logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

Merge Kuya Island มอบความรักผ่านกิจกรรมฉลองวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแคชชวลผสมทรัพยากรอย่าง Merge Kuya Island โดยที่คอนเทนต์จะมาในธีมวันวาเลนไทน์ให้เกาะสุดคิวท์เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก เหล่าท่านราชาภูติจะได้สัมผัสของตกแต่งให

โดย: Easy Branches Team - Guest Posting Services

  • Feb 08 2023
  • 106
  • 3316 Views
Merge Kuya Island มอบความรักผ่านกิจกรรมฉลองวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ
Merge Kuya Island มอบความรักผ่

จัดเต็มคอนเทนต์และไอเทมสุดคิวท์ ห้ามพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแคชชวลผสมทรัพยากรอย่าง Merge Kuya Island โดยที่คอนเทนต์จะมาในธีมวันวาเลนไทน์ให้เกาะสุดคิวท์เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก เหล่าท่านราชาภูติจะได้สัมผัสของตกแต่งใหม่, ทรัพยากรใหม่, กิจกรรมภายในเกม, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

เพียงเข้าร่วมเล่นกิจกรรมภายในเกม ผู้เล่นก็สามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับทรัพยากรที่มาในธีมวันวาเลนไทน์ได้แล้ว ซึ่งสามารถพัฒนาได้ถึงเลเวล 3 กันเลยทีเดียว ! อีกทั้งยังได้เพิ่มของตกแต่งอย่างเค้กช็อกโกแลตเข้ามาอีกด้วย !

เหล่าท่านราชาภูติไม่ควรพลาดกับหลากหลายกิจกรรมวันวาเลนไทน์และคอนเทนต์เกมใหม่ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเควสต์ประจำวันวาเลนไทน์ (วันที่ 8 - 22 กุมภาพันธ์): ผู้เล่นสามารถเคลียร์เควสต์ประจำวันและรับของรางวัลมากมายได้ ไม่ว่าจะเป็น ทรัพยากรธีมวันวาเลนไทน์, เจม, แก้วมังกร คูยา, ราสป์เบอรืรี คูยา หรือ กล่องตะกร้าต้นอ่อน คูเลนไทน์, และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมมอบให้แก่ผู้เล่นในช่วงระยะเวลากิจกรรม
  • คอลเลกชันกิจกรรมวาเลนไทน์ (วันที่ 7 - 22 กุมภาพันธ์): เมื่อเก็บคอลเลกชันเสร็จสิ้น ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัล ทรัพยากรธีมวันวาเลนไทน์, เค้กช็อกโกแลต, แก้วมังกร คูยา, และ กุหลาบชมพู
  • ร้านค้าเฉพาะฉัน: การเพิ่มเข้ามาใหม่ของส่วนนี้จะแนะนำทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับการเติบโตพัฒนา อีกทั้งยังมอบโอกาสผู้เล่นในการซื้อโดยใช้ทรัพยากรภายในเกมอีกด้วย

เกม Merge Kuya Island เป็นเกมประเภทรวบรวมผสมวัตถุ โดยสร้างจากตัวละคร IP Kuya ของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล และถ่ายทอดกลไกของเกมเพลย์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาเกาะของตนเองให้เติบโตด้วยการช่วยกันเก็บรวบรวมทรัพยากรกับเหล่าคูยาแสนน่ารัก แล้วผสมวัตถุจำนวน 3 ชิ้นเพื่อสร้างไอเทมใหม่ขึ้นมา อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายมิชชันจากเกาะหลักและเกาะผจญภัย ซึ่งสำหรับโหมดผจญภัยจะประกอบไปด้วยความท้าทายตามแต่ละสเตจ เช่น สเตจจำกัดเวลา ที่จะมอบความตื่นเต้นในระหว่างไขปริศนาสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีทรัพยากรสุดพิเศษที่รับได้จากโหมดผจญภัยเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเกมมากยิ่งขึ้น!

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Forum, เพจ Facebook, Instagram, และ Twitter รวมถึงสามารถติดตามและรับชม Kuya Animations ที่ช่องทาง YouTube และ TikTok ท่านราชาภูติสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเนรมิตเกาะอันแสนสวยงามไปกับเหล่าคูยาสุดน่ารักได้ เพียงดาวน์โหลดเกมที่ App Store และ Google Play ได้เลยวันนี้! 

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น(เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะ Seven Knights 2, Ni no Kuni: Cross Worlds, MARVEL Future Revolution, Lineage 2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade & Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th


Easy Branches Global Guest Posting Services multilanguage

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites