logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

“แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์” (Allergan Aesthetics) ภายใต้บริษัท แอ๊บวี่ ฟาร์มาซูติคอลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมเติมความเปล่งประกายให้ผิวรูปแบบฉีด “สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม” (SKINVIVE by Juvéderm)

“แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์” (Allergan Aesthetics) ผู้นำเวชศาสตร์ความงามระดับโลกจากอเมริกา แนะนำ “สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม” (Skinvive by Juvéderm) นวัตกรรมสร้างสรรค์ความงามเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยเฉพาะ สำหรับเป็นขั้นตอนแรกของหัตถการที่ใช้ไซริงค์


  • Sep 20 2024
  • 156
  • 3437 Views

“แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์” (Allergan Aesthetics) ผู้นำเวชศาสตร์ความงามระดับโลกจากอเมริกา แนะนำ “สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม” (Skinvive by Juvéderm) นวัตกรรมสร้างสรรค์ความงามเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยเฉพาะ สำหรับเป็นขั้นตอนแรกของหัตถการที่ใช้ไซริงค์ และยังเหมาะสำหรับหนุ่มสาวเจเนอเรชั่นใหม่ ที่ต้องการทรีตเมนต์ดูแลผิวให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งการมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี และเปล่งประกาย

คุณรัชนา ดังโกสินทร์ ผู้บริหาร แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ผิวเปล่งประกาย คือผิวสุขภาพดีในอุดมคติของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะหนุ่มสาวในยุคปัจจุบัน แต่ก็ไม่ใช่จะมีกันได้ทุกคน แม้ในสมัยนี้ จะมีพัฒนาการของหลากหลายผลิตภัณฑ์ความงามที่ช่วยทำให้ผิวดูสวยใสได้มากมาย แต่น้อยนักที่จะช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดีอยู่ได้ยาวนาน ด้วยเหตุนี้ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ในฐานะผู้นำเวชศาสตร์ความงามระดับโลก จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเติมเต็มความปรารถนาที่จะมีผิวสุขภาพดีแบบในอุดมคติ จนกลายเป็นนวัตกรรมความงามตัวล่าสุด สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม สกินบูสเตอร์แบบฉีด เพื่อผิวแลดูเปล่งประกาย อิ่มน้ำ ฉ่ำลึก ชุ่มชื้นนาน”

สำหรับ สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม เป็นผลิตภัณฑ์เติมเต็มความชุ่มชื้นเพื่อผิวเปล่งประกายในรูปแบบฉีด ที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สหรัฐอเมริกา (The United States Food and Drug Administration: US FDA) และประเทศไทย (Thai FDA) เหมาะสำหรับการเป็นสกินบูสเตอร์ เพื่อเติมเต็มรอยที่ผิวหนัง เช่น ริ้วรอยเส้นเล็กๆ และเพื่อแก้ไขลักษณะของผิวหนัง เช่น การเพิ่มความชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยให้ความยืดหยุ่นของผิวดีขึ้น เนื่องจาก สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง กรดไฮยาลูโรนิก ที่มีความความสามารถพิเศษ ในการดึงดูด และกักเก็บน้ำได้มากกว่าน้ำหนักของตัวเองถึง 1,000 เท่า ทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้น AQP3 (Aquaporin-3) โปรตีนที่มีบทบาทสำคัญในการรักษาความชุ่มชื้นของผิว แต่โดยปกติ AQP3 ในธรรมชาติจะลดลงตามวัยที่เพิ่มขึ้น อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแห้งได้ ดังนั้นเมื่อ AQP3 ถูกกระตุ้นก็จะช่วยเพิ่มการส่งผ่านของน้ำ และกลีเซอรอลเข้าและออกจากเซลล์ จึงช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี

ขณะที่ สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม สามารถให้การบำรุงที่มีประสิทธิภาพ ยาวนาน และล้ำลึกขึ้น เนื่องจากจะใช้วิธีการฉีดเข้าสู่ชั้นใต้ผิวหนังแท้โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น จึงสามารถส่งเนื้อผลิตภัณฑ์เข้าช่วยฟื้นฟู ปรับปรุงสภาพผิวจากภายใน โดยผลการทดลองทางคลินิกพบว่า สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหน้าบริเวณช่วงแก้มได้อย่างมีนัยสำคัญ และยาวนาน (อ้างอิง: Improvements in satisfaction with skin after treatment of facial fine lines with VYC‐12 injectable gel: Patient‐reported outcomes from a prospective study P.1067 – 1068 Patricia Ogilvie MD1 | Marva Safa MD2 | Jonquille Chantrey MD3 | Christophe Leys MD4 | Maurizio Cavallini MD5 | Francois Niforos MD6,2 | René Hopfinger MS7 | Ann Marx MD7) ผู้รับการฉีดจะสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนทั้งเรื่องของสัมผัสของผิว รวมไปถึงผู้ที่มีปัญหาในเรื่องของเม็ดสีผิวมาอย่างยาวนานก็สามารถใช้สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม เพื่อช่วยในเรื่องของโทนผิวได้อีกด้วย

โดย สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม จะให้ผลลัพธ์คือเติมความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 9 เดือน ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสยาวนานถึง 6 เดือน และยังช่วยลดความมันของผิวได้ยาวนานถึง 3 เดือน (อ้างอิง: The study to evaluate the efficacy and safety of using hyaluronic acid type VYC -12L Injection for facial rejuvenates in Thailand. Prof. Dr. Rungsima Wanitphakdeedecha et.al.) จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ 3 กลุ่มความต้อง การของผิว อันได้แก่

– เป็นสกินบูสเตอร์ ก่อนรับการทำหัตถการที่ใช้เข็มฉีดยา อาทิ สารลดเลือนริ้วรอย หรือฟิลเลอร์ เนื่องจากประสิทธิภาพในการมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว จะช่วยเสริมให้ประสิทธิภาพของการทำหัตถการต่างๆ ในการปรับปรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเปล่งประกายขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย

– เป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพ สำหรับผู้มีปัญหาผิวแห้ง หรือการรักษาผิวด้วยเลเซอร์ที่อาจจะส่งผลทำให้เกิดผิวขาดน้ำ เพราะสกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม เป็นตัวช่วยการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยตรง

– เป็นสกินบูสเตอร์ สำหรับผู้รับทรีตเมนต์ไบโอสติมูลเตอร์กระตุ้นคอลลาเจนผิวที่กำลังเป็นที่นิยมขณะนี้ ผิวจึงต้องการความชุ่มชื้นที่พอเพียงก่อนการรับทรีตเมนต์

นอกจากนี้ สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม ยังเป็นสกินบูสเตอร์ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่ต้องการทรีตเมนต์ผิว และให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพยาวนาน ช่วยให้ผิวสุขภาพดี แลดูผิวเปล่งประกาย

 

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image