logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“นายกซอฟท์เทนนิส” อ้อน คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย บรรจุ “ซอฟท์เทนนิส” แข่งขันซีเกมส์ 2025

นายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ไม่บรรจุกีฬาซอฟท์เทนนิส ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2568 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยทางด้าน นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแก่งประเทศไทย ได้กล่าวถ


  • May 05 2024
  • 111
  • 2585 Views

นายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ไม่บรรจุกีฬาซอฟท์เทนนิส ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2568 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

โดยทางด้าน นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแก่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนอยากให้คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยพิจารณาทบทวนชนิดกีฬาเพิ่ม “ซอฟท์เทนนิส” บรรจุในชนิดกีฬาชิงเหรียญ ด้วยเหตุผลที่กีฬาซอฟท์เทนนิสเป็นชนิดกีฬาที่บรรจุในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ และซีเกมส์มาหลายครั้ง

ซึ่งสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทยส่งนักกีฬาในนามทีมชาติเข้าร่วมชิงชัยตลอดมา อีกทั้งมีการเตรียมนักกีฬาทีมชาติมาอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปี เพื่อร่วมแข่งขันในซีเกมส์ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพในปี 2568 ถ้าไม่มีการบรรจุซอฟท์เทนนิสในซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จะเป็นความเสียหายในหลายด้าน

อีกทั้งตัวนายบรรลือชัย ผิวสานต์ เองยังมีฐานะเป็นประธานสหพันธ์ซอฟท์เทนนิสอาเซี่ยน ได้มีการพูดคุยกับชาติสมาชิก 8 ประเทศ และได้ทำจดหมายถึงประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย และกรรมาธิการการกีฬาสภาผู้แทนราษฎร เพื่อชี้แจงรายละเอียดและเหตุผล เพื่อขอให้มีการพิจารณาทบทวนบรรจุกีฬาซอฟท์เทนนิสเป็นชนิดกีฬาที่มีการชิงเหรียญในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ต่อไป

The post “นายกซอฟท์เทนนิส” อ้อน คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย บรรจุ “ซอฟท์เทนนิส” แข่งขันซีเกมส์ 2025 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites