logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“จินนี่ย์” (JINNY) เผยเคล็ดลับโภชนาการฯ ในงาน “Amarin Baby & Kids Fair 2022 ครั้งที่ 21”

    โภชนาการเป็นพื้นฐานของการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กทั้งในระยะสั้นและระยะยาว หลาย ๆ บ้าน จึงมีกลเม็ดเคล็ดไม่ลับแตกต่างกันไปในการช่วยให้ลูกน้อยรับประทานอาหารมากขึ้น “จินนี่ย์” (JINNY) ผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็ก ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ปราศจาก


  • Aug 05 2022
  • 121
  • 9615 Views

    โภชนาการเป็นพื้นฐานของการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กทั้งในระยะสั้นและระยะยาว หลาย ๆ บ้าน จึงมีกลเม็ดเคล็ดไม่ลับแตกต่างกันไปในการช่วยให้ลูกน้อยรับประทานอาหารมากขึ้น “จินนี่ย์” (JINNY) ผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็ก ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ปราศจากผงชูรสและปราศจากวัตถุกันเสีย   ครบถ้วนด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์ พร้อมทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยยืนหนึ่งของคุณพ่อ-คุณแม่ ช่วยให้การปรุงอาหารเป็นเรื่องง่าย อร่อยถูกใจลูกน้อยในทุกมื้ออาหาร  ล่าสุดกับการยกผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็ก “จินนี่ย์” (JINNY) ให้ทุกคนได้มีโอกาสทำความรู้จักในงาน “Amarin Baby & Kids Fair 2022 ครั้งที่ 21” ณ  บูธ C1 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา โดยมีทีมงาน “จินนี่ย์” (JINNY) คอยให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ “จินนี่ย์” (JINNY) แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องปรุง อาทิ ผงปรุงจากผักสูตรไก่ ผงพะโล้ สามเกลอ ซอสปรุงรสต่างๆ ,ผลิตภัณฑ์กลุ่มข้าวและข้าวเหนียว และ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเส้น อาทิ พาสต้าที่ทำมาจากแป้ง และพาสต้าที่ทำมาจากข้าวออร์แกนิก สำหรับลูกน้อยที่แพ้แป้งสาลี ฯลฯ

ติดตามกิจกรรมดี ๆ พร้อมส่งเสริมโภชนาการที่ดีของลูกน้อยของคุณ กับความรู้ด้านสารอาหาร เมนูอาหารสำหรับเด็ก 1 ขวบขึ้นไป รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ในครั้งต่อไปได้ที่ ทาง เพจเฟสบุ๊ค Jinny ซอสผัดและซอสปรุงรส สำหรับเด็ก 1 ปี ขึ้นไป https://www.facebook.com/jinny4kids

The post “จินนี่ย์” (JINNY) เผยเคล็ดลับโภชนาการฯ ในงาน “Amarin Baby & Kids Fair 2022 ครั้งที่ 21” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites