logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

สยามพิวรรธน์ จับมือ WWD สื่อแฟชั่นยักษ์ใหญ่ระดับโลก จัดงาน WWD x SIAM PIWAT GLOBAL FASHION SPOTLIGHT รวมตัวผู้นำความคิดและผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อปักหมุดให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในศูนย์กลางแฟชั่นระด

กรุงเทพฯ (20 กันยายน 2567) กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์  ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และ       ค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์  สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่


  • Sep 20 2024
  • 59
  • 6067 Views

กรุงเทพฯ (20 กันยายน 2567) กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์  ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และ       ค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์  สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำผู้นำอันดับหนึ่งในการพัฒนา Global Destination และผู้นำแฟชั่นและ Luxury Retail ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรและสื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลกในวงการแฟชั่น Women’s Wear Daily (WWD) ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญในแวดวงแฟชั่น และผู้ประกอบการสินค้าแบรนด์ชั้นนำของโลก รวมทั้งธนาคารกสิกรไทย จัดงาน WWD x SIAM PIWAT GLOBAL FASHION SPOTLIGHT ในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวบรวมผู้นำความคิดและผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นเพื่อแสดงศักยภาพของธุรกิจแฟชั่นในประเทศไทย ปักหมุดให้เป็นหนึ่งในศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก

คุณทิพาณัท เลณบุรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสายงานขายและธุรกิจสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจแฟชั่น บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า  “สยามพิวรรธน์มีความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นของประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางแฟชั่นและจุดหมายปลายทาง ลักซ์ซูรี่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อเศรษฐกิจและการเติบโตของผู้ที่อยู่ใน     ห่วงโซ่อุตสาหกรรมนี้ เรามีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนตลาดลักซ์ซูรี่ โดยได้รับความไว้วางใจจาก
แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในการเข้ามาร่วมธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และได้สนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยผ่านการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ผลักดันให้อุตสาหกรรมแฟชั่นไทยมีชื่อเสียงบนเวทีโลก

งาน WWD x SIAM PIWAT GLOBAL FASHION SPOTLIGHT ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเป็นการแสดงศักยภาพของธุรกิจแฟชั่นไทย ปักหมุดให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก พร้อมเป็นโอกาสอันดีสำหรับพันธมิตร คู่ค้า และร้านค้า ในการรับข้อมูลที่มีประโยชน์ สร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ร่วมงาน”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมจัดอีเวนต์สำคัญกับสยามพิวรรธน์”  Amanda Smith ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Fairchild Media Group กล่าว “ตลาดประเทศไทยกำลังพัฒนาเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในตลาด Luxury Retail และ WWD มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนความโดดเด่นในระดับโลกให้กับภูมิภาคที่กำลังเติบโต และมีความหมายอย่างมากต่อทิศทางในอนาคตของอุตสาหกรรม”

“นับว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากสำหรับการจัดงาน WWD x SIAM PIWAT GLOBAL FASHION SPOTLIGHT ณ กรุงเทพมหานคร เนื่องจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศส่วนใหญ่ในทวีปเอเชียนั้น ได้แผ่ขยายอิทธิพลไปทั่วโลก ทั้งในด้านแฟชั่น ภาพยนตร์และศิลปะ เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับสยามพิวรรธน์ในอีเวนต์นี้ ซึ่งจะเป็นงานที่รวมตัวผู้นำหลักในอุตสาหกรรมจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ ที่จะมาพูดคุยถึงศักยภาพของตลาดลักซ์ซูรี่ในภูมิภาคนี้ วัฒนธรรมของความยั่งยืน รวมถึงความสำคัญของหัตถศิลป์ ช่างฝีมือ และอื่นๆ อีกมากมาย” – James Fallon บรรณาธิการบริหาร WWD และ Fairchild Media Group

 

การจัดงานเสวนาภายใต้ธีม SOUTH EAST ASIA – LUXURY’S NEW FUTURE ประกอบด้วยหัวข้อเรื่อง การสร้างแบรนด์เพื่อเจาะตลาดแฟชั่นระดับโลก (Building Brands for a Global Consumer),
การปรับตัวสู่ภูมิทัศน์ใหม่ของตลาดลักซ์ซูรี่ (Adapting to the New Luxury Landscape)  และ พลังของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีอิทธิพลระดับโลก (South East Asia Power of Global Influence)   โดยได้เชิญบุคคลสำคัญและผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นมาร่วมงาน

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์เป็นผู้นำในการพัฒนา Global Destination ที่มีความสำคัญมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เป็นผู้นำ Fashion & Luxury Retail ที่ขับเคลื่อนด้วย DNA ของการสร้างสรรค์และทำให้เกินความคาดหมายอยู่เสมอ สามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบพรีเมียมหลากหลาย เป็นเดสติเนชั่นที่ดึงดูดลูกค้าทั้งคนไทย นักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนปีละกว่า 100 ล้านคนมาอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จที่ก้าวข้ามการแข่งขันในประเทศมาอย่างยาวนาน ทำให้ศูนย์การค้าในเครือของสยามพิวรรธน์ กลายเป็นศูนย์กลางแฟชั่นและลักซ์ซูรี่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่กำลังถูกจับตามอง

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image