logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

MARBLEX จดทะเบียนอย่างเป็นทางการบน ZAIF แล้ว

MARBLEX มีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการจดทะเบียนสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งมีกรรมสิทธิ์อย่าง MBX อย่างเป็นทางการบน Zaif แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลของญี่ปุ่น โดยความสำเร็จครั้งสำคัญในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จเมื่อ MBX เป็นโครงการเ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Oct 12 2023
  • 141
  • 7307 Views
MARBLEX จดทะเบียนอย่างเป็นทางการบน ZAIF แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนอย่างเป็นทางก

- MARBLEX จะสร้างความร่วมมือพันธมิตรกับ YGG Japan และ DMM เพื่อดำเนินการเชิงกลยุทธ์ในญี่ปุ่น

- พบกับกิจกรรมแอร์ดรอป เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการจดทะเบียนในวันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2566) – MARBLEX มีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการจดทะเบียนสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งมีกรรมสิทธิ์อย่าง MBX อย่างเป็นทางการบน Zaif แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลของญี่ปุ่น โดยความสำเร็จครั้งสำคัญในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จเมื่อ MBX เป็นโครงการเกมบล็อกเชนแรกของเกาหลีที่ได้รับสถานะไวท์ลิสต์ในญี่ปุ่น ซึ่งจะต้องได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดโดยหน่วยงาน Financial Supervisory Agency of Japan (FSA) โดยเน้นย้ำถึงเสถียรภาพและความน่าเชื่อถือ

ญี่ปุ่นยอมรับ Web 3.0 ว่าเป็นกลไกการเติบโตใหม่ โดยมีบริษัทชั้นนำในประเทศเข้าร่วมอย่างแข็งขัน ทาง MARBLEX กำลังพัฒนาภาพลักษณ์ของบริษัทในญี่ปุ่นอย่างแข็งขันผ่านการร่วมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ YGG Japan และ DMM เพื่อให้สอดคล้องกับแนวโน้มต่าง ๆ ที่กำลังเติบโต

“ในขณะที่ตลาดคริปโตของญี่ปุ่นเข้าสู่ช่วงการเติบโตที่สำคัญสำหรับอนาคต เรา MARBLEX มุ่งมั่นที่จะวางตนในฐานะโครงการบุกเบิกที่ได้มีการเตรียมพร้อมล่วงหน้าเป็นอย่างดี” CEO แห่ง MARBLEX คุณ Chung Young กล่าว 

เพื่อเป็นการฉลองการจดทะเบียนในครั้งนี้ กิจกรรมแอร์ดรอปจะจัดขึ้นบน Zaif ตั้งแต่วันนี้ พบกับ 'MARBLEX-chan NFT' สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครจาก CoinMusume 

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งทางบริษัทจะบูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการบล็อกเชนแบบเกม MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังระดับ AAA โดยบริษัทได้ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างดีพร้อมพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก ด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การซื้อและการจัดสรรโทเค็น การสเตกกิ้งโทเค็น และตลาด NFT MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับผ่านการเข้าร่วมและรางวัลสำหรับการเข้าร่วม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมยอดนิยมจากเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters Arena

เกี่ยวกับโทเค็น MBX

MBX เป็นโทเค็นสาธารณะที่มีมูลค่าตลาดในเครือข่ายสาธารณะสำหรับ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่มีกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX (บริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น) ในความพยายามที่จะรักษามูลค่าของโทเค็น MBX ได้มุ่งเน้นไปที่พันธมิตรที่มุ่งเน้นการเผยแพร่เพื่อรับรองคุณภาพของเกมและคอนเทนต์ โดยมีการจัดนโยบายการคืนที่หลากหลายซึ่งใช้ยอดขายภายในเกมส่วนหนึ่งในขณะที่ยังมีรูปแบบการเผาเพื่อมอบการถ่ายโอนแลกเปลี่ยน แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถพบ MBX ผ่านการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.marblex.io/th


Easy Branches Global Guest Posting Services in multi languages

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image