logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

ได้เวลาชนแก้ว “เบียร์ พร้อมพงษ์” รวมพลเพื่อนซี้ กับเพลงใหม่สุดแฮงค์ “คือเก่าล่ะเสี่ยว”

เสิร์ฟเพลงใหม่มาแบบไม่ยั้งเลยสำหรับ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“ ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลง ”รักลูกคนรวย“ และ ”ขอกอดจั๊กบาดแน“ มาถึงตอนนี้ก็เดินทางมาถึงเพลงที่ 3 ของอัลบั้ม ”ยัง ยิ้ม ง่าย“ ที่ต้องบอกว่าพิเศษมากๆเพราะ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“ ชวนศิลปินเพื่อนซี้ ”เน็ค นฤ


  • May 15 2024
  • 113
  • 5531 Views

เสิร์ฟเพลงใหม่มาแบบไม่ยั้งเลยสำหรับ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“ ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลง ”รักลูกคนรวย“ และ ”ขอกอดจั๊กบาดแน“ มาถึงตอนนี้ก็เดินทางมาถึงเพลงที่ 3 ของอัลบั้ม ”ยัง ยิ้ม ง่าย“ ที่ต้องบอกว่าพิเศษมากๆเพราะ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“ ชวนศิลปินเพื่อนซี้ ”เน็ค นฤพล“ และ ”ดำ ดัสกร“ มาร่วมฟีเจอริ่งกันแบบถูกคอกับเพลง “คือเก่าล่ะเสี่ยว” เพลงเนื้อหาและความหมายที่น่าจะโดนใจเหล่ากลุ่มเพื่อนซี้ปึกที่มักรวมพลรวมตัวกันนั่งสังสรรค์ตั้งวงเล่าสารทุกข์สุกดิบตามประสาผู้ชายบ้านๆ

โดยเพลง “คือเก่าล่ะเสี่ยว” ถือเป็นการรวมงานกันครั้งแรกของสามหนุ่ม เบียร์ เน็ค ดำ แต่ด้วยความที่รู้จักสนิทสนมกันอยู่แล้วเลยทำให้ทุกอย่างลื่นไหลและลงตัวอย่างที่สุด แฟนๆของทั้ง 3 ศิลปิน เบียร์ พร้อมพงษ์ , เน็ค นฤพล และ ดำ ดัสกร ก็อย่าลืมให้กำลังใจในเพลง “คือเก่าล่ะเสี่ยว” ได้ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ รับประกันความเมา

 

The post ได้เวลาชนแก้ว “เบียร์ พร้อมพงษ์” รวมพลเพื่อนซี้ กับเพลงใหม่สุดแฮงค์ “คือเก่าล่ะเสี่ยว” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image