logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

สัมผัสความท้าทายไปกับโหมดบอสรัช พร้อมต้อนรับสี่อัศวินใหม่ใน

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่ล่าสุดสำหรับ Seven Knights Idle Adventure ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับอัศวินใหม่, คอสตูมสุดปัง, กิจกรรมต่าง ๆ และอีกมากมาย !

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Oct 06 2023
  • 98
  • 6062 Views

Seven Knights Idle Adventureอัปเดตล่าสุด !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่ล่าสุดสำหรับ Seven Knights Idle Adventure ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับอัศวินใหม่, คอสตูมสุดปัง, กิจกรรมต่าง ๆ และอีกมากมาย !

ร่วมต้อนรับสี่อัศวินที่ได้เพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งมี ริน อัศวินระดับเลเจนด์ หนึ่งในสี่จักรพรรดิแห่งเซเว่นไนท์ พร้อมปรากฏตัวเข้าสู่เกมในฐานะอัศวินประเภทระยะไกล เมื่อรินใช้แอคทีฟสกิล จะเพิ่มความเสียหายสุดท้าย 30% และเพิ่มอัตราคริติคอล 100% อีกทั้งยังมีอัศวินคนอื่น ๆ อาทิ โซอี, ไป่หลง, และ อู่ซง นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มคอสตูมใหม่สำหรับอัศวินเหล่านี้อีกด้วย !

พบกับ กิจกรรมบอสรัช ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งจะสามารถเข้าได้หลังจากเคลียร์สเตจอย่างน้อย 1,200 สเตจในสเตจไกด์ ผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้ในสไตล์ ‘เวฟ’ กับเหล่าฟีลด์บอส โดยบอสต่าง ๆ จากเรื่องราวของเกมจะปรากฏตัวต่อเนื่องกัน แสดงความแกร่งแล้วรับหลากหลายของรางวัลไปได้ ถึงจะขึ้นอยู่กับอันดับบุคคลและเซิร์ฟเวอร์ ผู้เล่นสามารถเข้าฟรีหนึ่งครั้งต่อวัน และสามารถเข้าเพิ่มเติมได้จากการรับชมโฆษณา (สูงสุดสองครั้งต่อวัน)

สองกิจกรรมใหม่ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกเพื่อเฉลิมฉลองอัปเดตเกมในครั้งนี้:

  • กิจกรรมเรียกพิกอัปอัศวิน: เพิ่มอัตราเรียกให้แก่อัศวินที่กำหนดมากยิ่งขึ้นถึงวันที่ 18 ตุลาคม อาทิ ริน, โซอี, และ สไปค์
  • กิจกรรมคาร์นิวัลการรวมตัวของเหล่าแม่มด: สะสมสกุลเงินกิจกรรมคาร์นิวัลในช่วงเวลากิจกรรม และรับอัศวินเม็ก ระดับเลเจนด์ !

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights - เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก ! ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์, สัตว์เลี้ยง และคอสตูมอัศวินมากมาย พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายฟีเจอร์และโหมดต่าง ๆ อีกด้วย !

สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights - เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Seven Knights Idle Adventure ได้ที่ Google Play และ App Store สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home


Easy Branches Global Guest Posting Services in multi languages

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image