logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ช๊อปปิ้ง

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ขานรับมาตรการรัฐ กระตุ้นการจับจ่ายรับต้นปี

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขานรับมาตรการรัฐ หนุนเสริมเต็มที่กระตุ้นการจั บจ่ายของประเทศรับต้นปี จัดแคมเปญ “Central & Robinson ช้อปดีมีคืน” เริ่มวันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยยกทัพสินค้าตบเท้าเข้าร่ วมแคมเปญครบครันทุกหมวด

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Dec 29 2021
  • 165
  • 9903 Views

p> ด้วยแคมเปญ “Central & Robinson ช้อปดีมีคืน” พร้อมอัดเพิ่มสิทธิพิเศษแน่น!

มอบความคุ้มค่าเพื่อประโยชน์สู งสุดเป็นของขวัญแก่คนไทย <

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขานรับมาตรการรัฐ หนุนเสริมเต็มที่กระตุ้นการจั บจ่ายของประเทศรับต้นปี จัดแคมเปญ “Central & Robinson ช้อปดีมีคืน” เริ่มวันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยยกทัพสินค้าตบเท้าเข้าร่ วมแคมเปญครบครันทุกหมวดหมู่ ทุกชั้น ทุกแผนก พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้มเสมื อนเป็นของขวัญให้ลูกค้าในช่ วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่ง ลูกค้ายังสามารถนำไปลดหย่ อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 30,000 บาท และคืนภาษีให้นักช้อปสูงสุด 10,500 บาท (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราเงิ นได้สุทธิที่เสียภาษี) พร้อมกันนี้ ทางห้างฯ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอี กมากมายจากแคมเปญต่างๆ ที่จะเสริมความคุ้มค่าเพื่ อประโยชน์สูงสุดให้แก่คนไทย ช้อปได้เลย ! ที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสันทุกสาขา รวมถึงทุกช่องทางการช้อปปิ้ งของห้างฯ

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล และ โรบินสัน เรามีจุดยืนที่ชัดเจนคื อการมอบสินค้าและบริการที่ครบทุ กสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้ าเสมอมา วันนี้เราจึงตอบรับจัดแคมเปญ “Central & Robinson ช้อปดีมีคืน” ที่นับเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้ คนไทย และยังเป็นแคมเปญที่ออกมารองรั บการจับจ่ายในช่วงต้นปีที่ลูกค้ ามักมองหาของขวัญให้กัน เ รามองว่ามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิ จของรัฐครั้งนี้ เป็นเรื่องดีทั้งกั บประชาชนเพราะได้นำไปลดหย่ อนและคืนภาษี และกับผู้ประกอบการเอง ก็สามารถขับเคลื่อนธุรกิจต่ อไปได้ ซึ่งในส่วนของห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน นอกจากช้อปลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท และรับคืนภาษีสูงสุด 10,500 บาท ที่ลูกค้าสามารถนำใบเสร็ จไปออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบ ที่จุดบริการลูกค้า ที่ห้างเซ็ นทรัล และโรบินสันทุกสาขาแล้ว ทางห้างฯ ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษเพิ่ มความคุ้มค่าสูงสุดกับนักช้อป ทั้ง รับคูปองแทนเงินสดเพิ่มสู งสุด 1,600 บาท (เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข) สินค้าแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 50% และ สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้ นนำอีกมากมาย เพื่อสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้ช้ อปอย่างคุ้มค่าที่สุดเช่นเคย

พร้อมกันนี้ ลูกค้าห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ยังสะดวกไปอีกขั้น กับหลากหลายการช้อปปิ้งของห้างฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น หน้าร้านที่ห้างเซ็ นทรัล และโรบินสัน ใกล้บ้านคุณ ช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง Central App , เว็บไซด์ www.central.co.th , ช้อปผ่านแชตกับ Central / Robinson Chat & Shop , โทรช้อปกับ Central / Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กเพจ Central Department Store และ Robinson Department Store


ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image