logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับการปรากฏตัวของ

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure โดยอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้พร้อมนำเสนออัศวินระดับเลเจนด์และหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Jul 11 2024
  • 86
  • 6396 Views
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับการปรากฏตัวของ
Seven Knights Idle Adventure ต

ผู้พิทักษ์สวรรค์ ‘เรกินเลฟ’ พร้อมสนุกกับคอนเทนต์ใหม่สุดปัง !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure โดยอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้พร้อมนำเสนออัศวินระดับเลเจนด์และหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกกับ เรกินเลฟ สมาชิกแห่งผู้พิทักษ์สวรรค์ ในอัปเดตครั้งนี้ได้แล้ว  เรกินเลฟเป็นอัศวินเลเจนด์ประเภทระยะไกลที่มอบต้านทานแข็งทื่อให้กับพันธมิตรเมื่อเธออยู่ในการต่อสู้ เมื่อเรกินเลฟทำการโจมตีคริติคอลได้สำเร็จ เธอจะได้รับบัฟเพิ่มการโจมตีของเธอสำหรับแต่ละหน่วยระยะไกลในทีม  สกิลแอคทีฟของเรกินเลฟจะสร้างความเสียหายกับพื้นที่ที่กำหนด และศัตรูที่ได้รับความเสียหายจะได้รับดีบัฟลดอัตราโจมตีคริติคอลและการป้องกัน ไม่สามารถป้องกันการโจมตีได้ในขณะที่ดีบัฟเปิดใช้งาน  ผู้เล่นสามารถมีโอกาสได้รับเรกินเลฟผ่าน กิจกรรมเรียกพิกอัปเรกินเลฟ ซึ่งจะจัดไปจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม

ร่วมต้อนรับอีกหนึ่งอัศวินเลเจนด์ใหม่ อากีลา อัศวินประเภทป้องกันที่มอบดีบัฟโฟกัสโจมตีแก่เป้าหมายเมื่อโจมตีคริติคอลสำเร็จ  พันธมิตรทุกคนยกเว้นผู้ที่ติดยั่วยุจะถูกบังคับให้โจมตีเป้าหมายด้วยดีบัฟโฟกัสโจมตี  อากีลายังมีชื่อในด้านสกิลในการลดคูลดาวน์สกิลและฟื้นฟู HP ของเธออีกด้วย

มินิเกมใหม่อย่าง ลานประลอง ซึ่งจะมีให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม  เหล่าหัวหน้าอัศวินสามารถสร้างทีมจากอัศวินที่ได้รับแบบสุ่มเพื่อเข้าสู้รบในการต่อสู้สุดเร้าใจ พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ ตามจำนวนชัยชนะทั้งหมด  อีกทั้งสิ่งใหม่ในอัปเดตนี้ยังมี หอคอยภาพลวงตา โหมดเกมที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับศัตรูในแต่ละชั้นทั้ง 9 ชั้น เพื่อรับคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อบันทึกสถิติคะแนนสูงสุด  ผู้เล่นสามารถรับรางวัลบรรลุคะแนนและรางวัลอันดับตามสถิติคะแนนสูงสุดของผู้เล่น

อัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ยังมีการเริ่ม สเตจ 18,401 ถึง 19,200  ผู้เล่นสามารถรับ กีพารัง, เจค, และ อสุรา จาก กิจกรรมคาร์นิวัลขององครักษ์ ที่จะมีถึงวันที่ 24 กรกฎาคม รวมถึง บอสกิลด์ใหม่ อย่าง นักล่าเหล็กไหล ให้ผู้เล่นได้ท้าทายตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม

ตอนนี้ Seven Knights Idle Adventure ชวนผู้เล่นเข้าร่วมเฉลิมฉลอง เดือนแห่งเซเว่นไนท์ (เดือนแห่ง 7K) นำเสนอหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่พร้อมมอบรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม  ผู้เล่นยังสามารถลองดูอัศวินและกิจกรรมที่ร่วมคอลแลปส์กับ TV แอนิเมชันยอดนิยมอย่าง Shangri-La Frontier อีกด้วย !

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights - เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอั ศวิน เซเว่นไนท์ ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่ง เซเว่นไนท์ อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘ Seven Knights - เซเว่นไนท์ ’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Solo Leveling: ARISE, Seven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The Seven Deadly Sins: Grand Cross สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Based on manga “Shangri-La Frontier” by Katarina, Ryosuke Fuji originally serialized in the weekly Shonen MAGAZINE published by KODANSHA Ltd

Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

https://easybranches.com/feed/th

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image