logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Cyclone RA401 มอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์สัญชาติจีน เปิดตัวในไทย

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่ ●   จงเซิน อินดัสเทรียลกรุ๊ป ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์สัญชาติจีน เปิดบริษัท จงเซิน แมชชินเนอรี แมนูแฟคเจอริ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมทำตลาดมอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์ Cyclone RA401 เป็นรุ่นแรกในไทย ระบุบริการหลังการขายเชื่อมั่นได้ มีอะไหล

โดย: motortrivia.com

  • Sep 26 2024
  • 157
  • 7037 Views
Cyclone RA401 มอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์สัญชาติจีน เปิดตัวในไทย
Cyclone RA401 มอเตอร์ไซค์ครูสเ

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   จงเซิน อินดัสเทรียลกรุ๊ป ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์สัญชาติจีน เปิดบริษัท จงเซิน แมชชินเนอรี แมนูแฟคเจอริ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมทำตลาดมอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์ Cyclone RA401 เป็นรุ่นแรกในไทย ระบุบริการหลังการขายเชื่อมั่นได้ มีอะไหล่แบบไม่ต้องรอ เสริมด้วยบริการหลังการขาย Cyclone Assistance พร้อมวางแผนเตรียมผลักดันไทยให้เป็นฮับในการผลิตและส่งออกไปยังภูมิภาคอาเซียน

●   Cyclone RA401 มากับชุดไฟ Full LED รอบคัน, จอแสดงผลแบบ TFT ปรับแสงอัตโนมัติ รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน, ถังน้ำมันทรงหยดน้ำขนาดใหญ่ ความจุ 17 ลิตร, ท่อไอเสียคู่, เฟรมอลูมิเนียมอัลลอย, ล้อแม็กจับคู่ยางหน้าขนาด 120/80-70 และยางหลังขนาด 150/70-17 สีรถเลือกได้ 4 สีระหว่าง ดำ Legend Black, เทา Gunmetal Gray, เขียว Jungle Green หรือขาว Cornsilk White

●   ตัวรถใช้เครื่องยนต์ 2 สูบ 8 วาล์ว ความจุ 401 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด EFI จาก Bosch เกียร์ 6 สปีด คลัทช์ F.C.C. แบบ Slipper Clutch กำลังสูงสุด 44.25 แรงม้า ที่ 9,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 37 นิวตัน-เมตรที่ 8,000 รอบ/นาที ความเร็วสูงสุด 155 กม./ชม.

●   ระบบความปลอดภัยมีระบบเบรค ABS แบบ Dual-Channel และระบบ Traction Control System ป้องกันการลื่นไถลและล้อฟรี

●   ราคาจำหน่าย Cyclone RA401 เปิดออกมาที่ 189,900 บาท ตัวรถรับประกันเครื่องยนต์นาน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน… แคมเปญพิเศษช่วงเปิดตัวสำหรับ 100 คนแรกที่จอง รับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และฟรีชุดแต่งมูลค่า 10,000 บาท

●   สำหรับบริการ Cyclone Assistance เป็นบริการผู้ช่วยส่วนตัวช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. นาน 2 ปี ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคฟรี ตลอด 24 ชม., ฟรี บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินไม่จำกัดครั้ง, ฟรี ตรวจเช็คแก้ไขปัญหาเบื้องต้นภายในระยะทางไม่เกิน 150 กม., ฟรีบริการยก/ลากรถไปยังศูนย์บริการ Cyclone ในระยะทางไม่เกิน 150 กม. และลูกค้าสามารถติดต่อได้ 24 ชม. ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 02-039-5779

คุณเกา จาน (Gao Zhan) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จงเซิน แมชชินเนอรี แมนูแฟคเจอริ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด

●   คุณเกา จาน (Gao Zhan) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จงเซิน แมชชินเนอรี แมนูแฟคเจอริ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2006 และก่อตั้งโรงงานในปี 2011 เพื่อผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ของจงเซินในการจำหน่ายในประเทศ ต่อมาเมื่อตลาดมีความความต้องการรถจักรยานยนต์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ ทางบริษัทจึงได้ก่อตั้งแบรนด์ Cyclone ในปี 2016 โดยมุ่งเน้นในการพัฒนารถจักรยานยนต์ที่มีดีไซน์สวยงาม สมรรถนะที่ดีเยี่ยม และคุณภาพที่มั่นคง รวมทั้งตั้งใจที่จะทำให้แบรนด์ Cyclone ก้าวไปสู่ระดับโลก โดยมีโรงงานที่ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางและครอบคลุมกลุ่มอาเซียน ขยายไปสู่ยุโรปและอเมริกา ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ Cyclone ได้พัฒนารถหลากหลายประเภท ทั้งแนว Touring, Retro, Cruiser, Scooter และแนวสปอร์ต โดยมีขนาดเครื่องยนต์ตั้งแต่ 150cc จนถึง 650cc และในอนาคตจะมีรุ่นที่มีขนาดใหญ่กว่าออกมาในตลาดเพิ่มเติม โดยโรงงานที่ไทยจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Cyclone อย่างน้อย 1-2 รุ่นต่อปี”

●   “ในปี 2024 บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะประกาศการดำเนินธุรกิจและทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการด้วย CYCLONE แบรนด์จักรยานยนต์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม กับรุ่นเรือธง CYCLONE RA401 สุดยอดจักรยานยนต์ Advanced Classic Cruiser ตัวจริงสไตล์อเมริกัน ดีไซน์โดดเด่นสุดคลาสสิคอย่างเหนือระดับ มาพร้อมกับเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นที่ทันสมัยมากขึ้น กับเครื่องยนต์ขุมกำลัง 401CC 44.25 แรงม้า สามารถขับขี่ได้ทั้งในเมือง หรือการออกทริปทางไกล ด้วยสมรรถนะที่พร้อมลุยกับทุกสภาพพื้นผิวถนน มุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ”

●   “บริษัท จงเซิน แมชชินเนอรี แมนูแฟคเจอริ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด มีจุดแข็งคือเรื่องบริการหลังการขาย ‘มีอะไหล่ไม่ต้องรอ’ บริษัท จงเซิน อินดัสเทรียลกรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเรานั้น ผลิตรถจักรยานยนต์ เครื่องยนต์ ส่วนประกอบ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ และผลิตชิ้นส่วนเองเกือบทุกชิ้น”

●   “บริษัทฯ จึงมีสต็อกอะไหล่ในทุกรุ่นอย่างเพียงพอ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าหากต้องซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่หลังจากใช้งานผ่านไปเป็นเวลานาน ก็ยังมีอะไหล่ที่พร้อมให้บริการได้ทันท่วงที ไม่ต้องรอนานเหมือนกับที่ลูกค้าหลายแบรนด์ในตลาดที่ต้องเจอปัญหานี้และปัจจุบันเรามีดีลเลอร์ครอบคลุมทั่วประเทศ 50 แห่ง และมีจุดบริการครอบคลุมมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ และเราเองมีแผนขยายดีลเลอร์ผู้แทนจำหน่าย และจุดบริการให้มากขึ้น รวมถึงมีแผนจะเปิดโชว์รูมของตัวเองเพื่อให้ลูกค้าสัมผัสกับตัวสินค้าด้วยประสบการณ์จริงในลำดับต่อไป”

●   “แผนส่งเสริมการตลาดปีนี้ บริษัทฯ จะเน้นการสร้างความรับรู้แบรนด์และสื่อสารกับลูกค้าผ่านสื่อออฟไลน์ และออนไลน์ การทดลองใช้ผ่าน KOL และ KOC ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่จะจัดขึ้นทั่วประเทศ โดยจะโฟกัสไปที่การสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าสัมผัสจากการขับขี่จริง อาทิ การจัดทริปให้ได้ทดลองขับขี่และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกหลากหลายรูปแบบ”

●   “กว่า 10 ปีที่ผ่านมาแม้บริษัทฯและแบรนด์ ไม่ได้มีการสื่อสารประชาสัมพันธ์ทำการตลาด แต่จงเซินสามารถอยู่ในตลาดรถจักรยานยนต์ของไทย และได้รับการตอบรับที่ดี นั่นสะท้อนให้เห็นศักยภาพของแบรนด์ สินค้าคุณภาพสูงตามมาตรฐานบริษัทแม่ วันนี้ในการเปิดตัว CYCLONE RA401 จะเป็นการย้ำต่อผู้บริโภคว่า เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าบุกตลาดในไทยอย่างจริงจัง เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคว่าจะได้ใช้รถจักรยานยนต์คุณภาพ มีดีไซน์สวยงามตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานพร้อมบริการหลังการขายที่ดี และเราขอให้คำมั่นสัญญาว่า จะไม่ทอดทิ้งและจะไม่หยุดพัฒนา เพื่อตอบสนองความต้องการและส่งมอบความสุขให้กับคนไทยและคนทั่วโลกต่อไป”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ facebook.com/CycloneThailand หรือ LINE Official : @zongshenth หรือโทร. 038-027-397 ●

Grand opening : 2024 Cyclone RA401

The post Cyclone RA401 มอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์สัญชาติจีน เปิดตัวในไทย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image