logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพุธที่ 24 เม.ย.67

#ดวงประจำวันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11.09 – 21.09 น. สีมงคล สีเขียว สีชมพู สีขาว เลขที่ได้ทั้งหมด 06412 เลขมงคล 0 4 6 เลขเด่น 6 64 46 06 60 40 04 เลขแปลง 11 12 12 10 01 16 61 14 41 96 69 91 19 #คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ม


  • Apr 24 2024
  • 181
  • 4851 Views
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพุธที่ 24 เม.ย.67
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์

#ดวงประจำวันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11.09 – 21.09 น.

สีมงคล สีเขียว สีชมพู สีขาว

เลขที่ได้ทั้งหมด 06412

เลขมงคล 0 4 6

เลขเด่น 6

64 46 06 60 40 04

เลขแปลง

11 12 12 10 01 16 61 14 41

96 69 91 19

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน ความสามารถจัดการทุกสิ่งทุกอย่างได้ดี โอกาสทำงานเสริมเพิ่มสำหรับคนที่มีงานประจำอยู่แล้วจะมองหาสิ่งใหม่ควบคู่

การเงิน หาเก่งมาก แต่ก็มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด เพราะการใจบุญและมีจิตที่เมตตา มีคนมาขอความช่วยเหลือ โชคดีกับศาสตร์แห่งเวลาดูดวงจบกี่โมงนำเวลามาเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารในบ้านได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานมีอุปสรรคช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับไอจาม มีเสมหะ โดยเฉพาะความร้อนอากาศ ต้องอาศัยห้างสรรพสินค้าช่วยเหลือลดความร้อน

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอดมีความรับผิดชอบสูงในการทำงาน การทำงานเป็นระบบและต้องอาศัยกลุ่มทีมการงานถึงจะเสร็จไว ทำคนเดียวจะทำให้ล่าช้า

การเงิน มีชื่อเสียงอยู่ตลอดจึงหาเงินได้ง่าย โดยเฉพาะอยู่ในกลุ่มความบันเทิงมีรายได้ดีที่สุด หาเก่งใช้จ่ายเก่ง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว จะมีคนมาหลงรักอยู่เสมอ คนมีครอบครัวจึงต้องรู้จักหักห้ามหัวใจเอาไว้บ้าง ส่วนคนโสดจะมีคนในเครื่องแบบมาหลงรักจะไม่เหงา

สุขภาพ ตื่นเช้ามืดนอนดึกพักผ่อนน้อยควรจะต้องหาเวลาพักผ่อนเพื่อทดแทนส่วนเวลาที่หายไปจะทำให้ร่างกายแข็งแรงดีขึ้น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน ดวงโดดเด่นในเรื่องของการงานเป็นพิเศษ ซื้อขายแลกเปลี่ยนดวงดี ในเรื่องของการงานจะมาอันดับหนึ่ง ช่วยเหลือใครก็ประสบความสำเร็จ จะได้เดินทางไปในสถานที่เจริญรุ่งเรืองสวยงามห้างสรรพสินค้าหรือโรงแรม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ซื้อทรัพย์สินที่สวยงามหรูมีราคาแพง มีคนโอนเงินซื้อขายแลกเปลี่ยนอยู่เสมอ โชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนหลังจากดูดวงจบ

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับการทำเซอร์ไพรซ์จากคนในครอบครัวหรือคนรักในวันพิเศษ คนโสดจะมีคนมีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีแต่เรื่องการงานตลอดทั้งวัน หรือการเดินทางตามผู้ใหญ่วางแผนโครงการเอาไว้รวมถึงตนเอง แต่เดินทางไปไหนการงานก็ประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนมีความสามารถหัวไว

การเงิน ทำแต่งงานจนไม่มีเวลาใช้เงิน หรือบางคนต้องเคลียร์หนี้สินด้วยการทำงานชดใช้ โชคลาภดวงดีกับเลขที่ออฟฟิศที่ทำงาน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับเด็กฝึกงานหรือคนที่เข้ามาทำงานใหม่ คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันต้องหาเวลาพูดคุยดีๆ มีเหตุมีผลเพราะคนรักชอบระแวง เพราะมัวแต่ทำงานต้องเอาใจคนรักด้วย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ไอจาม มีเสมหะ แพ้ฝุ่น และอากาศที่ร้อน ต้องพากันไปใช้ชีวิตในห้าง

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโดยสิ่งสำคัญตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น เพราะเป็นคนเก่งมีความสามารถ ผู้ใหญ่จึงไว้วางใจเชื่อใจมอบหน้าที่สำคัญอยู่ตลอด บางคนที่กำลังรอมอบตำแหน่งการแต่งตั้งในอนาคตสำหรับคนที่รอคอยจะสมหวัง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน หรือซื้อรถคันใหม่ ปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัย มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของตัวเองให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะดี คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความเป็นห่วง ให้รู้จักเอาใจคนรักแล้วจะดีขึ้น

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับเสริมเติมแต่งการทำศัลยกรรมความสวยความงาม หรือไอจามมีเสมหะแพ้อากาศโดยเฉพาะฝุ่น

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ใช้ชีวิตมีความสุขก่อนแล้วค่อยไปทำงาน แต่ก็ทันต่อเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างเพียงแต่เอาความสุขมาเป็นที่ตั้งมากกว่าทำแต่งานๆ

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงเลือกครอบครัวมีความสุข อาหารขนมนมเนยสิ่งที่คนในครอบครัวอยากจะได้รวมถึงตนเองมาเป็นอันดับแรก แต่ก็หาเงินได้อยู่เสมอ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ใจดีมากให้ครอบครัวทุกคนที่อยู่มีความสุขที่สุดได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม ที่พักตากอากาศ คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาในชีวิตเป็นคนตัวสูงผิวขาว มีฐานะการเงิน

สุขภาพ ระวังกระเพาะอาหาร การกินอาหารไม่เป็นเวลา จุกเสียดในกระเพาะอาหาร

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด มีความเป็นห่วงใยทุกคนในบ้านและบริวารลูกน้อง รับปากรับคำใครก็จะทำให้ได้นี่คือการมีน้ำใจ การงานก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือเราอีกที่

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแวะห้างสรรพสินค้าตลาดซื้อข้าวของเก็บเอาไว้ให้กับคนในครอบครัวกินอยู่เสมอ แต่ก็หาเงินได้ตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคผลรวมการซื้อสินค้า

ความรัก คนโสดจะพบรักกับ คนอายุไล่เลี่ยกันตัวสูงผิวขาวพูดเพราะ แต่ความรักมักคาราคาซังกับรักเก่าต้องรู้จักระมัดระวังจะตกหลุมรักคนมีเจ้าของ คนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวไปเที่ยวอยู่เสมอ

สุขภาพ ระวังสภาวะอารมณ์ตามอากาศที่ร้อนต้องเอาใจใส่ตัวเองพาตัวเองและคนในครอบครัวพากันไปรับแอร์ตามห้างสรรพสินค้า

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงานมีความตั้งใจมุ่งมั่นเพียรพยายามที่สุด แต่จะทำการงานใดต้องมีกลุ่มทีมจะทำให้สำเร็จไวขึ้น มีงานใหญ่เข้ามารออยู่

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน กลับได้ซื้อทรัพย์สินสำคัญ หรือทำเอกสารสัญญากับกิจการการเงินใหญ่ๆ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เป็นคนรักครอบครัวมากช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่างให้คนในครอบครัวมีความสุขที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบมีตำแหน่งหน้าที่มั่นคง

สุขภาพ ทำอะไรกับแข่งเวลาอยู่เสมอ ต้องตื่นเช้ามืดนะนอนดึกจะหาเวลาทดแทนเวลาที่เสียไป

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

The post “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพุธที่ 24 เม.ย.67 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites