logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

ศรีราชาอ่วม! ฝนกระหน่ำ

เมื่อเวลา 10:00 น วันที่ 7 พฤษภาคม 2567ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดฝนกระหน่ำทั่วเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นานติดต่อนานนับชั่วโมง ทำให้น้ำระบายไม่ทันส่งผลให้น้ำเอ่อล้นเพิ่มขึ้นมาบนถนน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชาต้องเร่งระบายน้ำที่มีขยะ


  • May 07 2024
  • 85
  • 7852 Views
ศรีราชาอ่วม! ฝนกระหน่ำ
ศรีราชาอ่วม! ฝนกระหน่ำ

เมื่อเวลา 10:00 น วันที่ 7 พฤษภาคม 2567ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดฝนกระหน่ำทั่วเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นานติดต่อนานนับชั่วโมง ทำให้น้ำระบายไม่ทันส่งผลให้น้ำเอ่อล้นเพิ่มขึ้นมาบนถนน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชาต้องเร่งระบายน้ำที่มีขยะลอยมาตามน้ำออก เพื่อระบายน้ำให้ลดลง

ประกอบกับน้ำไหลลงมาจากพื้นที่สูง เขตติดต่อเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ทำให้ถังขยะเศษไม้และสิ่งของต่างๆ เช่น ขวด กล่องโฟม ไหลลงมาอุดตันท่อระบายน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชาต้องปิดกั้นการจราจรชั่วคราว เพื่อเก็บกวาดเศษขยะที่ไหลมาอุดตันท่อระบายน้ำออก เพื่อให้น้ำไหลลงสู่ทะเลได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

และพื้นที่ และที่บริเวณถนนอัสสัมชัญเกิดน้ำท่วมบ้านเรือนฉับพลันในพื้นที่ซอยโรงเป็ด ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำให้ประชาชนขนของไม่ทันโดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหายและรถจักรยานยนต์รถยนต์ ส่วนบริเวณซอยสุดสาครและถนนเก้ากิโลซอย 21 ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมเนื่องจากเป็นแอ่งกะทะชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเช่นกัน

The post ศรีราชาอ่วม! ฝนกระหน่ำ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites