logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอังคารที่ 7 พ.ค.67

#ดวงประจำวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 07.09 – 15.09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 10024 เลขมงคล 1 0 2 เลขเด่น 1 11 00 22 12 21 10 01 20 02 เลขแปลง 44 42 24 14 41 40 04 87 78 52 25   #คนเกิดว


  • May 07 2024
  • 197
  • 4971 Views
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอังคารที่ 7 พ.ค.67
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์

#ดวงประจำวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 07.09 – 15.09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 10024

เลขมงคล 1 0 2

เลขเด่น 1

11 00 22

12 21 10 01 20 02

เลขแปลง

44 42 24 14 41 40 04 87

78 52 25

 

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ทำอะไรแล้วอยากจะหยิบแต่งานใหญ่เลย ไม่อยากจะมานั่งหยิบงานเล็กเงินน้อย รวมถึงมีบ้างรวบรวมทำมันทุกๆอย่างที่ได้เงิน ต้องใจกล้าใจใหญ่ถึงจะได้ดี รอบคอบเพราะทุกๆอย่างต้องใช้คำพูดและความชัดเจน

การเงิน จะติดต่ออะไรกับใครต้องใช้เงินทั้งสิ้น ต้องควักต้องออกไปก่อนแล้วถึงจะได้เงินกลับเข้ามา มีดวงทั้งผู้ใหญ่และคนอายุน้อยนำมา ตกเย็นจะได้เงินจากคนโอนมาให้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลให้โชค

ความรัก ช่วงเร่งช่วยกันหาเงินหาทอง เก็บสะสมออมทรัพย์ด้วยกันทั้งคู่จะส่งเสริมกันเรากับคนรักจะได้ดีทั้งงานและเงินยิ่งใครทำงานด้วยกันยิ่งดีใหญ่ คนโสดพบรักกับคนมีฐานะ

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเพราะความดื้อรั้นมากๆ รวมถึงเส้นบางๆความอัจฉริยะ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ทำอะไรใจเย็นและสุขุมรอบคอบหมดทุกๆอย่าง ไม่ค่อยจะผลีผลามอะไรทั้งสิ้น เพราะไม่อยากจะผิดพลาดอะไรเลย รวมถึงนำสิ่งเก่าๆที่ทำไม่ได้มารองลุ้นใหม่ว่าจะดีขึ้นหรือสมหวังไหม ปรากฎว่าดีขึ้น

การเงิน ได้ดีมีโชคมีลาภ ดวงดีมากกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน จะได้ไปเที่ยวฟรีๆ รวมถึงของสมนาคุณ ใจใหญ่เข้าไว้มีอะไรที่ดีรออยู่ข้างหน้า รวมถึงการออกงานไปรับตำแหน่งใหม่ เงินเดือนใหม่

ความรัก มุ่งมั่นที่จะขออยู่คนเดียวสักพักเพื่อทำงานและหาเงิน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ มีเป็นไข้ ไม่สบาย รวมถึงอากาศที่ร้อน

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน พยายามตั้งใจทำทุกๆเรื่องให้ดี การออกจากงานมาทำอะไรที่เป็นของตนเอง จะทำอะไรคิดยาวตลอด รวมถึงบางคนคิดจะไปทำงานต่างประเทศ

การเงิน ละเอียดประหยัดมัธยัสถ์มากๆ พยายามรักษาความรอบคอบตลอดในการใช้เงินใช้ทอง เคลียร์หนี้สินเก็งกำไรตลอด จะติดต่ออะไรก็ทำแบบมีความคิด ดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก ช่วงใช้ความคิดบริหารความรัก ไม่ผลีผลามทำอะไร ทบทวนเรื่องราวเกี่ยวข้องกับชีวิตทั้งหมด ตั้งแต่เริ่มคบ เริ่มรัก เริ่มไม่เข้าใจกัน รวมถึงวิธีแก้ไขให้มีความสุข

สุขภาพ มีความดันเข้ามาสำหรับคนเข้าหลักห้า มีดวงไปโรงพยาบาล คนเราหลักสี่มีดวงไปบริจาคเลือด คนเข้าหลักสามมีดวงทำศัลยกรรม

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีงานใหญ่เข้ามาจะรับทรัพย์ก้อนโต จะติดต่อการงานประสบผลสำเร็จทุกๆเรื่อง ใครทำกับที่ดินจะได้ดี อสังหาริมทรัพย์จะได้เพิ่ม รวมถึงมีโชคกับการเก็งกำไร เล่นหุ้นได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว งานใหญ่รออยู่ให้เดินทางไปทางทิศตะวันออก

การเงิน ได้เงินก้อนใหญ่จากการติดต่อซื้อ-ขาย ทรัพย์สิน จะได้รับแคชเชียร์เช็ค รวมถึงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ทีวี แอร์ รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ไปยันซื้อทอง และที่ดินหรูๆเข้ามาเพิ่ม ไปธนาคาร กรมที่ดินตลอด เลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดรักไม่ค่อยยุ่งไม่ค่อยสนในช่วงนี้ขอรับทรัพย์อยู่กับการงานและการเงินดีกว่า คนมีครอบครัวแล้วยังคงว้าวุ่นกับบุตรหลาน ลูก เรื่องเรียนที่จะเปิดเทอมในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

สุขภาพ มักจะมีปัญหากับกระดูก ไขข้อ การปวดเมื่อยตามตัว

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การงานจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ด้วย ช่วงนี้เดินทางไปไหนก็มักจะเจอคนรู้จักตลอด รวมถึงใครที่ค้างเงินๆทองๆเอาไว้นานแล้ว อยู่ดีๆก็นำมาใช้คืนให้ ทำงานดึกดื่นมืดค่ำสักนิดแต่รับลองว่าผลงานออกมาดี

การเงิน รับทรัพย์ตลอดเพราะมีความมุ่งมั่น รวมถึงจะมีคนโอนเงินให้ ดวงดีกับผู้หญิงผิวคล้ำนำมา และเลขมงคลดวงประจำวัน รายจ่ายมากช่วงเย็นซื้ออะไรให้กับตนเอง รวมถึงอาหารชุดใหญ่ที่อยากกินมานานจัดเต็มเลยมืดๆนี้

ความรัก คนโสดพบรักจากคนหาเอาไว้ให้อยู่ดีๆให้เบอร์เราไปแล้วเขาโทรมาแรกๆไม่ชอบ แต่พอสปอร์ตและใจกว้างใจใหญ่เลยรักเลย คนมีครอบครัวแล้วเหนื่อยใจกับความขี้บ่นสักนิดทนทนหน่อยก็แล้วกัน

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ปวดหัวเป็นไมเกรน ดูแลเอาใจใส่ตนเองให้มากๆ ขับรถต้องระวังหลับใน

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มาทำงานที่ไม่ใช่เรื่องของตนเอง เพราะความสงสารเมตตาเอ็นดูเขา เอานะไม่เป็นไรคิดจะช่วยแล้วต้องช่วยให้สุดๆไปเลย คิดบวกคิดว่าทำบุญทำกุศล อยู่ตรงไหนก็เป็นโทรศัพท์มาแต่เช้าขอความช่วยเหลือหรือทั้งวัน ช่วงนี้ใจเป็นพระตลอดนะเรา

การเงิน หาได้ตลอดถูกยืมตลอดเหมือนกัน เดี๋ยวญาติพี่น้องบ้าง คนใกล้ตัวบ้าง เพื่อนฝูงที่รักบ้าง เรียกว่าได้อะไรมาจะต้องถูกหารถูกแบ่งเอาไปเสีย แต่จะมีโชคมีลาภจากดวงประจำวันเลขมงคลให้โชค

ความรัก มีทะเลาะจะงอนกันบ้าง เรียกร้องความสนใจ คนโสดยังไม่ถูกใจใครเลย อยากอยู่คนเดียวสักพัก

สุขภาพ อาหารเป็นพิษ รวมถึงปวดท้องประจำเดือน

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน ทำงานไปด้วยทำบุญไปด้วย มีแต่บุญนำมาก่อนเลย ทั้งบอกบุญผู้อื่นรวมถึงมีคนนำบุญมาให้ สอนวิชาชีพหรือบริจาคเครื่องมือทำมาหากินให้กับใคร รวมถึงฝากคนเข้าทำงานทีไหน

การเงิน รอบคอบและมีความคิด จะสร้างสรรค์กับการหาเงินแบบใหม่ๆและได้ดี แต่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมเป็นระบบ ช่วงแรกยังไม่ได้เงินมีแต่งานแท้งท์กิ้วทั้งนั้นทนเอาหน่อย ระยะยาวพอได้บ้าง

ความรัก พบรักแบบกระทันหันเจอปุ๊บชอบปั๊บ ทั้งเขาและเราคนโสดจะไม่โสดอีกต่อไป บางคนมีลูกเลย คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีจากคนรักมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเพราะคนรัก

สุขภาพ ให้ระวังขาชา ปวดหัวเข่า ฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆอย่ามองข้าม

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน กลับมาเป็นเหมือนเดิมเต็มร้อย มีความสุขกับงาน มีความรับผิดชอบเต็มที่ ใครบางคนอยากไปเที่ยวก็ได้ไป มีคนพาไปเที่ยว อยากกิน อยากนอน อยากหยุด

การเงิน เงินนี่แหละที่จะใช้ซื้อความสุขได้ตลอด ค่ำลงก็ต้องแวะกันหน่อย สวนสนุก งานสินค้าตามท้องถนน ตามตลาดแวะช็อปปิ้งแล้วสบายใจ มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคล

ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่นมากมีความสุขผู้นำครอบครัวพาไปเที่ยว หรือหาเงินให้เข้ากระเป๋าตลอด คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตจริงๆแล้ว

สุขภาพ ต้องระมัดระวังภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงฝุ่น ภูมิแพ้

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

The post “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอังคารที่ 7 พ.ค.67 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites