logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“พัฒนา”อัด “ประยุทธ์”เลิกฝัน ไม่เชื่อ 30 กย.คนไทยหายจน คาดหลังผ่านงบปี 66พรรคร่วมพร้อมเทลุง เหตุหมดผลประโยชน์แล้ว

นายพัฒนา สัพโส ส.ส.สกลนคร พรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ การกระจายอำนาจ การปกครองส่วนท้องถิ่น และการบริหาร ราชการ รูปแบบพิเศษ สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ทาง การเมืองและสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของประเทศ นับวันยิ่งแย่ลง ประชาชนหลาย 10


  • May 12 2022
  • 91
  • 4435 Views

นายพัฒนา สัพโส ส.ส.สกลนคร พรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ การกระจายอำนาจ การปกครองส่วนท้องถิ่น และการบริหาร ราชการ รูปแบบพิเศษ สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ทาง การเมืองและสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของประเทศ นับวันยิ่งแย่ลง ประชาชนหลาย 10 ล้านคน รายได้ไม่พอรายจ่าย การทำมาหากินฝืดเคือง ส่งผลให้ประชาชนทั้งประเทศลำบาก ในขณะที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ให้ความสำคัญกับปัญหาปากท้อง เพราะให้ความ สำคัญกับการแก้ปัญหาทางการเมืองมากกว่า

ความพยายามต่อท่ออำนาจของพลเอกประยุทธ์ ผ่านการแบ่งปัน ผลประโยชน์ร่วมกัน ของพรรคร่วมรัฐบาล ทั้งพรรคพลังประชารัฐ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย ยิ่งใกล้พิจารณางบประมาณ ปี 2566 ยิ่งไม่ยอมที่จะหลุดจากขั้วอำนาจ แต่เชื่อว่าหลังจากผ่านงบประมาณแล้ว รัฐบาลไปต่อยาก พรรคร่วมรัฐบาลพร้อมชิงความ ได้เปรียบถอน ตัวจาก รัฐบาลเพื่อสร้างราคาทางการเมืองอย่างแน่นอน อยากเตือนไปยังเอกประยุทธ์ ว่าอย่าได้ใจเพราะการเมืองอะไรก็เกิดขึ้นได้

นายพัฒนา กล่าวด้วยว่า ส่วนที่พลเอกประยุทธ์ยบอกว่ารัฐบาลนี้ไม่ทุจริต จำคำพูดไว้ให้ดี และอย่าหนีในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ตอบคำถามให้ได้ว่า เกิดอะไรขึ้นที่กระทรวงมหาดไทย เพราะการทุจริตส่วนหนึ่ง เกิดมาจาก คำสั่งที่เกิดขึ้นสมัยพลเอกประยุทธ์ยึดอำนาจ คำสั่งบางคำสั่ง เปิดทางให้ เกิดการที่ทุจริตสูงขึ้นตามไปด้วย

“ที่พลเอกประยุทธ์ ประกาศว่า วันที่ 30 กันยายน 2565 ไทยจะหายจน ทั้งๆที่รัฐบาลเพิ่มบัตรคนจนจาก 14 ล้านใบเป็น 20 ล้านใบ ดังนั้น มีความ เป็นไปได้ว่าถ้าจะหายจนต้องเปลี่ยนชื่อจากบัตรคนจน เป็นบัตรขอทาน เพราะความเป็นจริงวันนี้คนลำบากมาก คนอดอยากเป็นหนี้เป็นสิน เป็นหนี้ นอกระบบด้วย บางคนไปเดินยา ขายยาเสพติด 7 ปีที่ผ่านมาลุงไร้ปัญญาแก้ การพูดแบบนี้พูดเพื่อปลอบใจตัวเองมากกว่า ที่บอกจะอยู่ครบเทอม อยากรู้ พลเอกประยุทธ์ใช้สบู่อะไรถึงได้ลอยหน้าลอยตา โดยไม่อายประชาชน บ้างหรืออย่างไร”นายพัฒนา กล่าว

The post “พัฒนา”อัด “ประยุทธ์”เลิกฝัน ไม่เชื่อ 30 กย.คนไทยหายจน คาดหลังผ่านงบปี 66พรรคร่วมพร้อมเทลุง เหตุหมดผลประโยชน์แล้ว first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites