logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

OYO เปิดตัวแบรนด์รีสอร์ท “Palette”

 OYO บริษัทเทคโนโลยีด้านการให้บริการที่พักระดับโลกเปิดตัวแบรนด์รีสอร์ท “พาเลท” (Palette) ในประเทศไทย โดย OYO ได้ประเดิมโปรเจกต์ด้วยการเปิดตัวโรงแรมเดอะ แกรนด์ โมร็อค (The Grand Morrocc) ณ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผ


  • Apr 24 2024
  • 119
  • 8588 Views
OYO เปิดตัวแบรนด์รีสอร์ท “Palette”
OYO เปิดตัวแบรนด์รีสอร์ท “Pale

 OYO บริษัทเทคโนโลยีด้านการให้บริการที่พักระดับโลกเปิดตัวแบรนด์รีสอร์ท “พาเลท” (Palette) ในประเทศไทย โดย OYO ได้ประเดิมโปรเจกต์ด้วยการเปิดตัวโรงแรมเดอะ แกรนด์ โมร็อค (The Grand Morrocc) ณ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนของ OYO ที่จะเพิ่มที่พักภายใต้แบรนด์พาเลททั้งหมด 15 แห่งในประเทศไทยในปี 2567

การเปิดตัวแบรนด์พาเลทในประเทศไทยเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มที่พักในระดับพรีเมียมไปจนถึงระดับกลางในประเทศไทยบนแพลตฟอร์มของบริษัท ทั้งนี้การขยายธุรกิจดังกล่าวจะมุ่งเน้นที่เพิ่มจำนวนที่พักในจุดหมายปลายทางทั่วประเทศที่เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังต้องการเจาะกลุ่มนักเดินทางเชิงธุรกิจ หรือนักเดินทางเพื่อการพักผ่อนที่มักมองหาที่พักในระยะสั้นและการเที่ยวใกล้บ้าน (Staycation) โดย OYO ได้ปักหมุดการขยายตัวของแบรนด์พาเลทในกรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต และเชียงใหม่

ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พบว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้าพักที่รีสอร์ทในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2566 นักท่องเที่ยวต่างชาติมาเยือนประเทศไทยเป็นจำนวนมากกว่า 28 ล้านคน และส่วนใหญ่เลือกที่จะพักที่รีสอร์ทมากกว่าโรงแรม

ที่พักแต่ละแห่งภายใต้แบรนด์พาเลท ได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักเดินทางต่างประเทศ ทั้งยังเพียบพร้อมไปห้องพักที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา พื้นที่อันเงียบสงบ ไปจนถึงอาหารชั้นเลิศและกิจกรรมสันทนาการ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเพื่อประสบการณ์ในการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญมากขึ้นกับการค้นหาประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์และควรค่าแก่โพสต์ลงอินสตาแกรมเพื่อแบ่งปันให้เพื่อนฝูงและผู้ติดตามได้ชื่นชม ดังนั้นที่พักในประเทศไทยภายใต้แบรนด์พาเลทของ OYO ซึ่งตั้งอยู่ ณ ริมชายหาดที่สวยงาม พร้อมด้วยการออกแบบที่สะท้อนสถาปัตยกรรมไทยดั้งเดิม และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก จึงเป็นสถานที่ที่ควรค่าต่อการสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำ

นายเสารภ มาคาริยะ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย กล่าวว่า“นักท่องเที่ยวต่างมองหามากกว่าที่พัก พวกเขาต้องการประสบการณ์ครบวงจรที่เอื้อต่อการพักผ่อน การผ่อนคลาย และการดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่น รีสอร์ทและโรงแรมที่มีการออกแบบที่โดดเด่น สามารถมอบทุกสิ่งดังที่กล่าวไป รวมถึงสภาพแวดล้อมที่งดงาม สิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราและบริการต่าง ๆ ที่สามารถออกแบบเฉพาะสำหรับลูกค้าแต่ละรายได้ การเปิดตัวแบรนด์นี้ในประเทศไทยยังจะช่วยขยายจำนวนที่พักในระดับพรีเมียมของเราอีกด้วย”

 

การจองโรงแรมบนแพลตฟอร์มของ OYO สามารถดำเนินการได้ผ่านขั้นตอนง่าย ๆ เพียง 3 คลิกบนแอปพลิเคชัน OYO Hotels ลูกค้าเลือกใช้แพลตฟอร์มของ OYO ด้วยเหตุผลหลายประการ อาทิ ความสามารถในการเข้าถึงโรงแรมในราคาที่แข่งขันได้ คุณภาพของที่พัก แอปที่ใช้งานง่าย บริการที่สามารถออกแบบเฉพาะได้สำหรับลูกค้าแต่ละราย รวมถึงความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถขอความช่วยเหลือในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วผ่านทางแชทบอทของ OYO ที่ชื่อว่า Yo! Chat ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน!

The post OYO เปิดตัวแบรนด์รีสอร์ท “Palette” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites