logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

กทม. สุดเจ๋ง คว้ารางวัล Best Stand Design ในงาน Arabian Travel Market Dubai 2024

สุดกระหึ่ม​ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งมหานครยอดนิยมของนักท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร รุกตลาดอาหรับ เข้าร่วมงานส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว Arabian Travel Market Dubai 2024 (ATM) ครั้งที่ 31 ภายใต้แนวคิด “มหานครแห่งสุขภาพ“ โชว์ความเป็นมหานครแห่งสุขภาพ พร้อมกันนี้


  • May 09 2024
  • 91
  • 7593 Views
กทม. สุดเจ๋ง คว้ารางวัล Best Stand Design ในงาน Arabian Travel Market Dubai 2024
กทม. สุดเจ๋ง คว้ารางวัล Best S

สุดกระหึ่ม​ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งมหานครยอดนิยมของนักท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร รุกตลาดอาหรับ เข้าร่วมงานส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว Arabian Travel Market Dubai 2024 (ATM) ครั้งที่ 31 ภายใต้แนวคิด “มหานครแห่งสุขภาพ“ โชว์ความเป็นมหานครแห่งสุขภาพ พร้อมกันนี้ บูธกรุงเทพมหานคร คว้ารางวัล Best​ Stand Design รางวัลออกแบบยอดเยี่ยม​ การออกแบบบูธรูปแบบโดนใจนักท่องเที่ยว​ สวยงามโดดเด่น ตอบโจทย์​ความเป็นกรุงเทพฯได้เป็นอย่างดีส่งเสริมภาพลักษณ์​อันงดงามของกรุงเทพฯสู่สายตาชาวโลก ซึ่งกรุงเทพมหานครได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นบูธเดียวของประเทศไทยและของเอเชีย

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา นายวิรัตน์ มนัสสนิทวงศ์ รองหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว นำเจ้าหน้าที่ร่วมออกบูธนิทรรศการในงาน Arabian Travel Market Dubai 2024 ระหว่างวันที่ 6-9 พฤษภาคม 2567 ณ Dubai World Trade Center นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

นายวิรัตน์ มนัสสนิทวงศ์ รองหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เผยว่า กรุงเทพมหานคร ได้เข้าร่วมงานส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว Arabian Travel Market Dubai 2024 ภายใต้แนวคิด “มหานครแห่งสุขภาพ“ โดยนำเสนอให้เห็นถึงสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร อาทิ เสาชิงช้า รถตุ๊กตุ๊ก ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นและเป็นที่รู้จักทั่วโลก รวมไปถึงกิจกรรมการนวดสปาเพื่อสุขภาพสะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นมหานครชั้นนำด้านการบริการส่งเสริมสุขภาพ Medical & Wellness ในฐานะที่กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครมีความมั่นใจในศักยภาพที่จะรองรับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อให้เมืองมีความพร้อมในการเดินทาง โดยการพัฒนาเชิงกายภาพ ทางเท้า ทางเดินที่สะดวกต่อผู้คนทุกกลุ่มตามนโยบาย Bangkok for All เช่น การพัฒนาระบบป้ายสื่อความหมายแนะนำแหล่งท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครเชื่อมต่อกับระบบออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน กลุ่มคนรัก LGBTQ+ รวมทั้งกลุ่มผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว

ทั้งนี้กรุงเทพมหานคร ยังให้ความสำคัญกับนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ที่ผ่านมาเคยมีการจัดกิจกรรมนำร่องท่องเที่ยวเพื่อคนพิการ อำนวยความสะดวกกลุ่มผู้ใช้วีลแชร์อีกด้วย นอกจากแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจแล้ว กรุงเทพมหานคร ยังมี 12 เดือน 12 เทศกาล ให้ร่วมสัมผัสตลอดทั้งปี เช่น งานลอยกระทง งานสงกรานต์ เทศกาลภาพยนตร์ งาน Pride Month เป็นต้น จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างความประทับใจให้ทุกท่านได้อย่างแน่นอน และยังได้นำเสนอเสน่ห์ของความหลากหลายพร้อมซอฟพาวเวอร์ทางด้านวัฒนธรรมวิถีชีวิตซึ่งเป็นอัตลักษณ์ท้องถิ่น แหล่งโบราณสถานอันงดงามเลื่องชื่อและอาหารการกินโดยเฉพาะอาหารไทยในรูปแบบฮาลาล ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นฝากเชิญชวนมาเที่ยวกรุงเทพมหานครของไทย

ด้าน นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว กล่าวว่า กรุงเทพมหานครได้เตรียมความพร้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว โดยการประชาสัมพันธ์ การจัดทำสื่อทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ การจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุน และส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ โดยดำเนินการร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการบริการด้านการท่องเที่ยว และแหล่งท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานครให้ได้มาตรฐาน พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้กรุงเทพมหานครได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยบูรณาการร่วมกับกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กองบัญชาการตำรวจนครบาล กรมการท่องเที่ยว กรมการขนส่งทางบก ร่วมกันช่วยเหลือและดูแลนักท่องเที่ยว โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำซุ้มบริการการท่องเที่ยวจำนวน 17 จุด กระจายอยู่ตามแหล่งท่องเที่ยวสำคัญเพื่ออำนวยความสะดวกในการให้ข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว และดูแลความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว

ภายในงานยังมีกิจกรรมนวดไทยสปามือสาธิตทำเครื่องหอมตุ๊กตาหอมปรับอากาศบุหงารำไป ดอกไม้ มะกรูดหอม เกลือสปา DIY เพ้นท์ ที่ติดตู้เย็น อาหาร อาทิ กระทงทอง ปอเปี๊ยะเผือก และผัก ทอดมันปลากราย ขนมไทย​ เช่น ทองหยอด​ ปั้นขลิบ อาลัว​ ขนมผิงดอกไม้​ เพื่อให้ครบอรรถรสของความเป็นกรุงเทพ รูป รส กลิ่น เสียง มีรำไทยอันอ่อนช้อยศิลปะร่ายรำของไทยอันงดงาม ภายในงานได้แจกถุงผ้าสัญลักษณ์กรุงเทพมหานคร สบู่สปา ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ อาทิ บวบ สครับสปาขัดผิวที่ทำจากกาแฟ ข้าว และผลไม้ ซึ่งเป็นที่สนใจของผู้ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยในปีนี้งาน ATM มีทั้งหมด​ 2,600 บูธ ผู้เข้าชมงานกว่า​แสนคน

The post กทม. สุดเจ๋ง คว้ารางวัล Best Stand Design ในงาน Arabian Travel Market Dubai 2024 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites