logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

Blade & Soul Revolution ผจญภัยครบรอบ 5 ปี มอบอาชีพทรงพลังใหม่

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยในโลกกว้างกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution ! ผู้เล่นสามารถสัมผัสความเพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ ๆ อาทิ ตัวละครอาชีพออริ

โดย: Easy Branches Team - Guest Posting link building Services

  • Dec 06 2023
  • 172
  • 8233 Views
Blade & Soul Revolution ผจญภัยครบรอบ 5 ปี มอบอาชีพทรงพลังใหม่
Blade & Soul Revolution ผจญภัย

‘ดีโมลิชเชอร์’ พร้อมเซิร์ฟเวอร์ BSR16 แล้วในอัปเดตใหม่ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยในโลกกว้างกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution ! ผู้เล่นสามารถสัมผัสความเพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ ๆ อาทิ ตัวละครอาชีพออริจินัลใหม่ ดีโมลิชเชอร์, เซิร์ฟเวอร์ BSR16, กิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม, และอีกมากมาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการครั้งแรกครบรอบ 5 ปี !

ร่วมต้อนรับอาชีพออริจินัลใหม่ ‘ดีโมลิชเชอร์’ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้แล้ว โดยอาวุธค้อนที่ใช้นั้นมีความช้าในการควงแต่สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้อย่างทรงพลัง สามารถทำให้ศัตรูเฉื่อยชาลงและครอบงำศัตรูโดยสร้างความเสียหายด้วยระเบิดต่อเนื่อง ยิ่งตัวละครถูกโจมตีก็จะยิ่งเพิ่มพลังป้องกันและยกเลิกสถานะจำกัดการเคลื่อนไหวทันทีโดยใช้สกิลเวียนว่ายตายเกิด

ผู้เล่นสามารถผจญภัยเข้าสู่ เซิร์ฟเวอร์ BSR16 ที่ได้เปิดใหม่ และใช้เหรียญเงินเพื่อรับคริสตัลหลากสี (มากถึง 50,000 ชิ้น) ได้ที่ร้านค้าคริสตัลหลากสีเพื่อซื้อหลากหลายไอเทม เช่น ม้วนคัมภัร์ลับระดับสูง, ห่อเครื่องประดับภูติราตรี, และอีกมากมาย ! สำหรับคอนเทนต์เพิ่มเติมในอัปเดตเกมครั้งนี้ อาทิ ตราตำนานคุนมายอมส่องแสง ที่ผู้เล่นสามารถรับค่าความสามารถที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับตราตำนานพีวอล พบกับระบบพรอารักษ์เทพคุ้มครองใหม่ที่มอบออปชันพิเศษสำหรับแต่ละเทพคุ้มครอง พร้อมทั้งดันเจี้ยนอันดับจะมอบคอนเทนต์ PvE สำหรับผู้เล่นสูงสุดสองคน โดยอันดับจะคำนวณตามเวลาที่เคลียร์ดันเจี้ยน ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ซึ่งสามารถนำไปใช้สำหรับระบบพรอารักษ์เทพคุ้มครองใหม่ได้

กิจกรรมมากมายจะถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเปิดให้บริการครบรอบปีที่ 5 ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับ ‘เทศกาลเหรียญเงิน’ ที่ผู้เล่นสามารถรับภูติพิทักษ์โบราณ, อุปกรณ์ตำนานส่องแสงเสริมพลัง +12 ครบเซ็ต, เทพคุ้มครองตำนาน, ป้ายเซียนตำนาน, กล่องอัญมณีตำนาน, และแบบร่างเบ็ดตกปลาตำนาน สำหรับกิจกรรมในเวลาจำกัดเพิ่มเติมก็พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น:

  • กระดานเช็กชื่อคือ 28 วันครบรอบ 5 ปี: หลากสีสัน (5 ธ.ค. - 17 ม.ค.): ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายรางวัลจากการเช็กชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรม เช่น อัญเชิญพรอารักษ์เทพคุ้มครอง 10+1, เปิดผนึกป้ายเซียนแห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญอัญมณีแห่งตำนาน 10+1, และ อัญเชิญภูติพิทักษ์แห่งตำนาน
  • เชื่อมต่อเกมครบรอบ 5 ปี (5 ธ.ค. - 4 ม.ค.): ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ตามเวลาที่ผู้เล่นออนไลน์ (30 นาที/ 60 นาที/ 75 นาที/ 90 นาที) เช่น กล่องเลือกหินเสริมพลังส่องแสง, NEW กล่องเลือกสร้างของช่างตีเหล็ก, กล่องครัสตัลพลัง, และ ถุงวัตถุดิบลึกลับ
  • ภารกิจเทศกาลครบรอบ 5 ปี (5 ธ.ค. - 4 ม.ค.): เคลียร์ภารกิจต่าง ๆ ภายในเกม เช่น เล่นพื้นที่ฝึกฝน หรือ เข้าร่วมรอยแยกมิติ แล้วรับรางวัลกล่องสมบัติครบรอบ 5 ปี, ชิ้นส่วนโบราณ, และอีกมากมาย !

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร !

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Easy Branches Global Guest Posting Services in multi languages

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes
Instagram Easy Branches Marine
Jan Jansen Instagram



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image