logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

Iron Chef !!ลุกเป็นไฟ..เปิดศึกเชฟตัวแม่ปะทะเชฟตัวพ่อ “เชฟณัฐ” จัดใหญ่..โชว์เมนูเด็ด..ขอกำราบ “เชฟอาร์”

 ไม่มีคำว่าแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนา


  • May 15 2024
  • 185
  • 6596 Views

 ไม่มีคำว่าแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ไดไดอาน่า จงจินตนาการ  

 เดือดสุดๆสำหรับสัปดาห์นี้พบกับเชฟณัฐ ณัฐธิดา หนูอินทร์ เชฟหญิงแกร่งแห่งวงการอาหารโดยเฉพาะเรื่องเนื้อ ที่เธอรู้ลึก รู้จริง ตั้งแต่กระบวนการแล่เนื้อเรียกได้ว่าเป็นบุชเชอร์หญิงตัวแม่ของวงการเนื้อจนได้รับฉายา เจ้าหญิงสายเนื้อ และได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Aussie Beef Mates คนแรกของไทย การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดียม ของเชฟณัฐ ณัฐธิดา เพราะอยากท้าเชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศ ที่มีความแข็งแกร่งรอบรู้รอบด้านเรื่องอาหารของสังเวียนเชฟกระทะเหล็ก จึงเป็นการเจอกันแบบมวยถูกคู่เพราะเก่งและประสบการณ์โชกโชนด้วยกันทั้งคู่ เรียกว่าเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของเชฟณัฐตัวแม่แห่งวงการเนื้อ และเชฟอาร์ตัวพ่อแห่งวงการอาหาร แต่สุดท้ายแล้วการต่อสู้จะดุเดือดเพียงใดและใครจะเป็นผู้คว้าชัยไปครอง

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 18พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

 

The post Iron Chef !!ลุกเป็นไฟ..เปิดศึกเชฟตัวแม่ปะทะเชฟตัวพ่อ “เชฟณัฐ” จัดใหญ่..โชว์เมนูเด็ด..ขอกำราบ “เชฟอาร์” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image