logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

อร่อยครบเครื่อง!! “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” จากเท็กซัส ชิคเก้น

เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken) ขอเสนอเมนูอร่อยครบเครื่อง!! ที่สุดของความแซ่บกลมกล่อมครบรส แค่ได้ยินชื่อก็อดใจแทบไม่ไหวกับ “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” เมนูน้องใหม่สุดครีเอท ที่นำเอาซอสสไปซี่มันกุ้ง มาผสานกับซอสน้ำผึ้งมะขาม สูตรลับความอร่อยชวนหิวที่ลงตัวร


  • May 13 2022
  • 156
  • 4226 Views

เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken) ขอเสนอเมนูอร่อยครบเครื่อง!! ที่สุดของความแซ่บกลมกล่อมครบรส แค่ได้ยินชื่อก็อดใจแทบไม่ไหวกับ “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” เมนูน้องใหม่สุดครีเอท ที่นำเอาซอสสไปซี่มันกุ้ง มาผสานกับซอสน้ำผึ้งมะขาม สูตรลับความอร่อยชวนหิวที่ลงตัวระหว่างรสชาติเผ็ดร้อนพร้อมกลิ่นมันกุ้งเน้น ๆ บรรจบกับรสชาติเปรี้ยวอมหวานของน้ำผึ้งมะขาม รวมอยู่ในเซตเดียว เคลือบลงบนไก่ทอดชิ้นใหญ่กรอบแน่นจุใจ ครบเครื่องสมุนไพรกว่าที่เคย จะเลือกซื้อเป็นเซ็ตเมนูเรียกน้ำย่อย หรือเลือกอร่อยเป็นแก๊ง ก็ยกทัพมาให้จัดหนักจัดเต็มทั้งชุดเล็กชุดใหญ่ ทานคู่กับเฟรนช์ฟรายส์พร้อมเครื่องดื่ม รีฟิลก็โดนใจสุด ๆ ในราคาชุดเซ็ตสุดคุ้ม! เริ่มเพียงชุดละ 97 บาท เท่านั้น พร้อมเพิ่มความฟินด้วยเครื่องดื่มรีฟิลดับร้อนได้ในราคาพิเศษเพียงแก้วละ 29 บาท

เท็กซัส ชิคเก้น ชวนมาสัมผัสความอร่อยไม่ซ้ำใครกับเมนู “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” กันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค.- 5 มิ.ย.65 ที่ร้านเท็กซัส  ชิคเก้น ทุกสาขา หรือสามารถสั่งผ่าน Food Delivery Application ช่องทาง GrabFood, LINE MAN, foodpanda และ Robinhood

The post อร่อยครบเครื่อง!! “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” จากเท็กซัส ชิคเก้น first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites