logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

มาดามโอเมาธ์ระเบิด “เน็ตไอดอลหนุ่ม ดังแล้วดุ้นโผล่”

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ ๔๓๑ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๖ พฤษภาคม ๒๕๖๗ หน้า 36 มาดามโอ/เมาธ์ระเบิด เน็ตไอดอลหนุ่ม ดังแล้วดุ้นโผล่             เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็น “เน็ตไอดอล” กันง่าย ๆ เพียงสร้างคอนเทนต์เก๋ ๆ ดี ๆ โดยเฉพาะหนุ่มหน้าตาดีทั้งห


  • May 10 2024
  • 166
  • 5682 Views
มาดามโอเมาธ์ระเบิด “เน็ตไอดอลหนุ่ม ดังแล้วดุ้นโผล่”
มาดามโอเมาธ์ระเบิด “เน็ตไอดอลห

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ ๔๓๑ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๖ พฤษภาคม ๒๕๖๗

หน้า 36 มาดามโอ/เมาธ์ระเบิด

เน็ตไอดอลหนุ่ม

ดังแล้วดุ้นโผล่

            เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็น “เน็ตไอดอล” กันง่าย ๆ เพียงสร้างคอนเทนต์เก๋ ๆ ดี ๆ โดยเฉพาะหนุ่มหน้าตาดีทั้งหลาย ที่มักจะขายความแมน ๆ ซึ่งความแมน ๆ ดังกล่าวจะขอแบ่งเป็น 2 ประเภท ดังนี้

            ประเภทสนุกไม่ได้คิดทำมาหากิน : จะเน้นโชว์กิจวัตรประจำวัน โดยฉพาะเล่นฟิตเนส หรือตอนอาบน้ำ หรือขณะกำลังเสริมหล่อ จะโชว์ความเป็นแมน อาทิ  six-pack  (บางครั้งดื่มนมแล้วตั้งใจทำนมหกรดตัว) นุ่งกางเกงรัดเป้า เน้นความตุง หรือแม้แต่นุ่งกางเกงในตัวจิ๋ว

            ประเภทตตั้งใจทำธุรกิจอย่างจริงจัง : ขายของผ่านออนไลน์แบบธรรมดา โลกก็ไม่จำ ต้องเอาแปลกวาบหวิว อาทิ บางคนขายกางเกงในก็ใส่โชว์กันไปเลยสิ ปรากฏว่า ขายดิบขายดียิ่งกว่าเทน้ำเทท่า ลูกค้าบางคนขอซื้อกางเกงในตัวที่พ่อหนุ่มเขาใส่ โดยเสนอรราคาอย่างงามให้ แต่ลูกค้าบางคนโรคจิตเข้าไปอีก โดยหลังไมค์มาขอให้ช่วยตัวเองแล้วให้พ่นน้ำกามใส่กางเกงใน เสนอราคางามขึ้นไปอีกเป็นพัน ๆ บาท บางคนก็ขายยาลดความอ้วน ก็โชว์หุ่นที่มี  six-pack กันเข้าไป ใครดูแล้วก็เข้าใจนเอาว่า กินแล้วจะหุ่นดี

แต่นั่นยังคงไม่เท่ากับเมื่อหนุ่มไอดอลบางคนเกิดดังขึ้น ส่วนจะชั่วข้างคืน หรือในเวลาสักแปบ แต่ไม่นาน จะมีตำรวจเน็ต(ขุด)เอาภาพลับออกมาโชว์ คือว่า หนุ่มคนนั้นคงไม่คิดว่าตัวเองจะดัง จึงถ่ายภาพหรือคลิปโชว์ดุ้นของตัวเอง ในแบบต่าง ๆ สร้างความอับอายให้แก่เจ้าของภาพ ถึงกระนั้นทำให้คนอื่นบางคน ติดต่อหลังไมค์ไปขอซื้อบริการทางเพศมี

            เรื่องนี้จึงเป็นอุทาหรณ์หรือบทเรียนราคาแพง เวลาจะทำอะไรบนโซเชี่ยลมีเดียให้ระมัดระวังและยับยั้งชั่งใจให้จงดี มิเช่นนั้นจะกลับมายอกย้อนตัวเองให้เสียหายและอับอาย!!!

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ ๔๓๑ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๖ พฤษภาคม ๒๕๖๗

หน้า 36 มาดามโอ/เมาธ์ระเบิด

เน็ตไอดอลหนุ่ม

ดังแล้วดุ้นโผล่

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites