logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ส่องสเต็ปเต้น ‘พลอย รัญดภา’ โดนใจไม่แพ้บทบาท ‘วิธนี’

ไม่เพียงฝีมืองานแสดงของ ‘พลอย รัญดภา’ จะได้รับการยอมรับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ เท่านั้น โดยเฉพาะกับบทบทบาท ‘วิธนี’ ละครวงเวียนหัวใจ ทางช่อง 7HD ‘พลอย’ ได้ฟาดฝีมือจนได้ใจผู้ชมไปเต็มๆ ล่าสุดปังต่อหลังสลัดลุคส์ ‘วิธนี’ ปล่อยสเต็ปการเต้นโพสต์ในโซเซียล ทำเอาแ

โดย: Easy Branches Team

  • Feb 16 2021
  • 142
  • 7506 Views


ส่องสเต็ปเต้น ‘พลอย รัญดภา’ โดนใจไม่แพ้บทบาท ‘วิธนี’

 ไม่เพียงฝีมืองานแสดงของ ‘พลอย รัญดภา’ จะได้รับการยอมรับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ เท่านั้น โดยเฉพาะกับบทบทบาท ‘วิธนี’ ละครวงเวียนหัวใจ ทางช่อง 7HD ‘พลอย’ ได้ฟาดฝีมือจนได้ใจผู้ชมไปเต็มๆ ล่าสุดปังต่อหลังสลัดลุคส์ ‘วิธนี’ ปล่อยสเต็ปการเต้นโพสต์ในโซเซียล ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ถึงดีกรีความสามารถของ ‘พลอย’ พุ่งแรงไม่แพ้ยอดไลก์


ความสามารถด้านการเต้นทั้ง แดนซ์ ละติน ฯลฯ ของ ‘พลอย’ มาพร้อมดีกรีอดีตนักกีฬาลีลาศทีมชาติไทย เคยเข้าแข่งขันรายการใหญ่ๆ ทั้ง ซีเกมส์, อาเซียน ฯลฯ แม้ตอนนี้ ‘พลอย’ จะทุ่มเทให้กับการเป็นนักแสดง แต่สำหรับการเต้น ‘พลอย’ ยังคงสานต่อความสามารถด้านนี้ทุกครั้ง พร้อมเผยว่า การเต้น เป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตของพลอยไปแล้ว และยังเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย


นักแสดงสาวสวย ความสามารถครบเรื่อง ทั้งในฐานะนักแสดง การเต้น ร้องเพลง ฯลฯจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ‘พลอย รัญ ดภา’ กับผลงานละครมาแรง วงเวียนหัวใจ ติดตามชมความสนุกกันได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบ เวลา 20.30 น ทางช่อง 7HD


https://www.instagram.com/p/CKnkfy6liGF/?igshid=30fe8yoggg9p


ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของพลอยได้ทาง ig ; ployranda และทาง www.missteenthailand.com

ข่าวด่วน  

ทวิตเตอร์  @easymediaasia   


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites