logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

Iron Chef !!ดุเดือดเปิดศึกวัยเก๋า “อาหารจีน” “คุณวิทย์” จัดเมนูเด็ด..ขอดับซ่า “เชฟป้อม”

 เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนา


  • May 07 2024
  • 144
  • 4331 Views
Iron Chef !!ดุเดือดเปิดศึกวัยเก๋า “อาหารจีน” “คุณวิทย์” จัดเมนูเด็ด..ขอดับซ่า “เชฟป้อม”
Iron Chef !!ดุเดือดเปิดศึกวัยเ

 เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ไดไดอาน่า จงจินตนาการ  

ดุเดือดจริงๆสำหรับสัปดาห์นี้พบกับคุณวิทย์ วรวิทย์ สุมานาท เจ้าของร้าน เหลาในบึง จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อดีตเชฟโรงแรมในต่างแดนที่มีประสบการณ์การทำงานร้านอาหารมิชลินสตาร์กว่า 30 ปีและผันตัวมาเปิดร้านอาหารเหลาเพิงสังกะสีเล็กๆ จนมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดียม ของคุณวิทย์เพราะอยากท้าเชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย   แข่งขันในโจทย์ “อาหารจีน ”  บอกเลยว่ามันส์สุดๆ เพราะทั้งเชฟป้อมและคุณวิทย์ต่างเป็นเชฟรุ่นใหญ่ากฝีมือและประสบการณ์จึงสู้กันได้อย่างสูสี   แต่สุดท้ายแล้วเชฟป้อมจะมีกลยุทธ์อะไรมารับมือกับคุณวิทย์ และศึกอาหารจีนครั้งนี้ชัยชนะจะตกเป็นของใคร

   

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 11พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

The post Iron Chef !!ดุเดือดเปิดศึกวัยเก๋า “อาหารจีน” “คุณวิทย์” จัดเมนูเด็ด..ขอดับซ่า “เชฟป้อม” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites