logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“โบว์” คลั่ง จับ “แป้ง-ต้นข้าว” เผยแผนชั่วระบายแค้น ลุ้นโค้งสุดท้าย ทายาทไหทองคำ สุดเดือด

            แฟนละครเตรียมนั่งไม่ติด เพราะโค้งสุดท้ายตอนจบละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สุดลุ้นระทึก เมื่อ “แป้ง มิตรชัย” และ “ต้นข้าว อาร์สยาม”  ตกอยู่ในนาทีฉุกเฉินแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะถูก “โบว์ เบญจศิริ” จับตัวไป


  • May 07 2024
  • 135
  • 7441 Views
“โบว์” คลั่ง จับ “แป้ง-ต้นข้าว” เผยแผนชั่วระบายแค้น ลุ้นโค้งสุดท้าย ทายาทไหทองคำ สุดเดือด
“โบว์” คลั่ง จับ “แป้ง-ต้นข้าว

            แฟนละครเตรียมนั่งไม่ติด เพราะโค้งสุดท้ายตอนจบละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สุดลุ้นระทึก เมื่อ “แป้ง มิตรชัย และ “ต้นข้าว อาร์สยาม”  ตกอยู่ในนาทีฉุกเฉินแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะถูก “โบว์ เบญจศิริ” จับตัวไปเพื่อหวังทิ้งไพ่ใบสุดท้ายระบายการแค้นที่จุกอก เพราะเก็บงำมาตลอดเกือบทั้งชีวิต งานนี้พระเอก อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค” เตรียมแผนการบุกเข้าช่วยเหลือ แต่จะมีใครถึงขั้นต้องเอาชีวิตเข้าแลกหรือไม่ มีเบื้องหลังเรียกน้ำย่อยมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ แรมจันทร์(โบว์) พร้อมเปิดโปงและเฉลยความจริงกับ ดวงแข(ตวง) ว่าแท้จริงแล้ว มะลิ(แป้ง) คือลูกสาวที่แท้จริงเพียงคนเดียว ไม่ใช่ เดือนงาม(ต้นข้าว) จึงพยายามทำลายชีวิตทุกคนด้วยการคว้าปืนขู่ฆ่าทุกคนห้าสาแก่ใจในความแค้น อีกฟากที่ จิณ(อั๋น) กำลังพยายามคิดแผนบุกเข้าช่วยทุกคนให้ปลอดภัย

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากดรามาใหญ่ส่งท้ายเรื่อง เมื่อตัวการความร้ายอย่างโบว์ เผยความจริงแสนจะเจ็บปวดแบบหมดเปลือก พลั่งพลูความในใจแบบไม่มีกั๊ก เรียกว่าเป็นซีนอารมณ์แบบจุก ๆ ของนักแสดง โดยเฉพาะฟากของ แป้ง และต้นข้าว เพราะนอกจากจะต้องสู้กับบท สู้กับอารมณ์ดรามาน้ำตาพรากแล้ว บรรยากาศรอบข้างของสถานที่ถ่ายทำ เหล่านักแสดงก็ต้องสู้ด้วย เพราะเป็นบ้านร้างที่เต็มไปด้วยฝุ่น สิ่งสกปรก แต่งานนี้ยอมใจในสปิริตของนักแสดง ที่ทุ่มสุดตัวทั้งล้มลุก คลุกคลาน หน้าดำ ตัวเปื้อนแบบไม่หวงเนื้อหวงตัวเลยสักนิด แต่เหนือสิ่งอื่นใดฉากนี้ อยากให้ทุกคนโฟกัสที่การแสดงของนักแสดงทุกคน เพราะฉากนี้ ทั้งโบว์ แป้ง ต้นข้าว ตวง และนักแสดงท่านอื่น ๆ ใส่หมดแม็ก เพื่อฉากเด็ดและสำคัญของเรื่อง รับรองได้เลยว่าใครที่ดูแล้ว อิน ลุ้นไปกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของครอบครัว เตรียมผ้าเช็ดหน้ารอซับน้ำตาได้เลย รับรองว่าคุณจะดำดิ่งในฉากนี้แบบสุด ๆ จนจำละครเรื่องนี้ไปอีกนานแสนนาน บทสรุปของเรื่องราวแค้นฝังใจของแรมจันทร์ ที่วางแผนทำลายครอบครัวของยายทองคำ จะลงเอยอย่างแฮปปี้หรือจะลงเอยด้วยรอยน้ำตา ตามลุ้นตามเชียร์ได้ในตอนจบ ของละคร   ทายาทไหทองคำ อีพี31 วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

The post “โบว์” คลั่ง จับ “แป้ง-ต้นข้าว” เผยแผนชั่วระบายแค้น ลุ้นโค้งสุดท้าย ทายาทไหทองคำ สุดเดือด first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites