logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

‘อุ๋ย บุดดาเบลส’ พาเดินทางเติมพลังให้หัวใจ ในรายการ ‘ทำอะไรก็ธรรม’ พร้อมเปิดชาแนลใหม่ทาง LINE TV

เริ่มต้นปีใหม่ไทย 2564 พร้อมเรื่องราวดีๆมากมาย ไปกับ ‘นที เอกวิจิตร’ หรือ ‘อุ๋ย บุดดาเบลส’ ล่าสุดรับหน้าที่พิธีกรส่งต่อแรงบันดาลใจดีดีในรายการ “ทำอะไรก็ธรรม” รายการสารคดีแนว ซึ่งจะออกเดินทางพาคุณได้ไปพบกับ ‘12 คน 12 เรื่องราว’ ที่จะทำให้อิ่มใจ ชื่นใจ

โดย: Easy Branches Team

  • Apr 12 2021
  • 77
  • 5904 Views


เริ่มต้นปีใหม่ไทย 2564 พร้อมเรื่องราวดีๆมากมาย ไปกับ ‘นที เอกวิจิตร’ หรือ ‘อุ๋ย บุดดาเบลส’ ล่าสุดรับหน้าที่พิธีกรส่งต่อแรงบันดาลใจดีดีในรายการ “ทำอะไรก็ธรรม” รายการสารคดีแนว ซึ่งจะออกเดินทางพาคุณได้ไปพบกับ ‘12 คน 12 เรื่องราว’ ที่จะทำให้อิ่มใจ ชื่นใจ และเติมพลังให้หัวใจในการใช้ชีวิตทุกวันพฤหัสที่ 1 และ 3 ของเดือน เวลา 9.00 น. ทางชาแนลใหม่‘ทำอะไรก็ธรรม’ ใน LINE TV

สำหรับรายการ ‘ทำอะไรก็ธรรม’ เกิดจากความร่วมมือระหว่าง ‘สวนโมกข์กรุงเทพ’ ร่วมกับ ‘LINE ประเทศไทย’ และ ‘กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์’ ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการเปิดชาแนลใหม่ ‘ทำอะไรก็ธรรม’ ใน LINE TV รายการที่จะร่วมเคียงข้างในการเดินทางหาคำตอบความหมายแห่งชีวิตที่มีคุณค่า ทั้งค้นพบความสุขที่แท้จริง เรียนรู้ ตระเตรียมใจกายเพื่อรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงรอบด้าน พร้อมมองเห็นโอกาสใหม่ในทุกๆการเดินทาง ผ่านการนำเสนอคอนเทนท์คุณภาพ หลากหลายเรื่องราว 

ทั้งนี้รายการ ‘ทำอะไรก็ธรรม’ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทาง ‘สวนโมกข์กรุงเทพ’ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในโอกาส 10 ปี ‘สวนโมกข์กรุงเทพ’ จึงได้สานต่อความสำเร็จนำออกอากาศทางแพตฟอร์มโซลเซียลที่ได้รับความนิยมใน LINE TV อย่างเป็นทางการเพื่อส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างต่อไป

ติดตามรายการ ‘ทำอะไรก็ธรรม’ ได้ทาง สวนโมกข์ ชาแนล LINE Today: https://today.line.me/th/v2/publisher/101467 และ ‘ทำอะไรก็ธรรม ชาแนล’ ทาง LINE TV ตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 เป็นต้นไป

ข่าวด่วน  

ทวิตเตอร์  @easymediaasia  



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image