา แอนด์ เจคู (OMODA & JAECOO) แบรนด์รถยนต์ส่วนบุคคลผู้เล่นรายใหม่ในอุตสหกรรมยานยนต์โลก ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ที่เปิดตัวไปเมื่อเมษายนปีที่แล้ว ยังคงรักษาแชมป์แบรนด์ที่มียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยยอดสะสมกว่า 284,872 คันทั่วโลก โดยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา OMODA & JAECOO มียอดจำหน่ายรถยนต์ทั่วโลกกว่า 20,184 คัน และถือเป็นเดือนที่สามติดต่อกันของปีนี้ที่ยอดขายรถยนต์ทะลุ 20,000 คันต่อเดือน

●  สหภาพยุโรปถือเป็นอีกหนึ่งตลาดที่ท้าทายของแบรนด์ OMODA & JAECOO หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสเปนอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปี ยอดขายรถยนต์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัว โดยในเดือนกรกฎาคมมียอดขายถึง 1,018 คัน ในฐานะแบรนด์ใหม่ OMODA & JAECOO ชิงส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 1% ในเซกเมนต์รถยนต์ SUV C ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงอย่างสเปนไปได้ และถือเป็นสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น 18% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า ด้วยปริมาณการขายสะสม 3,636 คัน ทำให้ OMODA & JAECOO กลายเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่คุณภาพของรถยนต์ที่ยอดเยี่ยม แต่ยังสะท้อนถึงความเข้าใจความต้องการของผู้ขับขี่ของแบรนด์และการก้าวข้ามขีดจำกัดอย่างต่อเนื่อง

●  “เดือนแห่งกีฬา” ที่ย้ำการเป็น “มากกว่ารถยนต์” ของ OMODA & JAECOO : ช่วงเดือนที่ผ่านมาถูกยกให้เป็น “เดือนแห่งกีฬา” OMODA & JAECOO จึงได้ปล่อยแคมเปญ “Go Paris” โดย OMODA & JAECOO ในประเทศต่าง ๆ ในยุโรป ทั้งสเปน อิตาลี สหราชอาณาจักร และโปแลนด์ ร่วมกันจัดกิจกรรมมากมาย อาทิ “Brand Night” จัดป็อปอัพสโตร์ใต้หอไอเฟล ฉลองความยิ่งใหญ่ของมหานครที่เคยเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาระดับโลกเมื่อ 100 ปีที่แล้ว ในปี 1924 และ 100 ปีถัดมาในปี 2024

●  ท่ามกลางการแข่งขันกีฬาระดับโลกครั้งนี้ อินฟลูเอนเซอร์มากมายจากทุกวงการทั้ง แฟชั่น เทคโนโลยี รถยนต์ ได้ขับขี่รถยนต์สามรุ่นดาวเด่น “OMODA 5 – OMODA C5 EV – JAECOO 7 PHEV” เดินทางกว่า 5,000 กิโลเมตร ทั่วพื้นทวีปยุโรป เพื่อไปสัมผัสประสบการณ์ในสถานที่ทรงคุณค่า หรือการตั้งแคมป์ทำกิจกรรมสุดเหวี่ยง ชิมไวน์ พายคายัค เล่นพาราไกลดิ้ง ย้ำภาพรถยนต์และแบรนด์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ของ OMODA & JAECOO

●  และในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา OMODA & JAECOO ยังได้ร่วมงานมหกรรมยานยนต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง “Goodwood Festival of Speed” ในสหราชอาณาจักร ซึ่งได้รับเกียรติจาก His Grace the Duke of Richmond Frederick ตัดริบบิ้นเปิดตัวแบรนด์ JAECOO แบรนด์ซีรีส์รถยนต์ออฟโรดพรีเมียมซึ่งเป็นการปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกในยุโรปของแบรนด์อีกด้วย ขณะเดียวกันอีกฟากหนึ่งที่ประเทศแอฟริกาใต้ OMODA & JAECOO ได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์ในการแข่งขัน “Extreme Fighting Championship – EFC” หรือการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแอฟริกาอีกด้วย

●  กิจกรรมต่าง ๆ ของ OMODA & JAECOO ตลอดช่วง “เดือนแห่งกีฬา” ที่ผ่านมา ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้แบรนด์เติบโตขึ้น บนพื้นฐานแนวคิดที่ว่า “เป็นมากกว่ารถยนต์ (More Than Cars)” ทำให้เกิดกิจกรรมต่าง ๆ มากมายทั่วโลกที่เป็นการผสมผสานระหว่าง “กีฬา” และ “การเคลื่อนที่” ให้เข้ากันอย่างลงตัว ด้วยการนำกิจกรรมกีฬามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์เพิ่มขึ้น

●  นอกจาก OMODA & JAECOO จะการกระชับความสัมพันธ์กับผู้ขับขี่ทั่วโลกผ่านกิจกรรมกีฬาแล้ว ยังได้จัด “Global User Summit” ประจำปีด้วย โดยกิจกรรมในปีนี้จะจัดในช่วงกลางเดือนตุลาคม ซึ่งในขณะนี้ได้เริ่มสรรหาและคัดเลือกผู้ขับขี่ที่มีเรื่องราวโดดเด่นจากทั่วโลกแล้ว ผู้ชนะจะต้องนำเสนอมุมมองของแบรนด์ที่เปิดกว้าง และส่งต่อคุณค่าระบบนิเวศไลฟ์สไตล์ E-LOHAS ผ่านประสบการณ์ของตัวเองด้วย

●  เปิดประตู “ยุโรป” กับเป้าหมายการเป็นแบรนด์ระดับโลก ของ OMODA & JAECOO : ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา OMODA & JAECOO ไม่เพียงแต่เห็นปริมาณการขายที่เพิ่มขึ้น แต่ยังเผยโฉมกับทุกคนไปทั่วโลกพร้อม ๆ กับการแข่งขันกีฬาระดับโลก โดยในเดือนนี้ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมให้บริการ “เต็มรูปแบบ” ในอิตาลี ซึ่งได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญหลายคนร่วมงาน อาทิ Sergio Gaddi สมาชิกสภาแคว้นลอมบาร์เดีย (Lombardy Regional) Francesco Vassallo รองนายกเทศมนตรีเมืองมิลาน อย่างไรก็ตาม อิตาลีถือเป็นอีกตลาดสำคัญในยุโรปของ OMODA & JAECOO รองจากสเปนและโปแลนด์ และยังเป็นประเทศที่สร้างการยอมรับในระดับสากลให้กับบริษัทยานยนต์ สิ่งเหล่านี้จะทำให้ OMODA & JAECOO เติบโตขึ้นตลาดโลก

●  นอกเหนือจากการเปิดตัวในตลาดยุโรปด้วยการได้รับรองมาตรฐานขั้นสูงของยุโรปแล้ว OMODA & JAECOO ยังประสบความสำเร็จในหลายมิติ อาทิ การเปิดตัวแบรนด์และเปิดตัวรถยนต์ใหม่ในหลายประเทศ ทั้งซาอุดีอาระเบีย คูเวต และมาเลเซีย ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา การเปิดโชว์รูมแห่งแรกบนความร่วมมือระหว่าง OMODA & JAECOO กับกลุ่มตัวแทนจำหน่ายท้องถิ่นชื่อดังอย่าง “CFAO” ในโมร็อกโก ที่เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่เพื่อการพัฒนาแบรนด์ OMODA & JAECOO ในแอฟริกา

●  จากความพยายามในการเข้าสู่ตลาดยุโรปที่มีกฎระเบียบสูง หรือการขยายแบรนด์ไปยังภูมิภาคที่มีศักยภาพสูงหลายแห่งทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ OMODA & JAECOO ที่จะพร้อมเผชิญกับการแข่งขันในตลาดยานยนต์นานาชาติ และพร้อมให้ตรวจสอบอย่างเปิดเผยในตลาดโลก โดยนับตั้งแต่ก่อตั้ง OMODA & JAECOO แบรนด์ได้ใช้ “มาตรฐานสากล” ที่เข้มงวดในการผลิตมาโดยตลอดเพื่อสร้าง “คุณภาพระดับโลก” ซึ่งรถยนต์ระดับโลกรุ่นแรกของแบรนด์ “OMODA 5” ได้รับการรับรองระดับ 5 ดาวจาก E-NCAP ในยุโรป และ A-NCAP ในออสเตรเลีย ซึ่งเป็นสองใบรับรองความปลอดภัยรถยนต์ใหม่ที่เชื่อถือได้และเข้มงวดที่สุดทั่วโลก ในขณะที่ “OMODA 7” ซึ่งเป็นโมเดลระดับโลกรุ่นที่สองของซีรีส์ OMODA ที่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในปีนี้ กำลังจะเข้ารับการทดสอบอุณหภูมิสูง (Extremely High-temperature Test) ในเมืองถูหลู่ฟาน (Turpan) หรือที่รู้จักในชื่อ “Furnace of a place” การทดสอบนี้ Shawn Xu ซีอีโอของแบรนด์ จะเข้าร่วมการทดสอบด้วยตัวเอง แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของแบรนด์ต่อความแข็งแกร่งของรถรุ่นใหม่ และความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดในตลาดโลกด้วยคุณภาพที่เต็มเปี่ยมไร้ที่ติ

●  จากจุดเริ่มต้นในการก่อตั้งแบรนด์ OMODA & JAECOO ได้กำหนดเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ในการก้าวสู่ระดับโลก โดยแบรนด์ตะหนักว่าการเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกนั้นจะต้องอาศัยความสำเร็จในระยะยาว ซึ่งในอนาคต OMODA & JAECOO จะเร่งยกระดับผลิตภัณฑ์ในสายการผลิตที่มีอยู่ การจัดการระบบอุปทาน และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ขับขี่แต่ละพื้นที่ ตอบแทนลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีขึ้นเรื่อยไป พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ขับขี่ทั่วโลก ทั้งนี้ OMODA & JAECOO ตั้งตารอที่จะมีช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกับผู้ขับขี่ทั่วโลกในงาน OMODA & JAECOO Global User Summit ในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

●  ทั้งนี้ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ได้เปิดราคารถ OMODA C5 EV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยราคา 899,000 บาท สำหรับรุ่นย่อย Long Range Plus และราคา 949,000 บาท สำหรับรุ่นย่อย Long Range Ultimate และเปิดตัว JAECOO 6 EV รถออฟโรดพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า เวอร์ชันพวงมาลัยขวา ครั้งแรกในโลก ไปเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา มี 2 รุ่นย่อยด้วยกัน ได้แก่ JAECOO 6 EV Long Range 2WD ราคาคาดการณ์ 1,099,000 บาท และ JAECOO 6 EV Long Range 4WD ราคาคาดการณ์ 1,249,000 บาท สำหรับลูกค้าชาวไทยที่ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่และจองรถทั้ง 2 รุ่น ได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศของ OMODA & JAECOO ทั้ง 25 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั่วประเทศไทย หรือพบกับรถทั้ง 2 รุ่น ได้ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G โซน B ในวันที่ 22 – 28 สิงหาคมนี้ กับโปรโมชันและของสมนาคุณสุดพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มแรกที่จอง พร้อมมั่นใจได้กับบริการหลังการขายที่ครอบคลุมครบวงจรของโอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ต่อไป ●

The post Omoda and Jaecoo ยอดขายเดือนกรกฎาคม 20,184 คันทั่วโลก appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image