logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

รพ.นวเวช ร่วมรณรงค์สร้างการตระหนักรู้วันงดสูบบุหรี่โลก จัดแสดงจิตรกรรมสามมิติ World No Tobacco Day Art Installation

“โรงพยาบาลนวเวช” โรงพยาบาลย่านเกษตรนวมินทร์ รัชดา-รามอินทรา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์สร้างความตระหนักรู้ให้กับประชาชนในวันงดสูบบุหรี่โลก ซึ่งตรงกับวันที่ 31 พฤษภาคม ของทุกปี เนื่องในโอกาสนี้ นางกันตลักษณ์ หงส์ลดารมภ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล กลุ่มก


  • May 11 2022
  • 125
  • 8240 Views

“โรงพยาบาลนวเวช” โรงพยาบาลย่านเกษตรนวมินทร์ รัชดา-รามอินทรา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์สร้างความตระหนักรู้ให้กับประชาชนในวันงดสูบบุหรี่โลก ซึ่งตรงกับวันที่ 31 พฤษภาคม ของทุกปี เนื่องในโอกาสนี้ นางกันตลักษณ์ หงส์ลดารมภ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล กลุ่มการตลาด ได้ประสานความร่วมมือกับ รศ.อัฐพร นิมมาลัยแก้ว ศิลปินชื่อดังที่เชี่ยวชาญการใช้เทคนิคจิตรกรรมบนผ้ามุ้ง จัดแสดง World No Tobacco Day Art Installation ผลงานจิตรกรรมรูปแบบสามมิติที่สร้างสรรค์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังคิดจะเลิกบุหรี่ และสื่อสารให้ตระหนักถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน สะท้อนผ่านผลงานศิลปะที่จัดแสดงให้ชมตลอดเดือนพฤษภาคม 2565 บริเวณชั้น G โรงพยาบาลนวเวช

โดยผลงานจิตรกรรมรูปแบบสามมิติที่ถูกสร้างสรรค์เกี่ยวกับวันงดสูบบุหรี่โลกในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการนำพาผู้ชมเดินไปสู่โลกจินตนาการที่ศิลปินผู้สร้างสรรค์ได้นำเสนอเรื่องราวระหว่างตนเอง กับ ซัลวาดอร์ ดาลี ศิลปินระดับโลกผู้ปลุกเสกความพิเศษใส่ในผลงานศิลปะแบบเหนือจริง (Surrealism) โดย รศ.อัฐพร ได้จินตนาการถึงซัลวาดอร์ ขณะนั่งอยู่บนโซฟาในอิริยาบถกำลังคิดงานเกี่ยวกับเดือนของการรณรงค์งดสูบบุหรี่ พร้อมหยิบยืมขบวนพาเหรดสัตว์ต่าง ๆ จากภาพ The Temptation of St. Anthony เดินล่องลอยอยู่ในโลกที่ไร้กาลเวลา แบกอาคารหอคอยสูงประดับไปด้วยสัญลักษณ์ เป็นเหมือนการอุปมาอุปไมยถึงอบายมุขทางโลกที่อยู่ตรงหน้าเป็นบททดสอบจิตใจให้แข็งแกร่ง เพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังคิดจะเลิกสูบบุหรี่ผ่านผลงานศิลปะชิ้นนี้

ทั้งนี้ องค์การอนามัยโลกได้กำหนดให้วันที่ 31 พฤษภาคม ของทุกปี เป็นวันงดสูบบุหรี่โลก เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ตระหนักถึงอันตราย และความสูญเสียทั้งทางสุขภาพ เศรษฐกิจ และสังคมที่เกิดจากการสูบบุหรี่ ทำให้แพทย์ พยาบาล และบุคลากรสาธารณสุขทั่วโลก ได้แสดงบทบาทในการเป็นผู้นำในการรณรงค์ไม่สูบบุหรี่ ซึ่งเป็นที่มาในการนำเสนอผลงานสร้างสรรค์เกี่ยวกับวันงดสูบบุหรี่โลก

 

โรงพยาบาลนวเวช มุ่งมั่นให้บริการทางการแพทย์ที่ดีมีคุณภาพ และเข้าถึงง่าย (Accessible Quality Healthcare) พร้อมดูแลสุขภาพของทุกคนอย่างเข้าอกเข้าใจ ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย และทีมแพทย์เฉพาะทาง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลนวเวช โทร. 02 483 9999 หรือwww.navavej.com

The post รพ.นวเวช ร่วมรณรงค์สร้างการตระหนักรู้วันงดสูบบุหรี่โลก จัดแสดงจิตรกรรมสามมิติ World No Tobacco Day Art Installation first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites