logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

หาคู่ Match ผ่านคอนเทนท์สุดปัง! ของ โจเอล คอร์รี ศิลปินหนุ่มสุดฮอตที่กำลังมาแรงใน พ.ศ. นี้

ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มสุดฮอตชาวอังกฤษ โจเอล คอร์รี  (Joel Corry) ส่งคอนเทนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในการหาคู่ Match ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Tinder และ Warner Music เพื่อสมาชิกแอพ Tinder ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น!! โดยสามารถเห็นได้บน Swipe


  • Jun 22 2022
  • 93
  • 6735 Views

ดีเจและโปรดิวเซอร์หนุ่มสุดฮอตชาวอังกฤษ โจเอล คอร์รี  (Joel Corry) ส่งคอนเทนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในการหาคู่ Match ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Tinder และ Warner Music เพื่อสมาชิกแอพ Tinder ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น!! โดยสามารถเห็นได้บน Swipe Cards โดยสามารถเลือกปัดขวา™ เพื่อปลดล็อกและรับชมคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 มิถุนายนนี้

Tinder แอพหาคู่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกได้สำรวจและหาวิธีการพูดคุยระหว่างกันของคู่ Match เพื่อให้สมาชิกได้รับประสบการณ์ทางดนตรี และแสดงออกถึงความรู้สึก ความเป็นตัวของตัวเอง อีกทั้งช่วยขยายขอบเขตความต้องการในการเชื่อมต่อระหว่างกันได้มากขึ้น เนื่องจากดนตรีเป็นอีกหนึ่งความสนใจสูงสุดสำหรับสมาชิก Tinder ในกลุ่ม Gen Z
และมิลเลนเนียล ซึ่งสมาชิกสามารถตั้งเพลงประจำตัวที่ชื่นชอบให้เป็นหนึ่งใน “ความสนใจ” ได้ อีกทั้ง Tinder Explore ยังมีหมวด Music Mode สำหรับคนรักดนตรี

นอกจากนี้ Tinder ยังได้มีโอกาสพูดคุยกับ โจเอล คอร์รี ที่ไม่ใช่แค่เรื่องเพลง แต่ยังมีเรื่องเกี่ยวกับการออกเดทเมืองโปรดของเขาที่จะใช้ฟีเจอร์ Passport และอื่นๆ อีกมากมาย

“ส่วนตัวผมคิดว่า Tinder คือวิธีที่ดีที่ให้ได้สนุกในการพบผู้คนใหม่ๆ และคุณอาจจะได้พบกับคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิต เพราะคนรุ่นใหม่มีการรับรู้ถึงความหลากหลายและวัฒนธรรมที่แตกต่าง มีทักษะที่ยอดเยี่ยมผ่านเทคโนโลยีใหม่ๆ และเปิดใจ ในเรื่องของสุขภาพจิตซึ่งบนแอพ Tinder ในหมวด “ความสนใจ” นอกจากเรื่องของดนตรีแล้ว ผมยังชื่นชอบ ฟิตเนส ฟุตบอล ท่องเที่ยว อาหาร และภาพยนตร์ รวมถึงฟีเจอร์ Passport ไปที่ไหนก็ได้ในโลกก็ได้ โดยส่วนตัวผมอยากไปโตเกียว,ริโอเดจาเนโร และไมอามี่ ครับ”

Tinder หวังว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้กับสมาชิกที่ชื่นชอบดนตรี เนื่องจาก โจเอล คอร์รีเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ของประเทศอังกฤษในปี 2563 และมีเพลงฮิตระดับโลกอย่าง ‘Head & Heart’ ที่มีการนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบใหม่และยังมีคอนเทนท์สุดพิเศษ อีกทั้งเพลง “What Would You Do?” ผลงานล่าสุดแนวป็อบแดนซ์
ที่เป็นมาสเตอร์พีซอีกหนึ่งเพลง และเพิ่งจะปล่อยเอ็มวี ออกมาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ ซึ่งปัจจุบันมียอดวิวบนยูทูปมากกว่า 5 ล้านครั้ง มีการสตรีมไปทั่วโลกมากกว่า 64.8ล้านครั้ง และยอดสตรีมยังคงพุ่งไม่หยุด อีกทั้งเพลง “What Would You Do?” ซึ่งเป็นเพลงแนว EDM ที่มีกลิ่นอายของเขตเมืองร้อน ของหนุ่มโจเอล คอร์รี  มีบริการบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลง และสมาชิก Tinder สามารถเพิ่มเพลงนี้เป็นเพลงประจำตัวกันได้

ซึ่งหนุ่มโจเอลยังพูดถึงหนึ่งประโยคจากเพลงที่คิดว่าจะใช้บนหน้าโปรไฟล์ของตัวเองบน Tinder อีกด้วย “ผมเลือกเป็นท่อนนึงจากเพลง BED ครับ ‘I got a bed but I would rather be in yours tonight’ ‘What would you do if I told you I loved you?’ ‘But my heart goes…’ และถ้าหากได้ไปเดทแรกหรือนัดพบกับคนที่สนใจครั้งแรก ผมคิดว่ามันคงจะเป็นการ
ออกเดตที่เพอร์เฟ็ค ถ้าได้พาคู่เดตของผมไปที่ร้านซูชิอร่อยๆสักร้าน และไปหาที่นั่งดื่มเพื่อพูดคุยกันต่อหลังจากนั้น หรือถ้าหากได้พบกับพ่อแม่ของอีกฝ่าย คุณควรจะแสดงความสุภาพกับพวกท่านให้มากๆ เพราะคุณจะต้องทำให้พวกท่านชอบคุณให้ได้ครับ”

The post หาคู่ Match ผ่านคอนเทนท์สุดปัง! ของ โจเอล คอร์รี ศิลปินหนุ่มสุดฮอตที่กำลังมาแรงใน พ.ศ. นี้ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites