logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ฮาริโอะ คาเฟ่ ชวนคนรักกาแฟ ร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ใจกลางสีลม พร้อมโปรโมชั่นให้เลือกฟินกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พย. ที่ @ธนิยะพลาซ่า

Hario Café (ฮาริโอะ คาเฟ่) Specialty Coffee & Slow Bar สัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับ จากคนรักกาแฟให้เป็นผู้นำแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องชงกาแฟแบบ Slow Bar ที่คอกาแฟอยากมีไว้ติดบ้าน โดยเฉพาะ ดริปเปอร์มีครีบ ที่สาวกกาแฟหลงใหล จัดโปรโมชั่นชุดพิเศษฉลองการเ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Nov 24 2021
  • 133
  • 8865 Views


Hario Café (ฮาริโอะ คาเฟ่) Specialty Coffee & Slow Bar สัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับ จากคนรักกาแฟให้เป็นผู้นำแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องชงกาแฟแบบ Slow Bar ที่คอกาแฟอยากมีไว้ติดบ้าน โดยเฉพาะ ดริปเปอร์มีครีบ ที่สาวกกาแฟหลงใหล จัดโปรโมชั่นชุดพิเศษฉลองการเปิดสาขาใหม่ที่บริเวณด้านหน้าอาคาร ธนิยะพลาซ่า ใจกลางสีลม และตอกย้ำความเป็น Flagship Store ที่รวบรวมสินค้าภายใต้แบรนด์ฮาริโอะ ที่ใหญ่ที่สุดสาขาแรกในเอเชีย ทั้งโปรโมชั่นอิ่ม ฟิน กันแบบดับเบิ้ล! ได้ทันทีเมื่อซื้อเครื่องดื่มและขนม ครบ 350 บาท รับฟรีคูปอง ! ซื้อ 2 แถม 1 สำหรับซื้อครั้งต่อไปหรือเลือกอิ่มฟิน ครบ 600 บาท รับฟรี Hario Cafe Tote Bag ไซส์ S มูลค่า 250 บาททันที !

และสำหรับสายช้อปที่รักการชงเพียงซื้ออุปกรณ์การชง HARIO ครบ 2,500 บาท รับส่วนลด 30% ในการซื้อครั้งถัดไป (ยกเว้น Paper Filter และ Plastic Dripper) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พย.นี้ หรือจนกว่าของจะหมด เฉพาะที่ Hario Café (ฮาริโอะ คาเฟ่) สาขา ธนิยะพลาซ่า เท่านั้น
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 061-412-3015 หรือ แอดไลน์ @hariocafebkk

ข่าวสำคัญของไทย


อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites