logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

เปิดสำนักทรงเจ้า “เจ้าพ่อ” ประเดิม อีพีแรก นักเสี่ยงโชค แห่ตีเลขเด็ด 3 ตัวตรง จาก “เจ้าพ่อเทพ”

เอาแล้วไงเมื่ออยู่ ๆ ละคร ละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เป็นกระแสที่พูดถึงของนักเสี่ยงโชค เก็งเลขกันตั้งแต่ อีพีแรก(9 พฤษภาคม 2567) ที่ละครออกอากาศ  เพราะงานนี้ดูแล้ว หลายคนจะอินไปกับ เจ้าพ่อเทพ ที่รับบทโดย หนุ่ม สันติสุข พ


  • May 10 2024
  • 179
  • 7603 Views
เปิดสำนักทรงเจ้า “เจ้าพ่อ” ประเดิม อีพีแรก นักเสี่ยงโชค แห่ตีเลขเด็ด 3 ตัวตรง จาก “เจ้าพ่อเทพ”
เปิดสำนักทรงเจ้า “เจ้าพ่อ” ประ

เอาแล้วไงเมื่ออยู่ ๆ ละคร ละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เป็นกระแสที่พูดถึงของนักเสี่ยงโชค เก็งเลขกันตั้งแต่ อีพีแรก(9 พฤษภาคม 2567) ที่ละครออกอากาศ  เพราะงานนี้ดูแล้ว หลายคนจะอินไปกับ เจ้าพ่อเทพ ที่รับบทโดย หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ แบบถอนตัวไม่ขึ้น ด้วยบทบาท ฉากเปิดตัว ที่มีผู้คนมากมายกำลังกราบไหว้และบูชา ด้วยความเลื่อมใส และ ศรัทธา และโปรดักชันที่เนรมิต สำนักทรงเจ้า ความขลังออกมาได้ชนิดที่เรียกว่าทำถึง ศักดิ์สิทธิ์ เหมือนจริง  ทำให้หลายคนที่ได้ดูละครเรื่องนี้ ถึงขั้นพูดว่า งวดล่าสุดต้อง เตรียมเหมาลอตเตอรี่กันแน่นอน

โดยความคิดเห็นส่วนใหญ่ ในโซเชียล ได้กล่าวชื่นชมละครเรื่องนี้ในหลากหลายประเด็นทั้งสาระ และความบันเทิงเรื่องตัวเลข ไม่ว่าจะเป็น ขอ6ตัวตรงๆรางวัลที่1 พอ , ตอนแรกยังสนุกขนาดนี้ ตอนต่อไปจะสนุกขนาดไหนรอติดตามเลยห้ามพลาด, บอกเลขมาเลย3ตัวตรง ๆ รอชมเลยค่ะแนวแบบนี้, จากความเชื่อสู่ละคร เจ้าพ่อ แนวเข้มข้น ที่เติบโตมาพร้อมความเชื่อที่มีมาแต่โบราณ, คอหวยต้องไม่พลาด, ชอบดูละคร ช่อง8 มากๆ ได้แง่คิด ความสนุก ทันสมัย ทันเหตุการณ์ดี, ละคร เรื่องนี้น่าติดตามสอนให้คนรู้จักแยกแยะระหว่างศรัทธากับงมงาย,สามตัวตรง ๆ ก็พอแล้วค่ะเจ้าพ่อ ฯลฯ

 

ท้ายที่สุดแล้ว ทางผู้จัด อย่าง หนุ่ม สันติสุข ก็ขอยืนยันว่า หัวใจสำคัญของละครเรื่องนี้ คือการตีแผ่ เล่าถึงเหตุการณ์ ความเชื่อที่ การเสี่ยงโชคของคนไทย มาผนวกเข้ากับความดรามาครบรส พร้อมพุ่งประเด็นไปที่การเสียดสีสังคม การเล่นกับความศรัทธาของคน และความเหลื่อมล้ำชนชั้นในสังคมไทย ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบความบันเทิง ไม่มีเจตนาลบหลู่ และแนะนำให้ทุกคนดูอย่างมีวิจารณญาณ  นี่แค่เริ่มเรื่องเท่านั้น เพราะละครเรื่องเจ้าพ่อ ยังมีอีกหลายปม และแง่มุมที่รอการตีแผ่อีกมากมาย รับประกันว่าจะต้องสนุกโดนใจผู้ชมไม่น้อยอย่างแน่นอน สามารถติดตามชม ละครเจ้าพ่อ ได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  รับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

 

The post เปิดสำนักทรงเจ้า “เจ้าพ่อ” ประเดิม อีพีแรก นักเสี่ยงโชค แห่ตีเลขเด็ด 3 ตัวตรง จาก “เจ้าพ่อเทพ” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites