logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

สุดยอด Extension ดาวน์โหลดวิดีโอจากทุกเว็บไซต์ SaveFrom.net จะเป็นแพลตฟอร์มก็ดาวน์โหลดได้!

หลายๆคนคงชอบฟังเพลงใน YouTube ดูคลิปตลกๆใน TikTok แต่ว่าพอเน็ตหมดก็ไม่สามารถดูต่อได้อีกเลย หลายๆคนก็เสียดายบางครั้งก็อยากจะเก็บคลิปยาวๆ ไว้ดูย้อนหลังได้ เวลาเบื่อๆและเน็ตหมด แถม Tiktok ก็เซฟวิดีโอไว้ดูต่อก็ไม่ได้ด้วยสิ วันนี้เลยอยากนำเสนอ เว็บไซต์ Ex

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • May 19 2022
  • 79
  • 7875 Views

หลายๆคนคงชอบฟังเพลงใน YouTube ดูคลิปตลกๆใน TikTok แต่ว่าพอเน็ตหมดก็ไม่สามารถดูต่อได้อีกเลย หลายๆคนก็เสียดายบางครั้งก็อยากจะเก็บคลิปยาวๆ ไว้ดูย้อนหลังได้ เวลาเบื่อๆและเน็ตหมด แถม Tiktok ก็เซฟวิดีโอไว้ดูต่อก็ไม่ได้ด้วยสิ วันนี้เลยอยากนำเสนอ เว็บไซต์ Extension ตัวใหม่อย่าง Savefrom.net ที่เป็นทั้ง TikTok download และ Youtube downloader หรือจะเป็นเว็บอื่นอย่าง Facebook Twitter Instagram ก็ดาวน์โหลดได้นะ ติดตั้งง่าย ไม่หนักเครื่องแถมดาวน์โหลดง่ายมากๆเลย วันนี้มาดูกันว่าใช้งานอย่างไร แล้ว SaveFrom.net มีประโยชน์ยังไงถ้าเทียบกับเว็บไซต์ดาวน์โหลดเจ้าอื่นๆ

ดาวน์โหลดคลิปใน TikTok ผ่านหน้า TikTok download

สำหรับฟังก์ชั่นของ TikTok download ใน Savefrom.net นั้นจะช่วยให้ทุกคนดาวน์โหลดคลิปใน TikTok ได้แบบไม่ติดลายน้ำ ไม่ต้องมานั่งลบลายน้ำ เหมาะสำหรับการดึงคลิปต่างๆที่ตัวเองเคยสร้างไว้และอยากได้ไปแชร์ต่อ โดยไม่มีลายน้ำของต้นฉบับเลย โดยจะถูกดาวน์โหลดออกมาเป็นวิดีโอคุณภาพสูงและเสียงชัด จะเอาไปลงต่อที่ Youtube Facebook หรือ Instagram ก็ใช้ได้ง่ายมากๆ เลย วิธีทำก็มีเพียง 4 ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มจากไปที่ TikTok download (https://th.savefrom.net/97/) จากนั้นกลับไปที่ คลิป TikTok ที่ต้องการใช้ TikTok download เพื่อดาวน์โหลด ขั้นต่อไปให้คัดลอก URL ของวิดีโอผ่านการกดแชร์ เพื่อคัดลอกลิงก์ URL ในขั้นต่อไปให้นำลิงก์ URL ที่คัดลอกไว้ไปวางไว้ในช่องข้อความในหน้า TikTok download (https://th.savefrom.net/97/) เพื่อเริ่มขั้นตอนการดาวน์โหลด! จากนั้นเมื่อวางลิงก์ URL แล้ว TikTok download จะเริ่มการดึงคลิปวิดีโอจาก Tiktok เมื่อเสร็จแล้วเราสามารถดาวน์โหลดได้จากแถบดาวน์โหลดสีเขียวข้างล่าง โดยทุกคนสามารถเลือกระดับความคมชัดและคุณภาพเสียงได้ ตั้งแต่ HD ไฟล์ภาพชัดเสียงแน่น ไปจนถึงคลิปภาพอย่างเดียวไม่มีเสียงเหมาะไว้สำหรับใส่คลิปเสียงอื่นแทรกตามใจต้องการได้เลย!

เก็บคลิปวิดีโอ YouTube ขนาดใหญ่ไว้ดูยามแก้เบื่อผ่าน Youtube downloader

นอกจาก SaveFrom.net จะเป็นเว็บไซต์ที่มีปุ่ม TikTok download สำหรับการดาวน์โหลดคลิป TikTok คุณภาพดีเสียงชัดแล้ว ยังมีหน้าสำหรับการดาวน์โหลดคลิปใน YouTube ระดับ HD เลยนะ! เมื่อใช้ Youtube downloader ทุกๆคนสามารถใช้หน้า Youtube downloader เพื่อดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจาก YouTube ที่ทุกคนอยากเก็บไว้ดูทีหลังได้ จะคลิปแคสเกมนานๆ คอนเสิร์ต หรือเพลงยาวๆ จะยาวแค่ไหนก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์ระดับ HD ได้ชัดแจ๋วและไม่มีการจำกัดเวลาและความยาว จะคลิปแบบไหนก็ดาวน์โหลดได้ทั้งหมดเลย แถมยังดาวน์โหลดเก็บไว้เป็นไฟล์ ระดับ MP4 เสียงชัด ภาพคม จอไหนก็ไม่แตกเลยด้วย! วิธีใช้ก็ง่ายดายมากๆ แค่เปิดไปที่หน้า Youtube downloader (https://th.savefrom.net/1-youtube-video-downloader-53.html) จากนั้นก็เลือกคลิปวิดีโอจาก YouTube ที่ต้องการดาวน์โหลด เริ่มคัดลอก URL จากแถบ browser จากนั้นนำไปวางที่หน้า Youtube downloader เพื่อเริ่มการดาวน์โหลด โดยสามารถเลือกดาวน์โหลดระดับภาพความชัดของวิดีโอและคุณภาพเสียงได้หมดเลยนะ เมื่อดาวน์โหลดแล้วก็จะเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์หรือมือถือได้แบบสบายๆเลย!

ไม่ว่าจะเป็น TikTok download สำหรับการดาวน์โหลดคลิป TikTok หรือ Youtube downloader ที่ดาวน์โหลดคลิป YouTube ได้ชัดแจ๋วเหมือนก็ครบจบในเว็บเดียวอย่าง SaveFrom.net เลย!

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image