logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

MARBLEX ประกาศร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ BISONAI บริษัทด้านบล็อกเชนระดับโลก

MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ Netmarble ได้ลงนามหนังสือบันทึกข้อตกลง (MoU) ร่วมมือกับ Bisonai บริษัท Web3 ระดับโลกที่มอบบริการด้านการพัฒนาบล็อกเชนที่หลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงการพัฒนาสมาร์ทคอนแทรค, การพัฒนาแอปพลิเ

โดย: Easy Branches Team - Guest Posting Services

  • Aug 12 2023
  • 129
  • 6794 Views

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ Netmarble ได้ลงนามหนังสือบันทึกข้อตกลง (MoU) ร่วมมือกับ Bisonai บริษัท Web3 ระดับโลกที่มอบบริการด้านการพัฒนาบล็อกเชนที่หลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงการพัฒนาสมาร์ทคอนแทรค, การพัฒนาแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ (dApp), และ การพัฒนาบล็อกเชนแบบกำหนดเอง

Bisonai เริ่มขึ้นจาก Incubation Program ของ ครัสต์ ยูนิเวิร์ส (KRUST UNIVERSE) ในปี 2565 ที่พัฒนาและดำเนินการบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Web3 บริษัทได้มุ่งเน้นไปที่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐานของ Web3 ผ่านบริการที่ใช้เทคโนโลยีของตนเอง เช่น Blockchain Oracles, Block Explorers, โปรโตคอลการสื่อสารข้ามเชน, และ สะพานบล็อกเชน 

ตั้งแต่ปี 2565 ทาง Bisonai ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบนิเวศของ MBX โดยใช้เทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐาน Web3 รวมถึงการพัฒนาและดำเนินงานของ ‘MBX Marketplace’ สำหรับการแลกเปลี่ยน NFT ในระบบนิเวศ MBX และ ‘MBX Explorer’ สำหรับการยืนยันธุรกรรมบน MBX ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ Bisonai จะให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคและการแก้ปัญหาสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่มีศักยภาพที่จำเป็นสำหรับระบบนิเวศ

MARBLEX เป็นโครงการเกมบล็อกเชนเกาหลีแรกที่ผ่านการประเมินอย่างเข้มงวดโดย Financial Supervisory Agency of Japan (FSA) และจะเข้าจดทะเบียนใน ZAIF หนึ่งในบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำในญี่ปุ่น ทางบริษัทได้เปิดเผยกลยุทธ์ Tokenomics ที่ปรับปรุงใหม่สำหรับระบบนิเวศ โดยมีการเผาซัพพลายนอกแผนการจัดจำหน่ายมากถึง 67% จากซัพพลายโทเค็นทั้งหมดหนึ่งพันล้าน MBX

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนให้กับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการบล็อกเชนแบบเกม MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังระดับ AAA โดยบริษัทได้ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างดีพร้อมพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก ด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การซื้อและการจัดสรรโทเค็น การสเตกกิ้งโทเค็น และตลาด NFT MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับผ่านการเข้าร่วมและรางวัลสำหรับการเข้าร่วม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมยอดนิยมจากเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters Arena

เกี่ยวกับโทเค็น MBX

MBX เป็นโทเค็นสาธารณะที่มีมูลค่าตลาดในเครือข่ายสาธารณะสำหรับ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่มีกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX (บริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น) ในความพยายามที่จะรักษามูลค่าของโทเค็น MBX ได้มุ่งเน้นไปที่พันธมิตรที่มุ่งเน้นการเผยแพร่เพื่อรับรองคุณภาพของเกมและคอนเทนต์ โดยมีการจัดนโยบายการคืนที่หลากหลายซึ่งใช้ยอดขายภายในเกมส่วนหนึ่งในขณะที่ยังมีรูปแบบการเผาเพื่อมอบการถ่ายโอนแลกเปลี่ยน แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถพบ MBX ผ่านการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.marblex.io/th

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image