logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำ “บ้านตัวอย่างสร้างใหม่พร้อมขาย”

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำ “บ้านตัวอย่างสร้างใหม่พร้อมขาย” ซึ่งหมายถึงบ้านแปลงพิเศษที่ออกแบบสร้างขึ้นใหม่ ตกแต่งให้พร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันที บ้านสวยในระดับเดียวกับบ้านตัวอย่าง นับเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้าน แต่ไม่มีเวลาดูแลรายละเอียดต่างๆ


  • May 07 2024
  • 181
  • 8449 Views
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำ “บ้านตัวอย่างสร้างใหม่พร้อมขาย”
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำ “บ้าน

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำ “บ้านตัวอย่างสร้างใหม่พร้อมขาย” ซึ่งหมายถึงบ้านแปลงพิเศษที่ออกแบบสร้างขึ้นใหม่ ตกแต่งให้พร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันที บ้านสวยในระดับเดียวกับบ้านตัวอย่าง นับเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้าน แต่ไม่มีเวลาดูแลรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้าน หรือของตกแต่งบ้าน และยังเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ในการตกแต่งบ้านใหม่มาก่อน ป้องกันปัญหาเรื่องเวลาที่ต้องเสียไปกับการรองานบิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ หรือผู้รับเหมาที่ไม่รับผิดชอบงาน และตัดปัญหาการตกแต่งบ้านที่อาจไม่เป็นไปตามที่จินตนาการไว้ เพราะบ้านได้รับการออกแบบและตกแต่งใหม่ทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องครัว หรือแม้แต่สวนของบ้าน โดยมัณฑนากรมืออาชีพเป็นผู้ดูแลการออกแบบและควบคุมงานทุกขั้นตอน ทั้งการเลือกสไตล์ สี ผ้าม่าน โคมไฟ ของใช้ และของตกแต่งทุกชิ้น รวมทั้งยังติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าให้อีกด้วย เตรียมพร้อมระบบน้ำ ระบบไฟฟ้า และสัญญาณกันขโมยไว้ให้ทั้งหลังเพื่อการเข้าอยู่อาศัยทันที บ้านตัวอย่างสร้างใหม่พร้อมขายยังสามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องของงบประมาณไม่ให้บานปลายได้ด้วยงบก้อนเดียวที่ชัดเจน เพราะราคาบ้านครอบคลุมทุกอย่างแล้วทั้งการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ของใช้ในบ้าน รวมถึงการจัดสวน ลูกค้าจะได้ทุกอย่างที่เห็นในบ้านทั้งหมด

ผู้ที่สนใจบ้านตัวอย่างสร้างใหม่พร้อมขาย สามารถมาพิสูจน์ด้วยตัวเองที่หลากหลายโครงการจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้แก่ MANTANA NANTAWAN VIVE CHAIYAPRUEK PRUEKLADA inizio และ Villaggio บนหลายทำเลสะดวก คือ บางนา – ศรีนครินทร์, กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่, รามอินทรา, รังสิต, แจ้งวัฒนะ – ราชพฤกษ์, รัตนาธิเบศร์ – บางใหญ่, ปิ่นเกล้า – วงแหวน และ สุขสวัสดิ์ – ประชาอุทิศ ซึ่งมีทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด โดยรูปแบบการตกแต่งของบ้านแต่ละหลังอาจมีความแตกต่างกัน สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 1198 หรือเยี่ยมชมเวบไซต์เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://lhth.info/Crafted-PRnews

 

The post แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะนำ “บ้านตัวอย่างสร้างใหม่พร้อมขาย” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites