logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

” พรรคพร้อม ” เปิดประตูสู่ภาคเหนือ จัดสัมมนา“โครงการส่งเสริมประชาธิปไตย” ตั้งตัวแทนของพรรคประจำจังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ จ.เชียงใหม่ ดร.พิมไหมทอง ศักดิพัตโภคิน หัวหน้าพรรคพร้อมได้นำทีมคณะกรรมการบริหารพรรค จัดสัมมนา “โครงการส่งเสริมประชาธิปไตย” พร้อมแต่งตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมประชุมอย่างล


  • May 07 2024
  • 89
  • 9651 Views
” พรรคพร้อม ” เปิดประตูสู่ภาคเหนือ จัดสัมมนา“โครงการส่งเสริมประชาธิปไตย” ตั้งตัวแทนของพรรคประจำจังหวัดเชียงใหม่
” พรรคพร้อม ” เปิดประตูสู่ภาคเ

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ จ.เชียงใหม่ ดร.พิมไหมทอง ศักดิพัตโภคิน หัวหน้าพรรคพร้อมได้นำทีมคณะกรรมการบริหารพรรค จัดสัมมนา “โครงการส่งเสริมประชาธิปไตย” พร้อมแต่งตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมประชุมอย่างล้นหลาม

ดร.พิมไหมทอง หัวหน้าพรรคพร้อม ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ทางพรรคพร้อมคาดไม่ถึงว่าจะมีสมาชิกเข้าร่วมสัมมนามากมายขนาดนี้ พี่น้องประชาชนยังกระตือรือร้นจะเปลี่ยนแปลงจากการเลือกคนเดิมๆ ซึ่งไม่สามารถพัฒนาความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนได้อย่างยั่งยืน พอหมดฤดูกาลหาเสียงทุกอย่างก็เงียบเหมือนเดิม ไม่มีอะไรดีขึ้น การพัฒนาจับต้องไม่ได้ การช่วยเหลือประชาชนยังเป็นศูนย์”

เมื่อนักข่าวถามว่า “พรรคพร้อม มีแนวทางอย่างไรในการพัฒนาชีวิตพี่น้องชาวภาคเหนือให้ดียิ่งขึ้น”
ดร.พิมไหมทอง หัวหน้าพรรคพร้อมได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “พรรคพร้อมถือว่าเป็นที่พึ่งใหม่ของพี่น้องชาวภาคเหนือ ซึ่งการทำงานภาคประชาชนทางพรรคได้ดำเนินงานมาระยะหนึ่ง ซึ่งมีพี่น้องชาวภาคเหนือได้เข้ามามีส่วนร่วมและให้การตอบรับกับแนวทางการทำงานของพรรคพร้อมเป็นจำนวนมาก “

หลังจากงานสัมมนาเสร็จสิ้น ดร.พิมไหมทอง ศักดิพัตโภคิน พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมกับผู้นำท้องถิ่นและพี่น้องมวลชนที่มาให้การต้อนรับ

 

The post ” พรรคพร้อม ” เปิดประตูสู่ภาคเหนือ จัดสัมมนา“โครงการส่งเสริมประชาธิปไตย” ตั้งตัวแทนของพรรคประจำจังหวัดเชียงใหม่ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites