logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Isuzu ชวนโชว์ไอเดีย Bring D-Max to the Next Level

ประชาสัมพันธ์ ●  กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดประกวดโครงการ “Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชวนน้อง ๆ นิสิต นักศึกษา ระดับปริญญาตรีจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมแชร์ไอเดียผ่านแผนการตลาดส่งเ

โดย: motortrivia.com

  • Sep 24 2024
  • 72
  • 5426 Views
Isuzu ชวนโชว์ไอเดีย Bring D-Max to the Next Level
Isuzu ชวนโชว์ไอเดีย Bring D-Ma

ประชาสัมพันธ์

●  กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดประกวดโครงการ “Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชวนน้อง ๆ นิสิต นักศึกษา ระดับปริญญาตรีจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมแชร์ไอเดียผ่านแผนการตลาดส่งเสริมภาพลักษณ์ของรถปิกอัพอีซูซุ ในหัวข้อ “Bring D-Max to the Next Level” ชิงเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

●  คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มตรีเพชรได้จัดกิจกรรม Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ มาภายใต้หัวข้อ “Bring D-Max to the Next Level” เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์รถปิกอัพอีซูซุ ให้เป็น Top of Mind แบรนด์ของคนรุ่นใหม่ โดยเปิดโอกาสให้น้อง ๆ นิสิต นักศึกษาได้แสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ในการวางแผนยุทธศาสตร์องค์กรที่สามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้จริง ด้วยการนำความรู้ทางวิชาการต่าง ๆ ที่ได้ศึกษามาและข้อมูลทางธุรกิจของ กลุ่มตรีเพชร มาประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดมุมมองหรือไอเดียใหม่ ๆ ทางธุรกิจ สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ทั้งรายบุคคลและทีม ไม่เกิน 5 คน ไม่จำกัดสถาบัน คณะ และชั้นปี สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจะมีสิทธิ์ เข้าร่วมกิจกรรม Workshop สุดพิเศษ กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อเสริมสร้างความรู้และประสบการณ์ พร้อมนำเสนอแผนการตลาดกับคณะกรรมการในรอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท”

●  น้องๆ นิสิต นักศึกษาที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมและศึกษาข้อมูลสนับสนุนแผน การตลาดได้ที่ URL : docs.google.com/forms [แบบฟอร์มสมัครเข้าร่วม] หรือ drive.google.com/drive [ข้อมูลสนับสนุนแผนการตลาด] และสามารถส่งผลงานได้ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 และสามารถสอบถามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Tri Petch Isuzu Sales Career

The post Isuzu ชวนโชว์ไอเดีย Bring D-Max to the Next Level appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image