logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Porsche และ Puma เปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ 50 ปี 911

motortrivia ●   ปอร์เช่ ฉลองครบรอบ 50 ปี Porsche 911 Turbo ด้วยการเปิดตัวซีรีส์รองเท้าผ้าใบที่มีการออกแบบพิเศษเพียง 12 ดีไซน์ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 911 คู่ต่อดีไซน์เท่านั้น โดยคอลเล็คชั่นนี้เป็นการทำงานร่วมกับผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬ

โดย: motortrivia.com

  • Sep 12 2024
  • 166
  • 6239 Views
Porsche และ Puma เปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ 50 ปี 911
Porsche และ Puma เปิดตัวรองเท้

motortrivia

●   ปอร์เช่ ฉลองครบรอบ 50 ปี Porsche 911 Turbo ด้วยการเปิดตัวซีรีส์รองเท้าผ้าใบที่มีการออกแบบพิเศษเพียง 12 ดีไซน์ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 911 คู่ต่อดีไซน์เท่านั้น โดยคอลเล็คชั่นนี้เป็นการทำงานร่วมกับผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬารายใหญ่อย่าง Puma ซึ่งการออกแบบล้วนมีความเชื่อมโยงทางประวัติศาสตร์กับปอร์เช่รุ่นไอคอนิค และได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์จากรถ 2 รุ่น คือ Turbo No. 1 ซึ่งมีพื้นฐานมาจากรถปอร์เช่ที่ที่มอบให้กับ LouisePiëch ในวันเกิดปีที่ 70 ของเธอ และ Turbo 930 รถของ Dr. Ferry Porsche ในปี 1976

●   รองเท้าผ้าใบ ลิมิเต็ด เอดิชัน เวอร์ชั่น “Turbo No. 1”  ได้รับแรงบันดาลใจจากปอร์เช่ของ LouisePiëch โดยผลิตจากวัสดุสีเงินเมทัลลิค ภายในรองเท้ามีลายตารางสีแดงและสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของ 911 Turbo No.1

●   ส่วนรองเท้าผ้าใบ ลิมิเต็ด เอดิชัน เวอร์ชั่น “Turbo 930” สีเขียวโอ๊คเมทัลลิค ได้รับแรงบันดาลใจจาก Porsche 911 Turbo ของ Dr. Ferry Porsche ภายในรองเท้ามีลายตารางสีเขียวแบบเดียวกับรถรุ่นนั้น นอกจากนี้ รองเท้าทั้ง 2 รุ่นยังผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง โดย Turbo No. 1 ใช้หนังฟูลเกรนชั้นดี ในขณะที่ Turbo 930 ใช้หนังนูบัคซึ่งช่วยให้สวมใส่สบาย

●   รองเท้าลิมิเต็ดเอดิชัน Porsche 911 Turbo 50 Years ทรง “Road Rider” ซึ่งเป็นทรงรองเท้าใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้ามอเตอร์สปอร์ต ได้ถูกสะท้อนเอกลักษณ์ของ 911 Turbo โดยใช้คำว่า “Turbo” ที่ด้านข้างของรองเท้า พร้อมโลโก้ปอร์เช่ขนาดเล็ก ส้นรองเท้าได้รับแรงบันดาลใจจากสปอยเลอร์หลังแบบ Whale fin ของ 11 Turbo และไฟท้ายสีแดงของรถ โดยมีโลโก้ปอร์เช่ 3 มิติที่ส้นรองเท้า ด้านหน้าของเชือกผูกรองเท้ามีแผ่นโลหะที่สามารถถอดได้ ซึ่งมีข้อความฉลองครบรอบ 50 ปี รองเท้ารุ่นนี้ใช้

●   นอกจากรองเท้ารุ่นหลักทั้ง 2 รุ่นแล้ว ปอร์เช่ยังมีรองเท้าลิมิเต็ด เอดิชัน อีก 10 รุ่นที่ออกแบบมาสำหรับตลาดเฉพาะในแต่ละประเทศ โดยใช้แรงบันดาลใจจาก Porsche 911 Turbo รุ่นต่างๆ ที่ทำตลาดภูมิภาคนั้นๆ รองเท้าแต่ละรุ่นผลิตจำนวนจำกัดเพียง 911 คู่ และมีสีที่คัดเลือกมาจากสีตัวถังของ Porsche 911 Turbo รุ่นแรกที่ผลิตในช่วงปี 1975 – 1977

●   รองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษครบรอบ 50 ปี Porsche 911 Turbo “Turbo No. 1” และ “Turbo 930” เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2024 เวลา 9:11น. เวลาประเทศเยอรมนี (CEST) ที่ shop.porsche.com และที่ร้านค้าในพิพิธภัณฑ์ปอร์เช่ (Porsche Museum Shop)* ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี โดยลูกค้าจะได้รับรองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเต็ดนี้ พร้อมกับเชือกผูกรองเท้าสีดำเพิ่มเติม เพื่อปรับเปลี่ยนสไตล์ นอกจากนี้ รองเท้าทุกคู่ยังบรรจุอยู่ในกระเป๋ากีฬาสีดำของ Porsche Puma ที่เพิ่มความหรูหราให้กับคอลเลกชั่นด้วย

*เวลาทำการของร้านค้าในพิพิธภัณฑ์ปอร์เช่ (Porsche Museum Shop):เปิดทำการ วันอังคารถึงวันอาทิตย์ เวลา 10:00น. ถึง 18:00น.

พิเศษสำหรับประเทศไทย

●   สำหรับประเทศไทย รองเท้าผ้าใบลิมิเต็ดจะมาในสี Polar Blue ที่ออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา โดยสีฟ้านี้จะสื่อถึงความมั่นคง ความก้าวหน้า และความจงรักภักดี ซึ่งสอดคล้องกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของปอร์เช่และการเติบโตอย่างรวดเร็วของภูมิภาคนี้

●   เอเอเอส กรุ๊ป ในนามปอร์เช่ ประเทศไทย ได้จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวรองเท้า Porsche 911 Turbo 50 Years ที่ Curvistan Bangkok (เคอร์วิสตาน แบงคอก) สถานที่แฮงเอาท์แห่งใหม่สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่

●   และนอกจากการเปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษแล้ว งานนี้ยังมีการจัดแสดงรถปอร์เช่รุ่นไอคอนิก รวมถึง 911 Turbo S (992) และ Porsche 930 Turbo Slantnose เป็นไฮไลท์พิเศษในงานด้วย

●   รองเท้าผ้าใบ Porsche 911 Turbo 50 Years รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน สี Polar Blue ซึ่งจำนวนจำกัดเพียง 911 คู่ในโลก จะมีเข้ามาจำหน่ายในไทยเพียง 240 คู่เท่านั้น ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Curvistan Bangkok หรือศูนย์บริการปอร์เช่ทุกสาขา ข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ Facebook : FacebookPorscheThailand หรือ LINE OA   : LinePorscheThailand

The post Porsche และ Puma เปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ 50 ปี 911 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image