logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

ครบเครื่องเรื่องท้องต้องโรงพยาบาลกรุงเทพ ครบทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกการดูแลเรื่องแม่และเด็ก

ครบเครื่องเรื่องท้องต้องโรงพยาบาลกรุงเทพ ครบทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกการดูแลเรื่องแม่และเด็ก ทุกช่วงสัปดาห์แห่งการเติบโตของทารกภายในครรภ์คุณแม่นั้นมีความหมาย มีความสำคัญและส่งผลต่อสุขภาพของคุณแม่และทารกน้อยจนกว่าจะถึงวันลืมตาดูโลก “การฝากครรภ์” กับสูตินรีแ


  • Apr 20 2024
  • 62
  • 9942 Views
ครบเครื่องเรื่องท้องต้องโรงพยาบาลกรุงเทพ ครบทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกการดูแลเรื่องแม่และเด็ก
ครบเครื่องเรื่องท้องต้องโรงพยา

ครบเครื่องเรื่องท้องต้องโรงพยาบาลกรุงเทพ ครบทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกการดูแลเรื่องแม่และเด็ก

ทุกช่วงสัปดาห์แห่งการเติบโตของทารกภายในครรภ์คุณแม่นั้นมีความหมาย มีความสำคัญและส่งผลต่อุขภาพของคุณแม่และทารกน้อยจนกว่าจะถึงวันลืมตาดูโลก “การฝากครรภ์” กับสูตินรีแพทย์ผู้ชำนาญการ พร้อมเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ครบครัน ทันสมัย ช่วยเตรียมความพร้อม ลดความเสี่ยงให้คุณแม่และครอบครัวมั่นใจตลอดการตั้งครรภ์

ศูนย์สุขภาพสตรี โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดงาน OPEN HOUSE Exclusive Interview & Press Tour ครบเครื่องเรื่องท้องต้องโรงพยาบาลกรุงเทพ”เพื่อให้คุณวางใจ คลายกังวล กับทีมสูตินรีแพทย์สหสาขาวิชาชีพ กุมารแพทย์ทารกแรกเกิด กุมารแพทย์เฉพาะทางห้องคลอดที่ได้มาตรฐาน และห้องพักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลาย พิเศษกับการเยี่ยมชมห้องคลอดที่ทันสมัย ห้องพักฟื้นคุณแม่หลังคลอดหลากหลายประเภท ห้องเนิร์สเซอรีดูแลทารกแรกเกิด ที่พร้อมให้บริการโดยพยาบาลวิชาชีพที่มากด้วยประสบการณ์

พญ.วนิชา ปัญญาคำเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพสตรี โรงพยาบาลกรุงเทพกล่าวว่าการวางแผนดูแลตั้งแต่อายุครรภ์ยังน้อยเป็นเรื่องสำคัญของคุณแม่ซึ่งทีมสูตินรีแพทย์จะช่วยดูแลวางแผนตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์โดยจะตรวจความสมบูรณ์ของครรภ์ สอนเทคนิคคอยดูแลตัวเองระหว่างตั้งครรภ์ พร้อมทั้งแนะนำเรื่องอาหารที่มีประโยชน์เพื่อความแข็งแรงของคุณแม่และลูกน้อย ที่สำคัญช่วยดูแลครรภ์เพื่อลดภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นระหว่างตั้งครรภ์จนถึงกำหนดคลอด สูตินรีแพทย์จะวางแผนร่วมกับกุมารแพทย์ทารกแรกเกิดเพื่อให้การคลอดเป็นไปอย่างราบรื่นทั้งคุณแม่และทารก ด้วยการดูแลของทีมแพทย์ผู้ชำนาญการทั้งสูตินรีแพทย์ กุมารแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย เตียงสำหรับคลอดที่ปรับระดับได้ เพิ่มความสะดวกสบายให้คุณแม่รู้สึกผ่อนคลายเพื่อสุขภาพแข็งแรง ดูแลให้คุณแม่คลอดได้อย่างปลอดภัยและลูกมีสุขภาพแข็งแรง นอกจากนี้หลังคลอดโรงพยาบาลมีพยาบาลนมแม่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ช่วยแก้ปัญหาเมื่อท่อน้ำนมอุดตัน และสอนวิธีให้นมลูกได้สำเร็จ เพราะนมแม่เป็นอาหารที่มีประโยชน์และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เป็นแห่งอาหารที่สมบูรณ์สำหรับทารก

นพ.ร่มไทร เลิศเพียรพิทยกุล สูติแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ ศูนย์สุขภาพสตรี กล่าวว่าปัจจุบันหากคุณแม่มีอายุมากกว่า 35 ปี มีโรคประจำตัว หรือครรภ์แฝด มีความเสี่ยงที่จะทำให้คลอดก่อนกำหนด และเป็นภาวะครรภ์เสี่ยง จึงต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางคือ แพทย์เวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ หรือ  Maternal Fetal Medicine (MFM) เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น โดยแพทย์จะตรวจคัดกรองความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ มีการทำอัลตราซาวนด์ 2D และ 4D ตรวจดูลูกน้อยในครรภ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแปลผลให้ชัดเจนขึ้น จะได้เตรียมความพร้อมในการวางแผนคลอดอย่างเหมาะสม และควรเข้ารับการตรวจคัดกรองความผิดปกติของโครโมโซม(NIPT) ตั้งแต่อายุครรภ์ 11 สัปดาห์ เพื่อเช็กสุขภาพทารกในครรภ์ และช่วยให้คุณแม่มั่นใจในการคลอดบุตรอย่างแข็งแรง

พญ.อรวรรณ อิทธิโสภณกุล กุมารแพทย์สาขาทารกแรกเกิดและปริกำเนิด ศูนย์กุมารเวช กล่าวว่า “กุมารแพทย์ทารกแรกเกิดจะร่วมวางแผนคลอดกับสูตินรีแพทย์และแพทย์เวชศาสตร์มารดาและทารกแรกเกิดเพื่อให้การคลอดบุตรเป็นไปอย่างราบรื่น แต่หากไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้ เช่น ครรภ์เป็นพิษ รกเกาะต่ำ เป็นต้น จำเป็นต้องดูแลในหน่วยทารกแรกเกิดวิกฤติอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสังเกตอาการและป้องกันภาวะแทรกซ้อนที่อาจจะเกิดขึ้นและให้การรักษาอย่างทันท่วงที ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เช่น เครื่องช่วยหายใจที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง เครื่องจ่ายก๊าซในตริกออกไซด์ ตู้อบระบบ Hybrid และเครื่องส่องไฟแบบ Blue Light ฯลฯ หลังจากคลอดบุตรแล้วกุมารแพทย์ทารกแรกเกิดจะทำการตรวจคัดกรองโรค ทางพันธุกรรมเมตาบอลิก 40 โรคเพื่อป้องกันภาวะปัญญาอ่อนที่อาจเกิดขึ้นกับทารก

นพ.นิธิ หล่อเลิศรัตน์ กุมารแพทย์ ศูนย์กุมารเวช กล่าวว่า “ทีมกุมารแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางกว่า 50 ท่าน พร้อมดูแลเด็กแรกเกิดไปจนถึงวัยรุ่นไม่เกิน 15 ปีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ดูแลครอบคลุมหลากหลาย เช่น การตรวจสุขภาพทุกช่วงวัย การฉีดวัคซีน โรคประสาทและสมอง โรคเลือด โรคระบบหายใจ โรคต่อมไร้ท่อ โรคติดเชื้อต่าง ๆ และมีคลินิกพัฒนาการเด็กดูแลโดยกุมารแพทย์ด้านพัฒนาการและพฤติกรรมช่วยแนะนำแนวทาง ส่งเสริมพัฒนาการและการเลี้ยงดู ร่วมกับการทำกิจกรรมบำบัดและกายภาพบำบัดเรามีหอผู้ป่วยเด็ก  IPD  Ward ที่มีเครื่องมือครบวงจรและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น เก้าอี้นั่งทานข้าวสำหรับเด็กและรถเด็กเล่น พร้อมทีมแพทย์ พยาบาลที่ชำนาญการดูแลเด็กโดยเฉพาะให้การดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อให้เด็กได้รับการดูแลรักษาอย่างปลอดภัย มีการเติบโตอย่างสมวัยสุขภาพแข็งแรง”

โรงพยาบาลกรุงเทพ มีแพ็กเกจการคลอดที่ตอบโจทย์เหมาะกับคุณแม่ 2 แพ็กเกจ คือ

แพ็กเกจคลอด (2 คืนสำหรับคลอดปกติและ 3 คืน สำหรับผ่าตัดคลอด) เพื่อให้ช่วงเวลาตั้งครรภ์จนคลอดบุตรเป็นเวลาแห่งคุณภาพ ได้รับการดูแลอย่างถูกวิธีจากสูตินรีแพทย์และแพทย์เวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ร่วมกับแพทย์ผู้ชำนาญการสาขากุมารเวชศาสตร์ทารกแรกเกิดและปริกำเนิด (Neonatologist) แพ็กเกจคลอดนี้รวมการอัลตราซาวนด์เต้านมคุณแม่ 1 ครั้ง
แพ็กเกจคลอด Elite Maternity and Exclusive Care (7 คืน) ดูแลแม่คลอด 360 องศา พร้อม
นักโภชนากรช่วยแนะนำอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วน ให้คุณแม่มีน้ำนมเพียงพอเพื่อสร้างภูมิต้านทานให้เจ้าตัวน้อย นอกจากนี้ยังมีทีมแพทย์ความงาม นักกายภาพบำบัด และจิตแพทย์ที่ร่วมกันดูแลสุขภาพคุณแม่และลูกน้อยให้กลับไปบ้านใช้ชีวิตอย่างมีความสุข
ศูนย์สุขภาพสตรี และศูนย์กุมารเวช โรงพยาบาลกรุงเทพ ขอเป็นหนึ่งในใจของคุณ ที่พร้อมดูแลสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ให้เจ้าตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลกได้อย่างแข็งแรงและเติบโตมีพัฒนาการที่ดีตามวัยครบทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกการดูแล เรื่องแม่และเด็ก Total Solutions for Mother and Child Care”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Contact Center โทร. 1719 หรือ ศูนย์สุขภาพสตรี โทร. 023103005,
027551005 ศูนย์กุมารเวช โรงพยาบาลกรุงเทพ โทร. 023103006, 027551006

 

The post ครบเครื่องเรื่องท้องต้องโรงพยาบาลกรุงเทพ ครบทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกการดูแลเรื่องแม่และเด็ก first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites