logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

ธ.ก.ส. มอบความไว้วางใจแต่งตั้ง “บลจ.กรุงไทย” เป็นผู้บริหารจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เมื่อเร็วๆ นี้

นายโสรัต โสพรรณรัตน์ (ขวา) รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และประธานกรรมการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ พนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ซึ่งจดทะเบียนแล้ว ได้ลงนามร่วมกับนางชวินดา หาญรัตนกูล (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Dec 28 2022
  • 116
  • 3278 Views

นายโสรัต โสพรรณรัตน์ (ขวา) รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และประธานกรรมการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ พนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ซึ่งจดทะเบียนแล้ว ได้ลงนามร่วมกับนางชวินดา หาญรัตนกูล (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในพิธีลงนามสัญญาแต่งตั้งบริษัทจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ซึ่งจดทะเบียนแล้ว ณ ธ.ก.ส.(สำนักงานใหญ่) เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยการลงนามในสัญญาดังกล่าวนับเป็นการให้ความไว้วางใจจาก ธ.ก.ส. อย่างต่อเนื่องในการให้ บลจ.กรุงไทย บริหารจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

บลจ.กรุงไทย นับเป็นหนึ่งบริษัทจัดการกองทุนในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจให้บริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพแก่องค์กรขนาดใหญ่มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีทางเลือการลงทุนที่หลากหลายเพื่อสนองความต้องการของสมาชิกกองทุนทั้งกองทุนเดี่ยวและกองทุนร่วม ภายใต้บริการที่สะดวกยิ่งขึ้นตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 

สำนักส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร โทร 0-2686-6206-7

กองแก้ว คุ้มภัย 095-9516514 

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites