logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Dunlop Family Outing 2024 ทริปท่องเที่ยวกระชับความสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์ ●  บริษัท ดันลอป ไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดยคณะผู้บริหาร และพนักงาน จัดทริปท่องเที่ยว Dunlop Family Outing 2024 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ยางรถยนต์ดันลอป และบริษัท ดันลอป ไทร์ ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยพากันตะลุยล

โดย: motortrivia.com

  • Aug 27 2024
  • 179
  • 7238 Views
Dunlop Family Outing 2024 ทริปท่องเที่ยวกระชับความสัมพันธ์
Dunlop Family Outing 2024 ทริป

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท ดันลอป ไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดยคณะผู้บริหาร และพนักงาน จัดทริปท่องเที่ยว Dunlop Family Outing 2024 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ยางรถยนต์ดันลอป และบริษัท ดันลอป ไทร์ ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยพากันตะลุยล่องแพเปียกสัมผัสบรรยากาศตามลุ่มแม่น้ำแควใหญ่ ก่อนจะไปจอดเล่นน้ำ และถ่ายรูปกัน บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 22-23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

●  พร้อมสนุกสนานกันกับ Dinner Party ใน ธีมกางเกงช้าง ที่ ห้องอาหารเรือนแพ Rice Barge ณ โรงแรม เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท และปิดท้ายงานด้วยการพาไปรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันพร้อมชมวิวภูเขาแบบพาโรนาม่า ที่ ร้านอาหาร คีรีมันตรา ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ บรรยากาศในทริปเต็มไปด้วย ความสุข สนุกสนาน และเป็นกันเอง ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ dunloptire.co.th

The post Dunlop Family Outing 2024 ทริปท่องเที่ยวกระชับความสัมพันธ์ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image