logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

เอสซีจี เซรามิกส์ เดินหน้าชวนเด็ก และชุมชนสร้างพื้นที่คุณภาพชีวิตเพื่อความยั่งยืน

บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อหุ้น COTTO ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์คอตโต้ (COTTO) คัมพานา(CAMPANA) โสสุโก้ (SOSUCO) สานต่อแนวคิด เดินหน้าร่วมกับชุมชน ชวนเด็กและผู้ใหญ่ ร่วมพัฒนาพื้นที่คุณภาพชีวิตเพื่อความยั่งยืน ผ่าน โค

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Feb 04 2023
  • 159
  • 5972 Views
เอสซีจี เซรามิกส์ เดินหน้าชวนเด็ก และชุมชนสร้างพื้นที่คุณภาพชีวิตเพื่อความยั่งยืน
เอสซีจี เซรามิกส์ เดินหน้าชวนเ

บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อหุ้น COTTO ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์คอตโต้ (COTTO) คัมพานา(CAMPANA) โสสุโก้ (SOSUCO) สานต่อแนวคิด เดินหน้าร่วมกับชุมชน ชวนเด็กและผู้ใหญ่ ร่วมพัฒนาพื้นที่คุณภาพชีวิตเพื่อความยั่งยืน ผ่าน โครงการเติมความรู้ เปลี่ยนสิ่งที่ถูกทิ้ง ให้เป็นสิ่งที่ถูกเลือก ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการดูแลสิ่งแวดล้อมในชุมชน ที่เริ่มต้นด้วยการจัดการขยะประเภทต่าง ๆ ในโรงเรียน ผ่านการให้ความรู้แก่สมาชิกของชุมชนที่เป็นหน่วยเล็กที่สุด คือ เด็กและเยาวชน ปลูกฝังการคัดแยกขยะที่ถูกต้องตามแต่ละประเภท รวมถึงการคัดแยกขยะเพื่อสร้างสังคมที่เข้มแข็ง ลดการเกิดขยะต้นทาง และสามารถสร้างรายได้ให้แก่ตนเอง ครอบครัว และโรงเรียน โดยมี นายอภิเชษฐ ชำนิ Sustainable Development Manager (ที่ 7 จากขวา)และทีมงานเข้าร่วมให้ความรู้ คำแนะนำ และสนับสนุนการจัดกิจกรรมให้ครั้งนี้ ให้กับคณะกรรมการสถานศึกษาและเด็กนักเรียน โรงเรียนวัดหนองผักชี ตำบลโคกแย้ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites