logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

148 สโมสร ร่วมแข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2567

148 สโมสรว่ายน้ำ ร่วมขับเคลื่อนส่งทีมเข้าแข่งขันในการแข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2567 ด้าน พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทย เผยมีการทำลายสถิติประเทศไทยและสถิติของรายการเกิดขึ้น สร้างนักกีฬาสู่ทำเนียบทีมชรติ เตรียมตัว


  • May 05 2024
  • 170
  • 8432 Views

148 สโมสรว่ายน้ำ ร่วมขับเคลื่อนส่งทีมเข้าแข่งขันในการแข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2567 ด้าน พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทย เผยมีการทำลายสถิติประเทศไทยและสถิติของรายการเกิดขึ้น สร้างนักกีฬาสู่ทำเนียบทีมชรติ เตรียมตัวสำหรับ เอเชียนอินดอร์ มาเชียลอาร์ตเกมส์ รวมถึง ซีเอจกรุ๊ป ที่จะสร้างนักกีฬาเพื่อต่อยอดไปในการแข่งขันรายการสำคัญในการแข่งขันซีเกมส์2025ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

 

จากการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ.2567 (Thailand Age Group Swimming Championships 2024) ที่ศูนย์กีฬาทางน้ำ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวมีการทำลายสถิติมากมายเกิดขึ้น โดยทางด้าน พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ถึงภาพรวมของการจัดการแข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ที่ถือว่าเป็นรายการสำคัญที่ทุกภาคส่วนของวงการกีฬาว่ายน้ำได้เข้ามาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ว่า

“ภาพรวมถือว่าดีมากเลยครับ สำหรับการแข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ.2567 ซึ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยความเรียบร้อย ผมถือวาประสบความสำเร็จครับ เพราะมีสโมสรที่ส่งทีมเข้ามาร่วมการแข่งขันถึง 148 สโมสร ซึ่งถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ทุกภาคส่วนมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้่”

“สถิติที่นักกีฬาทำได้ ซึ่งมีการทำลายสถิติของทั้งประเทศไทย รวมถึงทำลายสถิติของการแข่งขัน เป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้สร้างนักกีฬาขึ้นมา ซึ่งเรามีเวทีการแข่งขันในหลายๆรายการนับจากนี้ ทั้ง เอเชียนอินดอร์ มาเชียลอาร์ตเกมส์ รวมถึง ซีเอจกรุ๊ป ที่จะสร้างนักกีฬาเพื่อต่อยอดไปในการแข่งขันรายการสำคัญในปี 2568 นั่นก็คือ การแข่งขันซีเกมส์2025 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ขอให้แฟนๆว่ายน้ำของไทยร่วมให้กำลังใจนักกีฬาทุกๆคนด้วย เราทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”

The post 148 สโมสร ร่วมแข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2567 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites