logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

มาสนุกกันให้ลืมโลก! กับเทศกาล Cinco de Mayo ที่ El Santo

เชิญทุกท่านร่วมฉลองเทศกาลวันที่ 5 เดือน 5 สนุกกับความบันเทิงสไตล์เม็กซิกันตลอดสองวันที่ El Santo  กรุงเทพฯ, Cinco de Mayo (ซิงโกเดมาโย) ปีนี้ กรุงเทพฯ จะยิ่งร้อนแรงด้วยความมันส์แบบเม็กซิกัน เพราะ El Santo พร้อมแล้วที่จะจัดงานฉลองสนุกสุดเหวี่ยงในแบบเม


  • May 02 2024
  • 152
  • 8961 Views
มาสนุกกันให้ลืมโลก! กับเทศกาล Cinco de Mayo ที่ El Santo
มาสนุกกันให้ลืมโลก! กับเทศกาล

เชิญทุกท่านร่วมฉลองเทศกาลวันที่ 5 เดือน 5 สนุกกับความบันเทิงสไตล์เม็กซิกันตลอดสองวันที่ El Santo

 รุงเทพฯ, Cinco de Mayo (ซิงโกเดมาโย) ปีนี้ กรุงเทพฯ จะยิ่งร้อนแรงด้วยความมันส์แบบเม็กซิกัน เพราะ El Santo พร้อมแล้วที่จะจัดงานฉลองสนุกสุดเหวี่ยงในแบบเม็กซิกันแท้ ๆ ตลอดสองวัน ตั้งแต่วันที่ 4-5 พฤษภาคมนี้ El Santo ขอเชิญสายปาร์ตี้ทุกท่านคว้าหมวกปีกกว้างใบโปรดมาปล่อยใจโชว์สเต็ปซัลซ่าสุดเร้าใจ และ ลิ้มรสชาติของเมนูพิเศษที่มีเสิร์ฟเฉพาะสองวันนี้เท่านั้น ถึงเวลาครื้นเครงกับจังหวะเพลงมันส์ๆ และสีสันบันเทิงใจของเทศกาลพิเศษที่ทุกคนห้ามพลาด!

เมื่อดวงอาทิตย์ลาลับ El Santo จะเปิดประตูต้อนรับแขกเข้าสู่ค่ำคืนแสนสนุกแบบเม็กซิกัน ออกสตาร์ทความมันส์กันตั้งแต่ 6 โมงเย็นด้วย Jose Cuervo คนละ 1 ช็อต เอาฤกษ์เอาชัยให้กับเทศกาลแห่งความสนุกสนานของชาวเม็กซิกัน เชฟ Daniel Calderón Camacho ได้รังสรรค์เมนูเฉพาะสำหรับวัน Cinco de Mayo ที่อัดแน่นไปด้วยสีสันและรสชาติจัดจ้าน รับประกันความถึงใจอย่างแน่นอน

เมนูพิเศษเฉพาะสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาล Cinco de Mayo ที่ El Santo ประกอบด้วย The Tacos Platter (990 บาท) ขบวนทาโก้ดาวเด่นหกชิ้นที่มีตั้งแต่กุ้ง แก้มวัว ซี่โครงหมู บาร์บีคิวเนื้อแกะ ปาสตอร์ (เนื้อหมูหมักสไลด์) และการ์นิตัส (เนื้อหมูฉีก) แต่ละชิ้นห่อด้วยแผ่นแป้งตอร์ติญ่าแฮนด์เมด โรยหน้าด้วยผักชีและน้ำมะนาวเพื่อเพิ่มรสสัมผัสจี๊ดจ๊าด ต่อด้วย Prawn Chicharron (600 บาท) กุ้งหมักซอสส้มและน้ำมะนาวที่นำไปทอดจนเหลืองกรอบ เสิร์ฟพร้อมอะโวคาโดบด ท็อปด้วยพริกชี้ฟ้าแดง หอมแดงและใบผักชี และจานที่สามคือ Aguachile Zaragosa (400 บาท) ปลาฮามาจิและทูน่าบลูฟินสด ๆ แต่งด้วยซอสเสาวรสกับแตงกวา หอมแดงและน้ำมันพริกเพื่อล้างปากหลังเอร็ดอร่อยกับรสชาติจัดจ้านของเมนูเด็ดสองจานก่อนหน้า

The Silva Brothers วงดนตรีสุดร้อนแรง จะทำให้เวทีลุกเป็นไฟด้วยท่วงทำนองละตินมันส์ ๆ ให้ทั้งปาร์ตี้ได้โยกไปกับจังหวะสนุก ๆ ตลอดคืน พิเศษเฉพาะในค่ำวันที่ 4 พฤษภาคม ทุกท่านจะได้ชมการแสดงสดสไตล์เม็กซิกัน พร้อมแดนเซอร์ในคอสตูมเม็กซิกันแท้ๆ แบบจัดเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศครึกครื้น เสียงตบเท้าตามท่วงทำนองที่เร้าใจ และชายกระโปรงสีสันสุดจี๊ดที่พลิ้วไหวหมุนวนไปตามจังหวะดนตรี สะท้อนวัฒนธรรมและพลังอันน่าหลงใหลในแบบเม็กซิกันของ El Santo นอกจากการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยพลังงานของความสนุกแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์จากเครื่องแขวนปิญญาตาสีสันแสบทรวงที่ซ่อนขนมหวานไว้ภายใน เป็นไฮไลต์พิเศษสำหรับคนทุกเพศทุกวัยตามประเพณีแบบเม็กซิกัน

นอกจากนี้เทศกาล Cinco de Mayo ที่ El Santo ยังพร้อมให้ทุกท่านได้เก็บความทรงจำไว้ด้วยจุดถ่ายภาพโพลารอยด์เพื่อบันทึกโมเมนต์ดี ๆ ในค่ำคืนแห่งความสุข ไม่ว่าจะเป็นภาพหมู่กับแกงค์เพื่อน ช็อตชนแก้ว หรือจังหวะเฮฮาระหว่างงาน ทุกท่านจะได้รับภาพถ่ายเก๋ ๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย

โน้ตวัน Cinco de Mayo สุดร้อนแรงนี้ไว้บนปฏิทินไว้ได้เลย แล้วพาเพื่อนหรือครอบครัวมาสนุกกันให้ลืมโลกที่ El Santo ให้ทุกค่ำคืนที่นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ และให้ทุกโมเมนต์สุดมันส์ที่นี่เป็นที่กล่าวขานตลอดไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โปรดดูที่ลิงก์ https://sevn.ly/xNodYeDo หรือโทร. 02 821 6808

เกี่ยวกับ โซโฮ ฮอสพิแทลลิตี้:

โซโฮ ฮอสพิแทลลิตี้ คือกลุ่มร้านอาหารชั้นนำและครีเอทีฟสตูดิโอที่ก่อตั้งขึ้นในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2553 ภายใต้การบริหารของผู้ก่อตั้งและซีอีโอ คุณ โรหิต สัชเดว์ผู้บุกเบิกแนวคิดด้านอาหารและเครื่องดื่มในกรุงเทพฯ ดูไบ ที่ปัจจุบันได้ขยายสาขาไปทั่วเอเชียและตะวันออกกลาง ขับเคลื่อนโดยจิตวิญญาณอย่างต่อเนื่อง โซโฮ ฮอสพิแทลลิตี้ ถือเป็นแบรนด์กลุ่มร้านอาหารแรกในกรุงเทพฯ ที่นำรูปแบบในการทานอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ไปสู่ระดับโลก

ด้วยประสบการณ์จาก The Big Apple ที่คุณโรหิตได้เรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์มากว่าหนึ่งทศวรรษ ควบคู่กับความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการมองเห็นโอกาสที่จะนำเสนอคอนเซ็ปต์ที่ไม่ซ้ำใคร ทำให้เครือโซโฮ ฮอสพิแทลลิตี้มีความสามารถที่จะสร้างประสบการณ์แบบ end-to-end ที่น่าสนใจ และประสบความสำเร็จตั้งแต่คอนเซ็ปต์ไปจนถึงการออกแบบ การสร้างสรรค์และพัฒนาโปรเจค และการจัดการกิจการ ซึ่งรวมถึงบาร์และร้านอาหารที่ให้บริการ

อาหารรสเลิศมากมายจากทั่วโลก อาทิเช่น Soho Pizza, Above Eleven และ Havana Social  นอกเหนือจากแนวคิดด้านอาหารและเครื่องดื่มแล้ว โซโฮ ฮอสพิแทลลิตี้ ยังรังสรรค์ประสบการณ์การโรงแรมที่น่าทึ่งให้กับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก เช่น Accor, Marriott International, Minor Hotels, Hyatt, Hilton และ IHG

The post มาสนุกกันให้ลืมโลก! กับเทศกาล Cinco de Mayo ที่ El Santo first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites