logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

Blade & Soul Revolution พาสำรวจ ‘หุบเขาเยือกแข็ง’

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนวโอเพนเวิลด์ RPG อย่าง Blade & Soul Revolution ซึ่งอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถตั้งตารอสัมผัสความสนุกไปกับ PvE บุกสังหารใหม่, กิจกรรมต่าง ๆ ในเวลาจำกัด

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Jan 04 2024
  • 166
  • 7121 Views

PvE บุกสังหารใหม่อันหนาวเหน็บ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนวโอเพนเวิลด์ RPG อย่าง Blade & Soul Revolution ซึ่งอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถตั้งตารอสัมผัสความสนุกไปกับ PvE บุกสังหารใหม่, กิจกรรมต่าง ๆ ในเวลาจำกัด, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

หุบเขาเยือกแข็ง เป็น PvE บุกสังหารใหม่ที่ผู้เล่นทั้ง 16 คนสามารถเข้าร่วมในระดับวีรชน/ตำนานได้ ราชาปีศาจเยือกแข็ง จะปรากฏตัวเป็นบอสและสร้างการโจมตีในพื้นที่กว้างโดยใช้พลังเยือกแข็ง ผู้เล่นที่สามารถเอาชนะราชาปีศาจเยือกแข็งจะได้รับตราตำนานราชาปีศาจเยือกแข็งส่องแสง ซึ่งจะเพิ่มค่าความสามารถต่าง ๆ อาทิ พลังโจมตีไม่สนป้องกัน, อัตราเจาะทะลุ PvP, ลบล้างความเสียหาย, และอีกมากมาย !

สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในช่วงเวลาสุดพิเศษได้แล้วตอนนี้ไปจนถึง 1 กุมภาพันธ์:

    • พิชิตหุบเขาเยือกแข็ง: เคลียร์ภารกิจภายในเกม เช่น เคลียร์ดันเจี้ยนซีซัน และ ดันเจี้ยนวีรชน/ตำนาน ก็สามารถรับรางวัลต่าง ๆ อาทิ ชิ้นส่วนตั๋วเข้า (ตำนาน) และ ชิ้นส่วนตั๋วเข้า (วีรชน) ไปได้ !

 

  • คณะสำรวจเศษเสี้ยว: รับเศษโบราณ (มากถึง 60 ชิ้น) ไปได้โดยเคลียร์ภารกิจต่าง ๆ เช่น พื้นที่ฝึกฝน และ สงครามเหล่าทัพ
  • What’s My Name: ผู้เล่นที่เคลียร์ภารกิจต่าง ๆ ภายในเกม อาทิ ใช้พลังกายต่อสู้ สามารถรับอิโมชันใหม่ในธีม MAVE: What’s My Name ไปได้เลย !

 

ผู้เล่นสามารถรับ กล่องของขวัญต้อนรับปีใหม่ 10+1 โดยใช้เหรียญเงิน ซึ่งกล่องนี้จะมี หินอารักษ์, กล่องอาวุธตำนานส่องแสง, กล่องเครื่องประดับตำนานส่องแสง, และอีกมากมาย !

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร !

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube

 

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross  รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Easy Branches Global Guest Posting Services in multi languages

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes
Instagram Easy Branches Marine
Jan Jansen Instagram



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image