logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

”ซังซัง”ชวนแชร์เรื่องราวดีๆกับกิจกรรมบอกหน่อยว่า “คุณแม่เป็นไอดอลคุณ..สายไหน?”

“ซังซัง” นมถั่วเหลืองคั้นสด ผลิตจากเมล็ดถั่วเหลืองจากประเทศแคนาดา รสชาติ หวานน้อย อร่อย หอมมัน และมีน้ำตาลน้อยกว่า 2% ซังซังเชื่อว่าคุณต้องมีเรื่องคุณแม่มาเล่าเยอะ ชวนแชร์เรื่องราวดี ๆ ปลุกความเป็นไอดอลของคุณแม่คุณ กับกิจกรรมบอกหน่อยว่า “คุณแม่เป็นไอ


  • Aug 05 2022
  • 57
  • 6146 Views

“ซังซัง” นมถั่วเหลืองคั้นสด ผลิตจากเมล็ดถั่วเหลืองจากประเทศแคนาดา รสชาติ หวานน้อย อร่อย หอมมัน และมีน้ำตาลน้อยกว่า 2% ซังซังเชื่อว่าคุณต้องมีเรื่องคุณแม่มาเล่าเยอะ ชวนแชร์เรื่องราวดี ๆ ปลุกความเป็นไอดอลของคุณแม่คุณ กับกิจกรรมบอกหน่อยว่า “คุณแม่เป็นไอดอลคุณ..สายไหน?” ร่วมลุ้นรับ Gift Card Lotus’s  500 บาท จำนวน 10 รางวัล เพียงทำตามกติกาแสนง่าย แชร์โพสต์กิจรรมไปที่ Facebook ส่วนตัวแล้วตั้งค่าเป็นสาธารณะ ในโพสต์ที่แชร์ไปให้พิมพ์แคปชันบรรยายถึงความเป็นไอดอลของแม่คุณ ติด #ซังซัง #คุณแม่เป็นคุณไอดอลสายไหน จากนั้นแคปโพสต์ที่แชร์มาใส่ในใต้กิจกรรมนี้ เพื่อยืนยันการร่วมกิจกรรม

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 ส.ค.65 คัดเลือกวันที่ 15 ส.ค.65 ณ บริษัท เเลคตาซอย สำนักงานใหญ่ ประกาศผลวันที่ 17 ส.ค.65 ทาง FB: SangSang Soymilk โดยต้องทำการยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 21 ส.ค.65 สนใจสั่งซื้อซังซังได้ที่ https://bit.ly/3rdW0jT หรือทาง Line @SangSangSoymilk

#ซังซัง #SangSang #SangsangSoymilk #นมถั่วเหลือง #นมถั่วเหลืองคั้นสด #soymilk

The post ”ซังซัง”ชวนแชร์เรื่องราวดีๆกับกิจกรรมบอกหน่อยว่า “คุณแม่เป็นไอดอลคุณ..สายไหน?” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites