logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Archimedes STING™ รถหุ้มเกราะพื้นฐาน Tesla Cybertruck

เรื่อง : AREA 54 ●   Archimedes Defense บริษัทผู้พัฒนาโซลูชั่นสำหรับหน่วยงานรัฐและป้องกันประเทศ ร่วมมือกับบริษัท Unplugged Performance และบริษัท Up.Fit สองบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งและชุดอัพเกรดสำหรับรถเทสล่าโดยเฉพาะ เปิดตัว Archimedes STING™ รถ

โดย: motortrivia.com

  • Aug 19 2024
  • 148
  • 4630 Views
Archimedes STING™ รถหุ้มเกราะพื้นฐาน Tesla Cybertruck
Archimedes STING™ รถหุ้มเกราะพ

เรื่อง : AREA 54

●   Archimedes Defense บริษัทผู้พัฒนาโซลูชั่นสำหรับหน่วยงานรัฐและป้องกันประเทศ ร่วมมือกับบริษัท Unplugged Performance และบริษัท Up.Fit สองบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งและชุดอัพเกรดสำหรับรถเทสล่าโดยเฉพาะ เปิดตัว Archimedes STING™ รถหุ้มเกราะที่ใช้พื้นฐานของ Tesla Cybertruck ในการพัฒนา เบื้องต้นอาร์คิมีดีสจะแยกผลิตเป็น 3 เวอร์ชั่น ประกอบด้วยรุ่นสำหรับหน่วยงานรัฐ, รุ่นสำหรับกองทัพ และรุ่นพลเรือนทั่วไป

●   โดยพื้นฐาน Archimedes STING™ จัดเป็นพาหนะเฉพาะกลุ่มประเภทรถตรวจการณ์หุ้มเกราะขนาดเบา หรือ Light Armoured Patrol Vehicle (LAPV ยกตัวอย่างเช่น Rezvani Tank หรือ Gurkha LAPV เป็นต้น) ตัวรถมากับแพคเกจออฟ-โรด INVINCIBLE® ของบริษัท Unplugged Performance ซึ่งมีจำหน่ายอยู่ก่อนหน้า และเสริมความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่แบบ off-grid รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผู้ขับและผู้โดยสารขณะปฏิบัติการ

3 ทางเลือก Baja, Protector และ APC

●   [1] Archimedes STING™ Baja : พร้อมลุยด้วยแพคเกจออฟ-โรด INVINCIBLE®, ระบบเชื่อมต่อ Starlink และมีเครื่องกำเนิดไฟฟ้า (Gen Set หรือ Power Generator) AMP Drive G125TM แรงดันไฟฟ้า 800 โวลท์ แบบเดียวกับเครื่องบิน ติดตั้งเอาไว้ใต้ฝากระโปรงหน้า (Frunk) สามารถทำงานได้ด้วยเชื้อเพลิงหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นนํ้ามันอากาศยาน (Jet Fuel), ดีเซล หรือไบโอดีเซล รองรับการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวรถเอง รวมถึงรถไฟฟ้าอื่นๆ ด้วยกำลังไฟสูงสุด 125 กิโลวัทท์

●   [2] Archimedes STING™ Protector : เวอร์ชั่นนี้ใช้งานได้ดุขึ้นด้วยการติดตั้งชุดเกราะเหล็กแบบถอดได้ ตัวเกราะสามารถรองรับการโจมตีจากปืนไรเฟิลจู่โจมซึ่งใช้กระสุนขนาด 7.62 มม. ได้ กลุ่มเป้าหมายของรถรุ่นนี้คือบุคคลทั่วไป, องค์กร หรือหน่วยงานต่างๆ ที่ต้องการความมั่นใจในการเดินทางท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีภัยคุกคามปานกลาง ดังนั้นผู้ที่ต้องการ Sting Protector จะสามารถเลือกออปชั่นแบบมี หรือไม่มี Gen Set ใน Frunk ก็ได้

●   [3] Archimedes STING™ APC : โหดสุดกับเวอร์ชั่นรถลำเลียงพลหุ้มเกราะ หรือ Armoured Personnel Carrier (APC) ตัวรถต่อยอดมาจากรุ่น Protector ด้วยการติดตั้งเกราะป้องกันระเบิดแสวงเครื่อง (Improvised Explosive Devices หรือ IED) และทุ่นระเบิด พร้อมเปลี่ยนเกราะเหล็กแบบพื้นฐานเป็นเกราะเหล็กและเซรามิค เพิ่มขีดความสามารถในการป้องกันการโจมตีด้วยปืนกลหนัก (Heavy machine gun) ที่ใช้กระสุนขนาด 14.5 มม.

●   กลุ่มลูกค้าของรุ่น APC คือบุคคล หรือหน่วยงานที่ต้องการการปกป้องสูงสุดในสภาพแวดล้อมที่มีภัยคุกคามสูง รวมถึงหน่วยงานที่ต้องการใช้รถในเชิงยุทธวิธี ดังนั้น Gen Set จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้การปฏิบัติงานมีระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น

●   ใครหรือหน่วยงานใดสนใจ เข้าไปจองกันได้ตามอัธยาศัยที่เว็บไซท์ของ Archimedes Defense ครับ… ราคาจำหน่ายไม่ระบุ ●

2025 Archimedes STING™ LAPV

The post Archimedes STING™ รถหุ้มเกราะพื้นฐาน Tesla Cybertruck appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image