logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

เสริมกำลัง Blade & Soul Revolution เพิ่มอุปกรณ์ล่าและวัตถุศักดิ์สิทธิ์

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือ RPG โอเพนเวิลด์กลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution ! โดยอัปเดตในครั้งนี้พร้อมนำเสนออุปกรณ์ล่าและวัตถุศักดิ์สิทธิ์ระดับโบราณ รวมไปถึงกิจกรรมต่าง

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Feb 02 2024
  • 73
  • 4587 Views
เสริมกำลัง Blade & Soul Revolution เพิ่มอุปกรณ์ล่าและวัตถุศักดิ์สิทธิ์
เสริมกำลัง Blade & Soul Revolu

ระดับโบราณใหม่แล้ววันนี้ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือ RPG โอเพนเวิลด์กลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution ! โดยอัปเดตในครั้งนี้พร้อมนำเสนออุปกรณ์ล่าและวัตถุศักดิ์สิทธิ์ระดับโบราณ รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ในเวลาจำกัดที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ !

อุปกรณ์ล่าระดับโบราณ ได้รับการอัปเดตให้ผู้เล่นสามารถรับ EXP เพิ่มเติมได้ อีกทั้ง วัตถุศักดิ์สิทธิ์ตำนานส่องแสงยังได้เพิ่มวัตถุศักดิ์สิทธิ์ระดับโบราณ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครมากยิ่งขึ้นโดยรองรับค่าความสามารถเพิ่มเติมที่ก่อนหน้านี้ได้รับยาก นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถซื้อ ถุงสมปราถนา และ ถุงมั่งมีศรีสุข ด้วยเหรียญเงินได้ถึงวันที่ 5 มีนาคม โดยถุงสมปราถนาจะมีเซ็ตอุปกรณ์ประเภทโจมตีตำนานส่องแสง, อัญมณีสามเหลี่ยมทอง, เบ็ดตกปลาปราสาทใต้บาดาล, และอื่นๆ ในขณะที่ถุงมั่งมีศรีสุขจะมี เทพคุ้มครองตำนาน, ภูตพิทักษ์ตำนาน [ชั้นยอด], ป้ายเซียนตำนาน, และอีกมากมาย !

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมในเวลาจำกัด พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ

 

  • กิจกรรมโบนัสไทม์ (1 ก.พ. - 5 มี.ค.): โบนัสไทม์จะถูกปรับใช้กับทุกเซิร์ฟเวอร์ในช่วงเวลากิจกรรม เพิ่มการได้รับ EXP การต่อสู้ 100% และแต้มกำจัดผู้เล่นเหล่าทัพ 100%

 

    • กิจกรรมเช็คชื่อ (1 - 13 ก.พ.): เช็คชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรมและรับหลากหลายรางวัลมากมาย เช่น อัญเชิญพรอารักษ์เทพคุ้มครองขั้นสูง 10+1, ตรากวาดล้างดันเจี้ยน (ตำนาน), และอีกมากมาย !

 

  • กิจกรรมกระดานเช็คชื่อ 28 วัน ต้อนรับปีใหม่ (1 ก.พ. - 20 มี.ค.): ผู้เล่นที่เช็คชื่อเป็นเวลา 28 วัน สามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ เปิดผนึกป้ายเซียนแห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญอัญมณีแห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญภูตพิทักษ์แห่งตำนาน 10+1, อัญเชิญพรอารักษ์เทพคุ้มครองขั้นสูง 10+1, และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • กิจกรรม Revolution ชาเลนจ์ (1 ก.พ. - 5 มี.ค.): เคลียร์ภารกิจชาเลนจ์ในช่วงกิจกรรมและรับชิ้นส่วนโบราณไปได้เลย !

 

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ RPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร !

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross  รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image