logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

ร่วมต้อนรับ ’อัศวินแห่งความมืดมิด อีวาน’ ระดับตำนาน+

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับอัศวินใหม่, อุปกรณ์, กิจกรรมความสนุก

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Mar 02 2023
  • 108
  • 5474 Views
ร่วมต้อนรับ ’อัศวินแห่งความมืดมิด อีวาน’ ระดับตำนาน+
ร่วมต้อนรับ ’อัศวินแห่งความมืด

พร้อมเปิดตัว ‘อุปกรณ์ระดับเทพเจ้า’ ใหม่ สู่ ‘เซเว่นไทน์ 2’ ได้แล้ววันนี้ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับอัศวินใหม่, อุปกรณ์, กิจกรรมความสนุกสุดพิเศษ, และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ได้เพิ่มอัศวินแห่งความมืดมิด อีวาน อัศวินหนุ่มระดับตำนาน+ สายโจมตีคนใหม่ โดยสกิลของเขานั้นจะให้ผู้เล่นสามารถปราบปรามยับยั้งสกิลพาสซีฟของศัตรูได้ สกิลพาสซีฟอีวานถูกกระตุ้นโดยความเสียหายวงกว้าง (AoE) ซึ่งผู้เล่นสามารถทำให้กองกำลังศัตรูที่อาจส่งผลต่อสนามรบเกิดไร้ความสามารถได้ อย่างไรแล้ว ผู้เล่นจะต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้อีวานมีชีวิตอยู่บนสนามรบให้ได้ เนื่องจากค่า HP ของเขาจะมีระดับที่น้อยกว่าอัศวินอื่นเมื่อใช้ไอเทมฟื้นฟู มิฉะนั้น อีวานจะมีชีวิตที่สั้นในสนามรบนั้นเอง

อุปกรณ์ระดับเทพเจ้าใหม่ ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ผู้เล่นได้อัปเกรดอาวุธและเครื่องป้องกันระดับตำนาน+ เพิ่มเติม โดยระดับอุปกรณ์ใหม่นี้จะมีผลต่ออุปกรณ์ 11 ประเภทที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ และสามารถเข้าถึงได้โดยใช้หินเลื่อนขั้นเทพเจ้า การยกระดับเพิ่มเติมนี้จะช่วยเพิ่มทั้งสแตทและตัวเลือกของอุปกรณ์ นอกจากนี้ อัปเดตยังมีคอนเทนต์เพิ่มเติม อาทิ ตัวเลือกคอสตูมใหม่สุดคูลสำหรับอีวานอย่าง ชุดอัศวินผู้สูญเสียความทรงจำ รวมไปถึง ชุดแห่งชัยชนะ สำหรับเดลโลนส์ อีกด้วย !

เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกผ่านหลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมผลิตของขวัญจากหมีน้อยสีฟ้า!: ผู้เล่นสามารถรับเหรียญหมีน้อยสีฟ้าได้จากการเช็กชื่อและการเคลียร์มิชชันภายในเกม ด้วยเหรียญที่ได้รับในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นสามารถรับกล่องคอสตูมอัศวินแห่งความมืดมิด อีวาน, ตั๋วเรียก, หินอัปเกรด, และ หินเลื่อนขั้นเทพเจ้า ไปได้เลย !
  • รวบรวมเหรียญหมีน้อยสีฟ้าสุดน่ารักในเดือนมีนาคมกันเลย!: เมื่อผู้เล่นรวบรวมสะสมเหรียญหมีน้อยสีฟ้ามากเท่าไหร่ ของรางวัลเพิ่มเติมต่าง ๆ ก็จะถูกมอบให้ เช่น รูบี้, หินอัปเกรดเทพเจ้า, ใบเลือกอาวุธ/เครื่องป้องกันตำนาน+, และ หินเลื่อนขั้นเทพเจ้า
    • กิจกรรมเช็กชื่อ 3.3.3 ประจำเดือนมีนาคม: ผู้เล่นที่เช็กชื่อภายในเกมในช่วงเวลากิจกรรม สามารถรับเหรียญหมีน้อยสีฟ้า, กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง, และชื้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน
  • เทศกาลสัตว์เลี้ยงประจำเดือนมีนาคม: เมื่อทำการส่งตัวสัตว์เลี้ยง/เรียกสัตว์เลี้ยงในร้านค้าใบเรียก หรือ ผสมหินวิญญาณสัตว์เลี้ยง ผู้เล่นกสามารถรับของรางวัลต่าง ๆ ไปได้ ไม่ว่าจะเป็น เหรียญหมีน้อยสีฟ้า, ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัป หรือ ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน

นอกจากนี้ ตัวเกมยังได้รับหลากหลายการปรับปรุงพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์และความสนุกจากการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นแก่ผู้เล่นทุกคน ระบบส่งตัวสัตว์เลี้ยงได้รับการอัปเกรดให้มีความสะดวกยิ่งขึ้น ในส่วนของระบบสนามฝึกที่ได้เพิ่มเข้ามาใหม่ก็พร้อมให้ผู้เล่นสามารถตรวจสอบวัดค่าพลังต่อสู้ของทีมได้ง่ายยิ่งขึ้น รางวัลบรรลุพลังต่อสู้บัญชีได้ถูกเพิ่มเข้ามา อีกทั้งยังได้ขยายในส่วนของพลังต่อสู้บัญชีจาก 8 ล้าน เป็น 10 ล้านอีกด้วย !

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites