logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

บางจากฯ ร่วมช่วยเกษตรกร เติมน้ำมันรับฟรีมังคุดสดจากสวน

ประชาสัมพันธ์ ●  บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกมังคุดที่กำลังออกมาตามฤดูกาลจำนวนมาก และได้รับผลกระทบจากการขาดช่องทางการกระจายสินค้า ด้วยการรับซื้อมังคุดมาสมนาคุณลูกค้า โดยสมาชิกบ

โดย: motortrivia.com

  • Aug 28 2024
  • 193
  • 5712 Views
บางจากฯ ร่วมช่วยเกษตรกร เติมน้ำมันรับฟรีมังคุดสดจากสวน
บางจากฯ ร่วมช่วยเกษตรกร เติมน้

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกมังคุดที่กำลังออกมาตามฤดูกาลจำนวนมาก และได้รับผลกระทบจากการขาดช่องทางการกระจายสินค้า ด้วยการรับซื้อมังคุดมาสมนาคุณลูกค้า โดยสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ตั้งแต่ 500  บาทขึ้นไป รับฟรีมังคุดสดจากสวน 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม มูลค่า 35 บาท ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่าของจะหมด  ณ สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิม ในเขตกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

●  บางจากฯ ได้ร่วมช่วยเหลือกลุ่มชุมชนเกษตรกรมาอย่างต่อเนื่องด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลผลิตทางการเกษตร เช่น กล้วยอบกรอบ ลูกหยีกวน ลูกไหนอบแห้ง เป็นต้น มาเป็นของสมนาคุณลูกค้า และร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ รับซื้อผลผลิตที่ออกมาพร้อมกันจำนวนมากตามฤดูกาล เพื่อร่วมดูดซับผลผลิตและพยุงราคา เช่น ส้ม มะนาว ไข่ไก่  มังคุด สับปะรด ลำไย กระเทียม หอมแดง เป็นต้น ฯลฯ  นำมาเป็นของสมนาคุณลูกค้าผู้ใช้น้ำมัน ช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชนเกษตรกร

●  บางจากฯ  ดำเนินงานไปพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคม ด้วยแนวคิด Greenovative Destination ของสถานีบริการน้ำมันบางจากที่มีเป้าหมายให้ผู้บริโภคได้ใช้พลังงานคุณภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีธุรกิจเสริมต่างๆ หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน  ตลอดจนเป็นจุดหมายของการแบ่งปันและสร้างสรรค์สังคมไทยที่น่าอยู่ ●

The post บางจากฯ ร่วมช่วยเกษตรกร เติมน้ำมันรับฟรีมังคุดสดจากสวน appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image